+Aa-
    Zalo

    Thái tử Charles phản ứng ra sao sau khi bị chính Hoàng tử Harry tố "quay lưng"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chưa chính thức lên tiếng sau cuộc phỏng vấn "bom tấn" của vợ chồng Harry-Meghan nhưng nguồn tin thân cận cho biết Thái tử Charles vô cùng không hài lòng.

    Dù chưa chính thức lên tiếng sau cuộc phỏng vấn "bom tấn" của vợ chồng Harry-Meghan nhưng nguồn tin thân cận cho biết Thái tử Charles vô cùng không hài lòng.

    Một nguồn tin thân cận với Thái tử Charles đã tiết lộ về phản ứng của ông sau khi bị con trai tố "quay lưng" trong cuộc phỏng vấn "bom tấn" trong tuần qua. Cụ thể, người này nói: "Thái tử Charles rất không hài lòng với việc Harry công khai ném cả gia đình vào mớ hỗn độn như vậy. Ông nghĩ rằng mọi vấn đề mà 2 vợ chồng Harry đưa ra hoàn toàn có thể được giải quyết êm đẹp và riêng tư".

    Thái tử Charles không hài lòng với việc vợ chồng Harry-Meghan trả lời phỏng vấn về Hoàng gia Anh. Ảnh: US Magazine

    Theo tờ US Weekly, cả Thái tử Charles và con trai lớn William đều cho rằng đây chỉ là "phần mở màng cho chuỗi những cuộc phỏng vấn có khả năng sẽ huỷ hoại Hoàng gia Anh" của vợ chồng Harry-Meghan. 

    Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với MC đình đám người Mỹ Oprah Winfrey, vợ chồng Harry-Meghan đã lên tiếng chỉ trích Hoàng gia Anh, cụ thể là Thái tử Charles, đã "quay lưng" với họ sau khi họ chính thức rút khỏi vị trí thành viên cấp cao của hoàng tộc. Cụ thể, Harry nói rằng cha anh đã cắt toàn bộ tiền viện trợ và thậm chí còn không trả lời điện thoại của anh, khiến anh phải tự bươn trải bằng số tiền mà mẹ mình, Công nương quá cố Diana, để lại.

    Harry và Meghan Markle tại cuộc phỏng vấn với MC Mỹ Oprah Winfrey. Ảnh: US Magazine

    Harry trải lòng: "Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng, bởi ông ấy từng rơi vào hoàn cảnh giống tôi bây giờ. Ông ấy hiểu nỗi đau mà tôi đang trải qua và cả cháu trai Archie của ông ấy nữa. Tôi luôn yêu cha mình nhưng có rất nhiều chuyện đã xảy ra. Dù vậy, tôi vẫn con đó là ưu tiên hàng đầu và luôn nỗ lực hàn gắn mọi chuyện"

    Được biết, Harry và vợ Meghan Markle đã chính vĩnh viễn rút khỏi Hoàng gia Anh vào ngày 19/2. Cặp đôi hiện đã chuyển tới sinh sống tại Montecito, California (Mỹ) và sẽ chào đón một cô con gái trong vài tháng tới. 

    Minh Hạnh (Theo US Magazine)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-tu-charles-phan-ung-ra-sao-sau-khi-bi-chinh-hoang-tu-harry-to-quay-lung-a359074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan