+Aa-
    Zalo

    Thảm bại 1-3, M.U bị đá bay khỏi Champions League

    ĐS&PL (ĐSPL) – Dù có bàn thắng mở tỷ số trước trong chuyến làm khách tại Allianz Arena nhưng sự lơi lỏng nơi hàng phòng ngự đã khiến đội bóng của David Moyes phải trả giá.
    (ĐSPL) – Dù có bàn thắng mở tỷ số trước trong chuyến làm khách tại Allianz Arena nhưng sự lơi lỏng nơi hàng phòng ngự đã khiến đội bóng của David Moyes để thua chung cuộc 1-3, qua đó chính thức chia tay Champions League trong tủi hổ.
    Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, với lợi thế sân nhà, Bayern chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Jonas Eriksson. Đồng thời đẩy M.U về phần sân nhà. Vượt trội ở khâu kiểm soát bóng nhưng không có nhiều cơ hội nguy hiểm được các cầu thủ áo đỏ tạo ra trước hàng thủ chơi tập trung của đối phương. Việc thiếu vắng hàng loạt trụ cột do chấn thương và thẻ phạt khiến đội hình Hùm xám bị xáo trộn và ảnh hưởng lớn đến chất lượng của các pha lên bóng. Trong khi đó những pha lên bóng của M.U thiếu đi sự đột biến để gây khó dễ cho Bayern. Bởi thế hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.
     Mandzukic và các đồng đội khiến hàng thủ M.U phải ôm hận.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, thế trận đổi chiều và M.U mới là những người nắm giữ thế trận với liên tiếp các pha hãm thành đạt độ sát thương cao. Hệ quả là đội bóng của Moyes có bàn thắng mở tỷ số ở phút 57 do công của hậu vệ trái Patrice Evra sau sút tung uy lực bên ngoài vòng cấm.
    Dù vậy lợi thế dẫn bàn của đại diện nước Anh không kéo dài được lâu. Bất ngờ bị thủng lưới khiến Bayern vùng lên mạnh mẽ. Đúng 2 phút sau sau pha bứt tốc cực nhanh bên cánh trái Ribery tạt bóng tầm thấp vào trong vòng cấm để Mandzukic bay người đánh đầu hạ gục thủ môn De Gea quân bình tỷ số cho Bayern.
    Tình huống để thua này khiến M.U thực sự đánh mất mình trong khi đội chủ nhà tìm được sự hưng phấn cao độ và liên tiếp ep sân. Bộ đôi Ribery và Robben không ngừng khuấy đảo ở hai cánh. Áp lực khủng khiếp mà đại diện nước Đức tạo ra đã được đền đáp xứng đáng ở phút 67. Lần này người lập công là Muller với cú sút cận thành từ đường kiến tạo cực kỳ thông minh của Robben. Cũng cần phải nói thêm rằng, trong cả hai bàn thua nói trên, hành thủ M.U đã bộc lộ những khoảng trống chết người ở hai cánh giúp các tiền vệ Bayern có quá nhiều đất để hoạt động.
    Bởi thế việc Hùm xám xứ Bavari nâng tỷ số lên 3-1 sau đó 9 phút không khiến nhiều người bất ngờ. Robben thực hiện pha đột phá từ giữa sân mà chẳng gặp phải sự truy cản đáng kể nào từ hàng thủ Quỷ đỏ trước khi tung cú sút đưa bóng chạm chân Vidic đi thẳng vào lưới.
    Thất bại với tỷ số 1-3 trong trận lượt về, bầy Quỷ đỏ bị đá chính thức nói lời chia tay Champions League khi để thua chung cuộc 2-4 sau 2 lượt trận.
    Đội hình xuất phát
    Bayern: Manuel Neuer; Philipp Lahm, Dante, Jerome Boateng, David Alaba; Mario Gotze (Rafinha 65'), Toni Kroos; Arjen Robben, Thomas Muller (Pizarro 85'), Franck Ribery; Mario Mandzukic.
    Bàn thắng: Mandukic (59'), Muller (67').
    M.U: David De Gea; Phil Jones, Chris Smalling, Nemanja Vidic, Patrice Evra; Darren Fletcher (Chicharito 74'), Michael Carrick; Antonio Valencia, Shinji Kagawa, Danny Welbeck (Januzaj 81'); Wayne Rooney.
    Bàn thắng: Evra (57').
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-bai-1-3-mu-bi-da-bay-khoi-champions-league-a28678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan