+Aa-
    Zalo

    Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong 2 vụ tai nạn trên QL 48

    • DSPL
    ĐS&PL Đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An dẫn đầu đã đến thăm hỏi và động viên các gia đình nạn nhân trong 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 6 người...

    Đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An dẫn đầu đã đến thăm hỏi và động viên các gia đình nạn nhân trong 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 6 người tử vong. 

    Liên quan đến hai vụ tai nạn liên tiếp trên QL 48 đoạn qua xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) vào chiều 31/3, TTXVN đưa tin, sáng 1/4, Đoàn công tác gồm đại diện lãnh đạo tỉnh và Ban ATGT Nghệ An do ông Lê Ngọc Hoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên và hỗ trợ 7 gia đình có các nạn nhân tử vong và bị thương trong hai vụ tai nạn.

    Theo đó, mỗi gia đình có người tử vong được hỗ trợ 5 triệu đồng, mỗi nạn nhân bị thương 2 triệu đồng.

    Ngoài ra, vào tối 31/3, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, UBND huyện Quỳ Hợp cũng đã trích ngân sách, hỗ trợ cho gia đình có nạn nhân tử vong mỗi người 1 triệu đồng.

    Hiện trường tai nạn. Ảnh Infonet.

    Trước đó, báo Infonet đưa tin, khoảng 16h ngày 31/3, trên QL48 đoạn qua địa bàn huyện Quỳ Hợp xả ra 2 vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 6 người tử vong, nhiều người khác bị thương.

    Cụ thể vào khoảng thời gian trên, tại khu vực ôm cua trên QL 48, đoạn qua xóm Khe Độ, xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã xảy ra tai nạn giữa xe tải mang BKS 38C-011.10 với xe máy mang BKS 37X6-6355. Theo người dân địa phương, vào thời gian trên, chiếc xe tải khi vào cua đã bất ngờ nổ lốp và tài xế không làm chủ được tay lái nên đã đâm vào xe máy chở 3 người. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ, 2 người khác tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Danh tính các nạn nhân được xác định là: anh Nguyễn Đình C. (33 tuổi), anh Nguyễn Đức Q. (38 tuổi) và anh Yên Văn T. (27 tuổi, cùng trú tại xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp).

    Sau đó khoảng 20 phút, cũng trên QL48 xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải Howo (chưa rõ BKS) và chiếc xe khách mang BKS 37B – 020.20 chạy tuyến Quyế phong – TP Vinh đi chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe khách bị biến dạng hoàn toàn, 3 người trên xe tử vong tại chỗ.

    Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Bà Phạm Thị H. (46 tuổi); cháu Vi Mạnh H. (1 tuổi); chị Lô Thị M. (36 tuổi, cùng trú huyện Quế Phong (Nghệ An).

    Một nạn nhân khác bị thương là anh Vi Minh Quý (25 tuổi, xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu), đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An trong tình trạng đa chấn thương, gãy xương cánh tay trái.

     Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-hoi-ho-tro-gia-dinh-cac-nan-nhan-trong-2-vu-tai-nan-tren-ql-48-a186033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan