+Aa-
    Zalo

    Thảm đỏ Lễ trao giải Cống hiến 2023 bị chê lộn xộn, BTC nói gì?

    ĐS&PL Lễ trao giải Cống hiến 2023 xuất hiện một số gương mặt lạ với truyền thông nhưng lại "chiếm sóng" quá lâu trên thảm đỏ.

    Tối 30/3, Lễ trao giải Cống hiến 2023 đã diễn ra tại Nhà hát TP.HCM (quận 1). Sự kiện thảm đỏ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như diễn viên Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Myra Trần, Khổng Tú Quỳnh, Wren Evans, Tóc Tiên…

    Bên cạnh các nghệ sĩ nổi tiếng, xuất hiện một số gương mặt lạ với truyền thông nhưng lại "chiếm sóng" quá lâu trên thảm đỏ, được MC giới thiệu là Hoa hậu Quý bà, Nữ hoàng hoa hậu, Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam,... Đặc biệt, Hoa hậu Quý bà N.N.Q đứng "choán" thảm đỏ suốt 40 giây, liên tục tạo dáng, vẫy tay chào ống kính kiểu hoa hậu. Sau đó, người này được một nhân viên dắt tay khỏi thảm đỏ. 

    tham do le trao giai cong hien 2023 tap nham phan cam
    Hoa hậu Quý bà đứng "choán" thảm đỏ gần 1 phút.

    Một trường hợp thu hút sự chú ý khác là TikToker Vinh Gấu đi cùng "gà cưng" - TikToker Thanh Tâm. MC Đức Anh đã gọi nam TikToker là "nghệ sĩ Vinh Gấu" dù người này không hoạt động nghệ thuật. Nam TikToker diện trang phục bị cho là lố bịch với quần ngắn, đội mũ bảo hiểm, đeo găng tay và đứng tạo dáng quá lâu ở backdrop.

    Anh Tâm Nguyễn làm việc tại một đơn vị truyền thông, tác nghiệp trực tiếp sự kiện chia sẻ với VietNamNet: "Tôi không hiểu vì sao những sự kiện lớn, trang trọng như vậy lại mời những nhân vật không biết vị trí mình ở đâu đến, xuất hiện ''lố'' để gây sự chú ý. Tôi cảm giác như các nghệ sĩ khách mời đang bị đặt ngang hàng trên thảm đỏ với những người này vậy".

    tham do le trao giai cong hien 2023 tap nham phan cam 0
    TikToker Vinh Gấu bị chỉ trích vì làm lố, không phù hợp ở sự kiện. Ảnh: BTC.

    Trả lời trên Tạp chí Tri thức trực tuyến về việc dư luận cho rằng thảm đỏ trước giờ Lễ trao giải Cống hiến 2023 để xảy ra tình trạng lộn xộn, nhà báo Lê Xuân Thành, Tổng biên tập Báo Thể thao và Văn hóa, Trưởng Ban tổ chức Lễ trao giải khẳng định: “Không hề có sự lộn xộn nào tại sự kiện thảm đỏ Lễ trao giải Cống hiến 2023".

    "Ban tổ chức giải thưởng đã mời và đón tiếp các đề cử thuộc lĩnh vực thể thao, âm nhạc; các vị khách mời trao giải, các KOLs và người nổi tiếng,... Thực tế, sự kiện đã thu hút hàng trăm khách mời tham dự trong vòng hơn 30 phút. Tuy nhiên các vị khách cũng đã theo sự sắp xếp của BTC để lần lượt sải bước trên thảm đỏ.

    BTC đã sắp xếp đội ngũ bảo vệ để thảm đỏ không xảy ra sự lộn xộn. Đồng thời cũng đã phân công người đón tiếp các vị khách mời theo dự kiến và đều tôn trọng các vị khách mời", ông Thành cho biết. 

    Ngoài các ý kiến trái chiều, cũng có nhiều người tham dự cho rằng chỉ có vài thành phần "lộn xộn", không thể đánh giá tổng thể. Chương trình năm nay được thực hiện gọn gàng, tập trung tôn vinh các nghệ sĩ âm nhạc.

    KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG CỐNG HIẾN 2023

    Bài hát của năm: Bên trên tầng lầu

    Music Video của năm: Gieo quẻ (Hoàng Thuỳ Linh)

    Album của năm: Link (Hoàng Thuỳ Linh)

    Nhạc sĩ của năm: Khắc Hưng

    Nữ ca sĩ của năm: Hoàng Thuỳ Linh

    Nhà sản xuất của năm: DTAP

    Nam ca sĩ của năm: Tùng Dương

    Nghệ sĩ mới của năm: MONO

    Chương trình của năm: Tri âm

    Gương mặt thể thao của năm: Vận động viên Nguyễn Thị Oanh

    Gương mặt trẻ thể thao của năm: Vận động viên Khuất Văn Khang

    Chiến tích thể thao của năm: Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup 2023.

     

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-do-le-trao-giai-cong-hien-2023-bi-che-lon-xon-btc-noi-gi-a570664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan