+Aa -
    Zalo

    Thăm hỏi nhân viên ốm đau - Chút sẻ chia thấy chân tình

    • DSPL
    ĐS&PL Vào ngày 28 tháng 4, đại diện nhân viên của Văn phòng Việt Nam thuộc Công ty xây dựng số hai của Cục Kỹ thuật xây dựng Trung Quốc số ba đã đến bệnh viện Quận Thủ Đức để t

    Vào ngày 28 tháng 4, đại diện nhân viên của Văn phòng Việt Nam thuộc Công ty xây dựng số hai của Cục Kỹ thuật xây dựng Trung Quốc số ba đã đến bệnh viện Quận Thủ Đức để thăm nhân viên Nguyễn Kim Linh bị bệnh, gửi sự quan tâm nồng nhiệt của công ty tới nhân viên Linh.

    C:\\Users\\Admin\\Documents\\Tencent Files\\2550603813\\Image\\Group2\\Q`\\Y$\\Q`Y$YKH_`PE{]RQS34X}(_9.jpg

    Vào giữa tháng 4, Chị Linh cảm thấy không khỏe, sau khi đến bệnh viện kiểm tra, chị được chẩn đoán tái phát bệnh ung thư vú. Chị Linh phải nhập viện ngay lập tức để điều trị, uống thuốc và truyền dịch để quan sát tình trạng bệnh, sau đó tiến hành phẫu thuật. Điều kiện gia đình của Chị Linh rất khó khăn, chi phí phẫu thuật cao và Chị Linh phải chịu áp lực lớn về tài chính. Khi biết sự việc này, công đoàn công ty đã ngay lập tức gửi lời thăm hỏi đến Chị Linh và gửi số tiền hỗ trợ 20 triệu đồng. Đồng thời, các nhân viên của Văn phòng Việt Nam thuộc Công ty xây dựng số Hai của Cục Kỹ thuật xây dựng Trung Quốc số Ba đã tự phát quyên góp cho cô ấy, thể hiện tình yêu thương của họ.

    Sau khi đến bệnh viện, đại diện nhân viên đã thăm hỏi Chị Linh chi tiết về tình trạng của cô và khuyến khích cô giữ tinh thần tốt, tích cực hợp tác với bác sĩ điều trị và cố gắng hồi phục nhanh chóng. Lời động viên của công ty và sự quan tâm của các đồng nghiệp lãnh đạo đã khiến Chị Linh và gia đình vô cùng xúc động. Cô cho biết sẽ tích cực hợp tác với bác sĩ để điều trị và trở lại làm việc trong thời gian sớm nhất.

    Từ trước đến nay, Văn phòng Việt Nam của Công ty xây dựng số Hai của Cục Kỹ thuật xây dựng Trung Quốc số Ba kiên trì lấy “Nhân” làm gốc, luôn xem trọng việc no ấm nhân viên Trung Quốc và Việt Nam. Nghĩ cái nhân viên nghĩ, lo cái nhân viên lo, quan tâm đến đời sống của họ trên nhiều phương diện, làm những việc thiết thực cho nhân viên, giải quyết vấn đề cho nhân viên, gửi sự quan tâm chân thành đến trái tim nhân viên.

    Hồng Hạnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-hoi-nhan-vien-om-dau---chut-se-chia-thay-chan-tinh-a364086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.