+Aa-
    Zalo

    Thảm án chồng bóp cổ vợ đến chết vì lời thầy bói?

    • DSPL
    ĐS&PL ((ĐSPL) - Tình cảm gia đình rạn nứt, người chồng trở nên bẳn tính kể từ khi nghe vợ thì thào “thầy bói nói chồng hai em giàu và đẹp hơn anh”. Và rồi, thảm án đã xảy ra….
    (ĐSPL) - Tình cảm gia đình rạn nứt, người chồng trở nên bẳn tính kể từ khi nghe vợ thì thào “thầy bói nói chồng hai em giàu và đẹp hơn anh”. Và rồi, thảm án đã xảy ra….
    Án mạng kinh hoàng trong dãy trọ
    Những ngày qua, những cư dân xóm trọ ngụ tại khu phố Bình Phước B (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, T. Bình Dương) không khỏi bàng hoàng khi biết câu chuyện rúng động, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra ngay trên địa bàn. Nạn nhân là chị Lê Thị B. (24 tuổi) người sát hại B. chính là chồng nạn nhân anh Võ Văn Luận (29 tuổi), cả hai cùng quê ở An Giang.
    Thảm án chồng giết vợ vì nghe thầy bói phán lấy “chồng hai”?
    Dãy trọ nơi xảy ra vụ án chồng bóp cổ vợ đến chết
    Chúng tôi tìm đến hiện trường nơi xảy ra vụ án, nhiều cư dân xóm trọ vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết: Luận và vợ mới chuyển đến phòng trọ được 3 ngày thì xảy ra án mạng.
    Theo đó, ngày 15/4 được sự giúp đỡ của người thân, vợ chồng anh Luận thuê được căn phòng trọ nhỏ ở khu phố Bình Phước B (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An).
    “Vừa chuyển đến thuê trọ ở, hai vợ chồng anh Luận đã vội đi xin việc làm, do hoàn cảnh khổ lắm, ở dưới quê không có công ăn việc làm nên tìm lên đây làm mướn kiếm tiền. Tôi nghe đâu, họ còn có hai con nhỏ đang gửi ở quê cho bố mẹ già nuôi…”- anh Nguyên, cư dân xóm trọ kể.
    Sau khi cầm hồ sơ đi các công ty có nhu cầu tuyển dụng để xin việc, chị B. được một công ty gọi đến phỏng vấn và chuẩn bị được nhận vào làm, riêng Luận vẫn chưa kiếm được việc.
    Đêm 17/4, nhiều người trong dãy phòng trọ nghe tiếng cự cãi của đôi vợ chồng trẻ vừa mới chuyển đến ở, Nghĩ là vợ chồng gây gổ cự cãi nhau là chuyện bình thường, hơn thế nữa, đó là chuyện riêng tư nên không ai đến can thiệp.
    Đến sáng hôm sau, anh Nguyễn Bá Văn (SN 1960, trú tại Vũng Tàu, anh họ của vợ chồng Luận), sang lấy ly về uống rượu thì phát hiện vụ việc kinh hoàng trên.
    “ Khoảng 9h30, sáng ngày 18/4, tôi chạy qua phòng em họ mượn cái ly, đồng thời mời chú Luận qua nhậu chung với đám bạn. Nào ngờ, khi tối bước đến phòng thì phát hiện căn phòng khóa trái cửa. Chợt nhớ hôm trước vợ chồng cô chú lên chưa mua được khóa nên mượn khóa phòng mình nên tôi quay về lấy chìa mở cửa”, anh Văn kể.
    Khi cánh cửa mở toang, anh Văn bàng hoàng chứng kiến chị B. nằm bất động trên nền nhà, một nửa người ở ngoài, một nửa trong nhà tắm.
    “Lúc đó, tôi sợ hãi quá liền tri hô cho cư dân xóm trọ biết đến đến kiểm tra. Khi mọi người lại gần thì thấy cô đã tử vong, ở cổ có vết bầm khá rõ. Thấy vậy tôi nói mọi người đi ra ngoài và báo công an.”, anh Văn cho biết.
    Sau khi vụ việc xảy ra, công an thị xã Thuận An đã đến hiện trường, phối hợp với phòng nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiện hiện trường, làm rõ nguyên nhân. Xâu chuỗi các sự kiện, như trước ngày chị B chết, vợ chồng chị B. cự cãi với nhau, sau khi xảy ra vụ việc, anh Luận (chồng nạn nhân) đã rời khỏi chỗ trọ, cùng với kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra nhanh chóng xác định nghi can sát hại chị B. có thể là Luận.
    Giết vợ vì nghe thầy bói phán vợ lấy “chồng hai”
    Nhận định đây là một vụ án có tính chất nghiêm trọng, công an tỉnh Bình Dương đã nhập cuộc điều tra, truy xét hung thủ. Trong lúc sự việc đang được điều tra, bất ngờ chiều cùng ngày công an tỉnh An Giang thông báo Luận đã đến công an thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân đầu thú.
    Theo đó, Luận đã thừa nhận hành vi giết vợ tại cơ quan công an. Luận khai, rạng sáng 18/4, trong quá trình xảy ra mâu thuẫn với vợ, đối tượng này không giữ được bình tĩnh nên xông vào bóp cổ vợ đến chết, sau đó hắn bỏ ra ngoài khóa cửa rồi trốn về quê.
    Bà Nguyễn Thị Nga (1965,  mẹ chị B. ) đau xót kể lại, Luận và chị B. vốn cùng quê, từ nhỏ đã quen biết nhau. Khi lớn lên cả hai thương nhau và đi đến hôn nhân bằng một một đám cưới giản đơn.
    “Cuộc sống những ngày đầu của hai đưa rất hạnh phúc, Luận rất thương B. và cả hai đã có với nhau hai đứa con (đứa 6 tuổi và đứa 20 tháng tuổi - PV)”- bà Nga cho biết.
     “Cách đây mấy tháng, con B. tâm sự với tôi là cả hai vợ chồng làm quần quật mà cuộc sống vẫn khó khăn nên đi xem bói coi vận số sau này thế nào. Chẳng biết thầy nói gì nhiều nhưng về nhà nó nói với chồng là “thầy phán chồng hai của em giàu có và đẹp trai hơn anh”. Từ đó gia đình của nó trở nên rạn nứt tình cảm”, bà Nga xót xa kể.
    Bà Nga kể tiếp: "Từ khi nghe vợ kể về việc đi xem bói, tính tình của Luận thay đổi hoàn toàn. Từ một người chồng đảm đang, yêu thương vợ đã trở nên bẳn tính, hay ghen tuông và chửi bới vợ. Mấy hôm trước, chúng nó gửi hai con nhỏ lại cho tui rồi kéo nhau lên Bình Dương xin việc. Mới đi có 3 ngày mà đã xảy ra sự thể này. Tôi không biết sống sao nữa, cháu tôi còn nhỏ đã chịu cảnh mồ côi mẹ, xa cha….”, bà Nga nghẹn ngào nói trong nước mắt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-an-chong-bop-co-vo-den-chet-vi-loi-thay-boi-a31667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan