+Aa-
    Zalo

    "Thảm họa chuyển nhượng" của M.U lập siêu phẩm từ khoảng cách 30m

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đêm qua, "thảm họa chuyển nhượng" của M.U một thời, Bebe, đã rực sáng với một pha sút phạt tuyệt đẹp từ cự ly 30 mét.

    (ĐSPL) - Đêm qua, "thảm họa chuyển nhượng" của M.U một thời, Bebe, đã rực sáng với một pha sút phạt tuyệt đẹp từ cự ly 30 mét.

    Tuyệt phẩm sút phạt của Bebe đã giúp Vallecano thắp sáng hy vọng giành điểm sau khi bị Sevilla dẫn 2-0 ngay trong hiệp 1. Sau bàn thắng của cựu cầu thủ M.U, Guerra cũng đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Vallecano.
    [mecloud]Cl9c0cyT5l[/mecloud]
    Tuy nhiên cuối cùng đội khách cũng không thể có được dù chỉ 1 điểm. Phút 86, Konoplyanka ghi bàn thắng quyết định giúp Sevilla giành chiến thắng 3-2.
    Năm 2010, Alex Ferguson đưa Bebe về sân Old Trafford với giá 7,4 triệu bảng mà chưa hề xem anh chàng này thi đấu. Đây có thể coi là một trong những bản hợp đồng hớ nhất của Alex Ferguson, thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng Bebe chính là "thảm họa chuyển nhượng của M.U.



    Trong suốt 4 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford (2010-2014), cầu thủ sinh năm 1990 chỉ ra sân 7 trận và có 2 bàn thắng. Còn lại, phần lớn thời gian Bebe được đem cho các đội bóng mượn. Tháng 7 năm ngoái, Benfica mua đứt Bebe với giá 3 triệu euro nhưng đã đẩy cho Vallecano mượn trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
    Đây đã là CLB thứ 9 của Bebe trong 6 năm qua.

    Việt Khang

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]qwmNkPMC2r[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-hoa-chuyen-nhuong-cua-mu-lap-sieu-pham-tu-khoang-cach-30m-a112409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.