+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ “5 sao” Lavender: Thực hư việc phẫu thuật tại bệnh viện uy tín?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo tìm hiểu của PV, không giống như những gì đã tư vấn, viện thẩm mỹ "5 sao" Lavender chưa từng phối hợp phẫu thuật tại các bệnh viện uy tín như Xanh pôn hay Hồng Ngọc.

    Theo tìm hiểu của PV, không giống như những gì đã tư vấn, viện thẩm mỹ "5 sao" Lavender chưa từng phối hợp phẫu thuật tại các bệnh viện uy tín như Xanh pôn hay Hồng Ngọc...

    Bác sĩ Hàn Quốc… “mổ chui”?!

    Như những gì báo Người Đưa Tin đã phản ánh, được khoác lên mình chiếc áo danh tiếng “5 sao”, viện thẩm mỹ Lavender không tiếc lời tung hô có cánh về các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc sẽ đến Việt Nam tư vấn và thực hiện phẫu thuật cho các khách hàng của viện thẩm mỹ này.

    Theo đó, khi được các bác sĩ Hàn Quốc tư vấn, khách hàng có nhu cầu sẽ được chính các vị bác sĩ này tiến hành phẫu thuật tại các bệnh viện như Xanh pôn hay Hồng Ngọc ở Hà Nội.

    Tại một cuộc tư vấn cho khách hàng của đại diện Lavender mà cánh PV thu thập được cho thấy, đối với những ca “tiểu phẫu” như: nâng mũi, gọt cằm, cắt mý mắt…thì sẽ làm trực tiếp tại Lavender, còn những ca “đại phẫu” được viện thẩm mỹ Lavender chuyển đến thực hiện tại các bệnh viện lớn như Xanh pôn hay Hồng Ngọc.

    “Trước tết bên em (tức Lavender – PV) đã làm 7 ca rồi, tiểu phẫu sẽ mổ trực tiếp tại Lavender, còn đại phẫu sẽ liên kết vào viện, bên em liên kết với Hồng Ngọc liên tục, kể cả bác sĩ nước ngoài hay bác sĩ Việt. Mổ tất tần tận bọn em đều làm với Hồng Ngọc”, trích nội dung một cuộc tư vấn giữa đại diện Lavender với khách hàng.

    Cũng theo đại diện của Lavender, vị bác sĩ có tên Kim Jun Huyn người Hàn Quốc (được báo Người Đưa Tin bóc mẽ chưa có giấy phép hành nghề tại Việt Nam – PV) đã từng tiến hành nhiều ca phẫu thuật cho khách hàng của Lavender tại bệnh viện Hồng Ngọc.

    “Vị này đã làm ở Lavender 3 đợt, mỗi đợt khoảng 10 ca. Mà khi về Việt Nam thực hiện người ta có cả ê kíp khoảng 2 – 3 người mổ và có thêm 2 – 3 phụ tá gồm y tá và phiên dịch”, đại diện viện thẩm mỹ Lavender khẳng định.

    Vị đại diện Lavender cũng không quên thông tin, ca phẫu thuật gần đây nhất diễn ra khoảng tháng 10/2015, và ngày 25/4 tới đây, bác sĩ Kim Jun Huyn từ bệnh viện Grand của Hàn Quốc sẽ tiếp tục đến Lanvender để tư vấn và phẫu thuật cho khách hàng.Tuy nhiên, điều kỳ lạ là Khi cánh PV mang tên và ảnh của bác sĩ Kim Jun Huyn đến cục Quản lý khám chữa bệnh (bộ Y tế), ngay lập tức nhận được thông tin phản hồi, bác sĩ này chưa được cấp phép hành nghề tại Việt Nam.

    Đáng nói, theo đại diện cục Quản lý khám chữa bệnh, trong hồ sơ lưu trữ, vị bác sĩ này chưa một lần được cấp giấy phép để hành nghề tại Việt Nam.

    Viện thẩm mỹ Lavender đang khiến khách hàng đặt dấu hỏi về thương hiệu “5 sao” của mình.

    Không có chuyện mổ tại Xanh pôn và Hồng Ngọc

    Mặc dù “chém” với khách hàng như trên, tuy nhiên khi cánh PV bản báo làm việc với các bệnh viện: Xanh pôn, Hồng Ngọc thì lại nhận được những thông tin hoàn toàn trái ngược. Thậm chí các bệnh viên này còn khẳng định, chắc chắn không có liên hệ và kết hợp thực hiện phẫu thuật với viện thẩm mỹ Lavender.

    Trao đổi với PV, ông Nguyễn Ngọc Long, trưởng phòng truyền thông bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cho biết: “Bệnh viện Hồng Ngọc có hợp tác với Lavender, nhưng mới chỉ là biên bản ghi nhớ với giám đốc thôi chứ chưa có gì sâu xa hơn. Về máy móc thì mỗi bên tự làm chứ không liên quan gì nhau”.

    Ông Long cũng khẳng định: “Hiện tại thì chưa có ca phẫu thuật nào của Lavender thực hiện tại bệnh viện Hồng Ngọc vì mới chỉ có hợp tác ghi nhớ, chủ trương là có nhưng sẽ phải bàn với nhau kỹ hơn”.

    Liệu khách hàng còn niềm tin với những màn dối trá của viện thẩm mỹ Lavender? (Ảnh minh hoạ)

    Trước những thắc mắc của PV về việc vì sao viện thẩm mỹ Lavender lại cho biết đã từng mời bác sĩ Hàn Quốc về tiến hành phẫu thuật cho khách hàng ở bệnh viện Hồng Ngọc, ông Long cho hay: “Anh thì anh biết chắc chắn là Lavender mời bác sỹ Hàn Quốc thực ra chỉ là để gây thương hiệu thôi chứ không mổ gì đâu. Vì nói thật là giá Hàn Quốc rất là đắt, thứ 2 là họ làm gì có giấy tờ. Cái mà họ có thể làm là họ có thể tung hê một cách quá đà”.

    Đến đây câu hỏi được đặt ra, viện thẩm mỹ Lavender với thâm niên 10 năm làm thẩm mỹ, vậy những ca “đại phẫu” cho khách hàng của đơn vị này sẽ được thực hiện ở đâu? Nhất là các cơ sở được quảng cáo có sự liên kết trên đã một mực phủ nhận.

    Trong một diễn tiến khác, khi tiến hành thực hiện loạt bài về viện thẩm mỹ Lavender, cánh PV nhận thêm nhiều thông tin bất ngờ về viện thẩm mỹ “5 sao” này. Bản báo sẽ tiếp tục thông tin làm rõ.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video: 

    [mecloud]BCdiGIyeRC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-5-sao-lavender-thuc-hu-viec-phau-thuat-tai-benh-vien-uy-tin-a141842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan