+Aa-
    Zalo

    Thái Sung nói gì khi giúp CLB Hà Nội hạ Thanh Hóa?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Không lâu sau khi chuyển sang CLB Hà Nội thi đấu theo dạng cho mượn, tiền vệ Thái Sung đã tỏa sáng với pha lập công giúp đội nhà đánh bại Thanh Hóa 3-1.
    (ĐSPL) – Không lâu sau khi chuyển sang CLB Hà Nội thi đấu theo dạng cho mượn, tiền vệ Thái Sung đã tỏa sáng với pha lập công giúp đội nhà đánh bại Thanh Hóa 3-1 ở trận giao hữu ngày 15/11.
    Thái Sung là cầu thủ duy nhất Việt Nam vượt qua vòng tuyển chọn của Học viện Aspire (Qatar). Những màn trình diễn thuyết phục của Thái Sung, đội bóng Sporting Lisbon, từng đã đặt vấn đề đưa anh sang thử việc ở đội U21 sau khi cầu thủ này hoàn thành khóa học tại Aspire. Tuy nhiên, vì vướng mắc hợp đồng với CLB SHB Đà Nẵng, Thái Sung đã phải về nước và liên tục phải ngồi dự bị rồi bị đem cho mượn.

     Thái Sung lập tức tỏa sáng khi được tung vào sân.

    Việc được thi đấu cho mượn tại CLB Hà Nội mới đây có thể coi là bước ngoặt lớn với tài năng trẻ Thái Sung sau những lùm xùm vừa qua. Ở môi trường mới như cá gặp nước, ngôi sao từng thi đấu tại Học viện bóng đá Aspire (Qatar) đã nhanh chóng chứng tỏ được mình. Cụ thể dù chỉ góp mặt ở 10 phút cuối trong trận giao hữu giữa Thanh Hóa và CLB Hà Nội nhưng, Nguyễn Thái Sung đã ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và đường pha kiến tạo thành bàn, giúp đội bóng Thủ đô giành thắng lợi 1-3. Điều đó khiến HLV Nguyễn Hữu Thắng rất vui mừng.
    Với bản thân Thái Sung đây có thể xem là cú hích lớn về mặt tinh thần. "Suốt thời gian qua tôi rất buồn và nhiều lúc muốn chia tay bóng đá. Khi ra CLB Hà Nội, HLV Đức Thắng đã nói chuyện với tôi rất nhiều. Ở trận gặp Thanh Hóa, chú Thắng xếp tôi đá hộ công, đúng với sở trưởng của mình chứ không phải tiền vệ biên như trước đây. Được đá đúng vị trí nên tôi cảm thấy rất thoải mái", Thái Sung hồ hởi chia sẻ.
    Được thi đấu đúng vị trí sở trường trên hàng công, Thái Sung cho thấy phẩm chất của mình. Bàn thắng ghi được dù chỉ ở trong trận giao hữu nhưng chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cầu thủ được ví như Messi Việt lấy lại hình ảnh của thành viên từng được đào tạo tại Qatar.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-sung-noi-gi-khi-giup-clb-ha-noi-ha-thanh-hoa-a69434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan