+Aa-
    Zalo

    Thảm bại trước Club Brugge, HLV Sint-Truidense nói gì về Công Phượng và đồng đội?

    • DSPL
    ĐS&PL "Tôi không trách gì các cầu thủ. Họ đã nhập cuộc tốt, chơi nỗ lực nhưng không thành công", HLV Marc Brys của Sint-Truidense nói.

    "Chúng tôi đã phải gặp một trong những đội mạnh nhất giải. Nếu bạn so sánh ngân sách của hai đội thì đây quả là sự khác biệt. Tôi không trách gì các cầu thủ. Họ đã nhập cuộc tốt, chơi nỗ lực nhưng không thành công", HLV Marc Brys của Sint-Truidense nói.

    Đêm qua, CLB Sint-Truidense đã hứng chịu thất bại nặng nề với tỷ số 0-6 trước Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ.

    Trả lời sau trận, HLV Marc Brys của Sint-Truidense nói: "Chúng tôi không có bóng trong 15 phút đầu tiên nhưng đã có một thế trận tương đối tốt. Nhưng rồi đội bạn có bàn thắng và bạn biết mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn. Club Brugge sau đó đã kiểm soát thế trận. 0-6 là thất bại đau đớn, nhưng nó xứng đáng với đội bạn".

    "Chúng tôi đã phải gặp một trong những đội mạnh nhất giải. Nếu bạn so sánh ngân sách của hai đội thì đây quả là sự khác biệt. Tôi không trách gì các cầu thủ. Họ đã nhập cuộc tốt, chơi nỗ lực nhưng không thành công", ông Marc Brys nói thêm.

    Công Phượng đã nỗ lực khá nhiều ở trận thua của Sint Truidense

    Cũng giống như một số tuyên bố trước đó, HLV Brys tiếp tục nhắc lại về việc đội bóng cần bổ sung lực lượng nếu muốn giành kết quả chấp nhận được ở mùa này.

    "Các cầu thủ không đáng phải nhận thất bại này. Chúng tôi đã tập luyện suốt 8 tuần và giờ đây lại cảm thấy hoang mang. Tất cả có thể nhận ra chúng tôi cần tăng cường sức mạnh để có một mùa giải chấp nhận được chứ chưa nói đến cạnh tranh ở vòng Play-off vô địch."

    Đáng chú ý, trong trận đấu này, Công Phượng đã ra mắt CLB mới khi được tung vào sân ở phút 70. Tuy nhiên anh không để lại nhiều dấu ấn trong 20 phút thi đấu. Mặc dù vậy, tiền đạo sinh năm 1995 này đã đi vào lịch sử khi là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi ở hạng cao nhất Bỉ.

    Ở thời điểm Công Phượng vào sân, Sint Truidense đang bị dẫn 0-4 và sau đó đội bóng này thua thêm 2 bàn. Trong 20 phút thi đấu, Công Phượng không có nhiều tình huống xử lý bóng ấn tượng, dù anh chơi khá tích cực.

    Nỗ lực của Công Phượng đã được các cổ động viên Sint Truidense ghi nhận.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-bai-truoc-club-brugge-hlv-sint-truidense-noi-gi-ve-cong-phuong-va-dong-doi-a287143.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan