+Aa-
    Zalo

    Thái Từ Khôn: "Center quốc dân" xứ Trung, bị bôi đen suốt 1 năm vẫn vững vàng "đỉnh lưu" Cbiz

    • DSPL
    ĐS&PL Trong "Thanh xuân có bạn 2", Thái Từ Khôn mới là "cây hút fan" mãnh liệt nhất chứ không phải bất cứ thí sinh nào khác.

    Trong "Thanh xuân có bạn 2", Thái Từ Khôn mới là "cây hút fan" mãnh liệt nhất chứ không phải bất cứ thí sinh nào khác.

    Showbiz Hoa ngữ có câu nói để chỉ những nam minh tinh nổi tiếng bậc nhất trong thời điểm hiện tại: "Tứ đại, tam tiểu, song đỉnh, tam bạo bạo". Trong đó, Thái Từ Khôn chiếm giữ một vị trí. Anh chính là một trong hai "song đỉnh" cùng Chu Nhất Long.

    Độ nổi tiếng của Thái Từ Khôn "không phải dạng vừa".

    “Center quốc dân” nổi tiếng nhất nhì Cbiz

    Thái Từ Khôn sinh ngày 2/8/1998 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Năm nay anh chàng mới 22 tuổi nhưng đã trở thành mỹ nam hot nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, sở hữu lượng fandom khủng. Ngay từ nhỏ, nam ca sĩ đã có ước mở trở thành nghệ sĩ trong làng giải trí và suýt chút nữa trở thành thành viên thứ 4 của nhóm nhạc nổi tiếng TFBoys. Tuy nhiên, thời điểm đó, bố mẹ anh lại nghĩ con còn quá nhỏ nên không đồng ý cho tham gia. Thái Từ Khôn cũng có ý định tới Mỹ du học.

    Đến năm 2012, Thái Từ Khôn quyết định tiến thân vào làng giải trí khi tham gia gameshow "Tiến về phía trước đi, thiếu niên". Tới năm 2016, Thái Từ Khôn chính thức trở thành thành viên nhóm nhạc mang tên SWIN và đảm nhận vị trí rap. Thế nhưng, chỉ sau 1 năm, anh chàng đã rời khỏi nhóm.

    Thái Từ Khôn xuất sắc giành vị trí quán quân chương trình Idol Produce.

    Sau đó, mãi đến năm 2018 khi tham gia chương trình Idol Producer thì tên tuổi Thái Từ Khôn mới thật sự nổi tiếng. Trong suốt cuộc thi anh luôn là một trong những cái tên được công chúng ưu ái nhắc đến nhiều nhất.

    Nam thần tượng thể hiện tài năng ở cả việc rap, nhảy, tổ chức sân khấu, đặc biệt là thần thái khi biểu diễn. Cuối cùng, vượt qua các đội thủ khác, Thái Từ Khôn đã xuất sắc chiến thắng đạt được ngôi vị quán quân với 47 triệu phiếu bình chọn từ khán giả và tham gia debut với vị trí center trong nhóm nhạc Nine Percent.

    Có thể nói, Thái Từ Khôn là chàng trai đa tài, đa nghệ bởi không chỉ có khả năng ca hát mà center quốc dân này còn có khả năng sáng tác, làm chủ sân khấu và dẫn dắt đồng đội. Chính vì tài năng này mà nam ca sĩ hút được vô số fan.

    Sau thành công của Idol Produce, sự nghiệp của Thái Từ Khôn lên như diều gặp gió. Anh chàng nhận được vô số lời mời quảng cáo, các hợp đồng lớn nhỏ.

    Sự nghiệp anh chàng lên như diều gặp gió sau khi tham gia Idol Produce.

    Tuy nhiên, Thái Từ Khôn từng vướng vào nhiều thông tin không tốt do ảnh hưởng từ fandom gây nên. Bên cạnh đó, anh cũng từng tham gia vào một số bộ phim như: "Hoàn mỹ giả thê 168", "Một nửa đồng thoại", "Tôi sẽ không bị con gái bắt nạt"... nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

    Thậm chí, nam thần tượng từng bị tờ báo Nhật báo Nhân Dân điểm mặt chỉ tên sau khi bị phát hiện gian lận số liệu, mua nick clone tương tác, làm giả số liệu trên mạng xã hội khi có lượt chia sẻ bài viết đạt ngưỡng khủng, vượt qua các tên tuổi lớn. Vụ việc này, Thái Từ Khôn bị trừ điểm lớn trong mắt người hâm mộ.

    Trong thời gian đó, Thái Từ Khôn không lên tiếng đính chính. Anh ở ẩn để sáng tác và liên tục ra mắt các ca khúc mới như “Wait Wait Wait”, “Young”, “Tái sinh”...

    Album "Young" của Thái Từ Khôn hiện tại là sản phẩm có doanh thu cao nhất của một nghệ sĩ solo tại Trung Quốc với hơn 60 triệu NDT. Nhóm fan của Thái Từ Khôn cũng hoạt động sôi nổi giúp tên tuổi nam ca sĩ đứng đầu bảng xếp hạng chủ đề nổi bật trên Weibo suốt 89 tuần.

    Cuối năm 2019, Thái Từ Khôn liên tục nhận hơn 20 giải thưởng về âm nhạc như bài hát phổ biến, nghệ sĩ được yêu thích, album bán chạy nhất trong các lễ trao giải.

    Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn được khen ngợi nhờ việc chuyên tâm làm nhạc, không đi đóng phim hay tham gia quá nhiều show giải trí để gia tăng độ nhận diện của công chúng. Sina từng đánh giá Thái Từ Khôn dũng cảm khi chấp nhận đánh đổi danh tiếng vì đam mê với âm nhạc.

    Trở thành cố vấn được yêu thích trong show “Thanh xuân có bạn 2”

    Tháng 2, Thái Từ Khôn trở thành host (cố vấn) của chương trình “Thanh xuân có bạn” mùa 2 cùng với Lisa (Black Pink). Vì chỉ mới 22 tuổi, nổi danh 2 năm nên anh bị nghi ngờ về khả năng nhận xét, đánh giá thí sinh và cầm trịch một show giải trí.

    Tuy nhiên, những gì Thái Từ Khôn thể hiện trong show khiến khán giả tâm phục, đồng thời, giúp nam ca sĩ lấy được thiện cảm của công chúng, thay đổi cái nhìn của nhiều người.

    Thái Từ Khôn trở thành host trong show “Thanh xuân có bạn 2”.

    Trong show, Thái Từ Khôn lấy tư cách đàn anh, từng trải qua cuộc thi sống còn và giành chiến thắng để chia sẻ kinh nghiệm cho các thực tập sinh. Những lời nhận xét của Thái Từ Khôn được khen ngợi là ấm áp, trúng vấn đề, giúp cải thiện kỹ năng của thí sinh nhưng vẫn quan tâm tới cảm xúc của họ.

    Bên cạnh đó, Thái Từ Khôn còn được fan ship cặp nhiệt tình với Lisa. Kể từ buổi họp báo ra mắt show "Thanh xuân có bạn 2", Thái Từ Khôn đã rất quan tâm đến Lisa.

    Do cùng một độ tuổi nên họ nhanh chóng làm quen và khá hợp nhau ngay từ lần đầu tiên làm việc chung. Cả hai dạy nhau một số động tác nhảy, nói chuyện thì thầm và cười đùa vui vẻ. Thái Từ Khôn còn tỏ ra ga lăng khi thường xuyên giúp đỡ Lisa khi lần đầu tham gia một chương trình Trung Quốc. Chính vì vậy, nhiều netizen đã "đẩy thuyền" couple Thái Từ Khôn – Lisa.

    Thái Từ Khôn được fan tích cực "đẩy thuyền" với Lisa (BlackPink).

    Ngoài ra, cả hai còn vướng nghi án hẹn hò. Cụ thể, trong show HLV Ella từng hỏi Thái Từ Khôn: "Ai là mặt trời của em vậy?". Thì đúng vào ngày sinh nhật 27/3, Lisa đã đăng tải bức ảnh mặt trời lên Instagram.

    Trong khi đó, nam idol chia sẻ lại bài hát cũ mang tên "It's You", phát hành đầu năm 2018 lên Weibo cá nhân. Hành vi ám muội của 2 thần tượng khiến nhiều fan cảm thấy họ đang cố ý ám chỉ người còn lại là một nửa của mình.

     Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-tu-khon-center-quoc-dan-xu-trung-bi-boi-den-suot-1-nam-van-vung-vang-dinh-luu-cbiz-a319137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan