+Aa-
    Zalo

    "Thẩm mỹ phải dựa trên vẻ đẹp riêng biệt, không sản xuất rô bốt hàng loạt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo góc nhìn của chuyên gia Viện thẩm mỹ D’vincy, những người phụ nữ hiện đại không chỉ chú trọng trong việc bồi dưỡng tâm hồn mà còn đề cao vai trò vẻ đẹp bề ngoài.

    Theo góc nhìn của chuyên gia Viện thẩm mỹ D’vincy thì những người phụ nữ hiện đại giờ đây không chỉ chú trọng trong việc bồi dưỡng tâm hồn mà còn đề cao vai trò chăm sóc cho sắc vóc, vẻ đẹp bề ngoài.

    Khi bàn về vẻ đẹp tâm hồn và hình thức bên ngoài, nhiều người vẫn đánh giá cao “cái nết” hay nét duyên thầm của người phụ nữ và hầu hết số đông đều không phủ nhận chuyện “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Nhưng trên thực tế, trong cuộc sống đương đại câu chuyện “cái nết đánh chết cái đẹp” lại được nhìn nhận ở nhiều góc cạnh khác nhau.

    Dung nhan, sắc vóc không chỉ giúp phái đẹp tạo được ấn tượng với người đối diện, nó còn là một trong những yếu tố quan trọng giúp họ thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Ví dụ, ta có thể dễ dàng nhận thấy là con đường sự nghiệp của các người đẹp luôn suôn sẻ hơn những người bình thường khác.

    Có nên chạy theo trào lưu làm đẹp?

    Với những quý cô không may mắn có được vẻ đẹp “thiên phú”, thì phẫu thuật thẩm mỹ được xem là phương thức cứu cánh hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nói về Phẫu thuật thẩm mỹ cũng ẩn chứa trong đó nhiều vấn đề cần phải quan tâm.

    Tại Viện thẩm mỹ D’Vincy, Ths.BSNT Louis Trần đưa ra ý kiến rằng: “Chúng ta đã nghe nhiều đến câu chuyện làm đẹp “nhân tạo” của nhiểu ca sỹ, diễn viên, từ đó xảy ra hiện tượng nhiều người có vẻ mặt na ná như nhau, thậm chí nhiều người còn giống nhau đến mức người ngoài nhìn vào cũng không phân biệt được”.

    Ví dụ, những năm gần đây, trào lưu làm đẹp theo phong cách các cô gái Thái vừa thể hiện nét đẹp sắc sảo của người châu Á lại thể hiện được cá tính mạnh mẽ mà đầy gợi cảm của vẻ đẹp phương Tây đã khiến giới trẻ Việt “mê mẩn”. Điều này khiến phương pháp nhấn mí Thái Lan trở thành “làn sóng” mới trong làm đẹp thẩm mỹ.

    Dáng mũi Thái từng "làm mưa, làm gió" 

    Hoặc chắc hẳn bạn đã từng nghe đến việc thẩm mỹ theo “dáng mũi Sline Hàn Quốc”, “khuôn mặt vline Hàn Quốc”, “môi mỏ quạ”,… Tất cả những điều đó có khác nào chúng ta đang đi sản xuất ra những “rô bốt” hàng loạt.

    Với thẩm mỹ D’vincy thì Phẫu thuật phải dựa trên nền tảng vẻ đẹp riêng biệt

    Từ thời Ai Cập cổ đại, người ta đã biết dùng tỷ lệ Phi 1,618 hay còn gọi là “tỷ lệ vàng” để giải thích vì sao người này đẹp hơn người khác.

    Các thông số đánh giá "tỷ lệ vàng" của gương mặt.

    Phụ nữ đẹp và quyến rũ sẽ sở hữu các chỉ số đo hoặc tỷ lệ giữa chúng ở mức lý tưởng nhất, gọi là “chỉ số vàng”. Một khuôn mặt đẹp là mắt, mũi, môi, cằm… có kích thước và được phân bố hài hòa. Ví dụ khoảng cách từ cằm đến chân mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt, mũi chiếm 1/3 tổng chiều dài gương mặt cùng nhiều tiêu chí khác.

    Mỗi người sở hữu tỷ lệ gương mặt khác nhau nên sẽ có chỉ số không giống nhau. Dựa trên các kích thước đo thực tế trên khuôn mặt, các chuyên gia nhân trắc học tại Viện thẩm mỹ D’Vincy sẽ chỉ ra mối liên hệ tương quan chặt chẽ giữa các cấu tạo thành phần trên khuôn mặt, thậm chí cả trên chính cơ thể của bạn.

    Điều đặc biệt nhất ở Viện thẩm mỹ D’Vincy chính là việc các chuyên gia sẽ thực hiện đo đạc trên cả phần mô mềm. Ví dụ cụ thể, mũi của bạn hơi to và bè rộng, các chuyên gia có thể tư vấn cho bạn làm đầy phần mô mềm hai bên má, điều này giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn và không phải tác động dao kéo trực tiếp đến cánh mũi. Kết quả cuối cùng, bạn có một khuôn mặt đẹp hài hòa, và vô cùng tự nhiên.

    Một khuôn mặt đẹp sau khi được nâng mũi thành công.

    Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ D’Vincy luôn đề cao giá trị nhân văn trong cuộc sống, vẻ đẹp của một người phụ nữ ở trung niên ở tuôi 40 chắc chắn sẽ phải khác so với những thiếu nữ độ tuổi đôi mươi, và với phương châm đó của chúng tôi, vẻ đẹp ấy sẽ được tỏa sáng đúng lúc, đúng chỗ, đúng thời điểm.

    Với sự tư vấn của các chuyên gia về nhân trắc học, khuôn mặt, vóc dáng của các bạn sẽ được thay đổi với một tỷ lệ hài hòa, hợp lý. Hãy tin tưởng rằng, các chuyên gia sẽ là người nhìn thấy rõ ràng nhất vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn. Do đó, đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm lại được cho mình một vẻ đẹp riêng, vẻ đẹp tồn tại trong chính con người của bạn mà không ai khác có được.

    Quang Việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-phai-dua-tren-ve-dep-rieng-biet-khong-san-xuat-ro-bot-hang-loat-a246433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan