+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ Rio – địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn đang đứng giữa vô số lựa chọn cơ sở xóa xăm ở Hà Nội. Nhưng bạn không thể đánh giá được mức độ uy tín và hiệu quả dịch vụ của những địa chỉ đó. Bài viết này sẽ đưa ra những tiêu chí đánh giá địa chỉ xóa xăm uy tín, giúp bạn đưa ra những lựa chọn chính xác nhất.

    1. Tại sao bạn nên chọn địa chỉ xóa xăm uy tín?

    Phun xăm là kỹ thuật dùng kim xăm đưa mực vào sâu lớp dưới của da, làm thay đổi sắc tố da tại vùng đó và tạo thành hình xăm như ý muốn. Khi mực xăm được đưa sâu vào lớp hạ bì, việc đào thải mực ra khỏi cơ thể theo cơ chế đào thải tự nhiên là điều vô cùng khó khăn và không thể thực hiện được.

    Vì vậy, để xóa xăm hiệu quả cần phải có phương pháp hiện đại, an toàn. Ngoài ra, người trực tiếp thực hiện xóa xăm phải có kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm mới có thể đảm bảo được hiệu quả và an toàn.

    o

    Tại sao bạn nên chọn địa chỉ xóa xăm uy tín?

    Bạn sẽ không thể ngờ rằng nếu thực hiện xóa xăm không cẩn thận sẽ dẫn đến những hậu quả như: xóa mực không triệt để, để lại sẹo, đau đớn, thậm chí nhiễm trùng, hoại tử da. Đặc biệt, đối với những hình xăm ở vùng da nhạy cảm, việc lựa chọn địa chỉ xóa xăm uy tín là vô cùng quan trọng. Bởi những vị trí này rất dễ bị tổn thương, có thể bị loét và bong tróc da sau khi xóa xăm.

    Vì những lý do trên, chị em nên tìm hiểu thật kỹ trước khi xóa xăm để tìm và lựa chọn được địa chỉ xóa xăm ở Hà Nội thực sự uy tín, an toàn, sạch 100% và không để lại sẹo.

    2. Địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội

    Ngày nay, các cơ sở làm đẹp có dịch vụ xóa xăm mọc lên như nấm. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể biết được đâu là địa chỉ xóa xăm uy tín và chất lượng. Những yếu tố sau đây sẽ giúp chị em giải quyết nỗi lo này.

    Địa chỉ xóa xăm thẩm mỹ được cấp phép hoạt động hợp pháp

    Những địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động hợp pháp sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về sức khỏe, an toàn và hiệu quả. Theo các chuyên gia, những địa chỉ này sẽ giúp đảm bảo quyền lợi của bạn và tránh những rủi ro đáng tiếc.

    j

    Dịch vụ xóa xăm của Thẩm mỹ Rio hân hạnh được lên VTV2

    Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao

    Xóa xăm bằng laser đòi hỏi kỹ thuật phức tạp. Chỉ có thể được thực hiện hiệu quả dưới tay nghề của các chuyên viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu. Khi làm việc, chuyên viên bắt buộc phải có giấy phép hành nghề để đảm bảo chuyên môn mới có thể thực hiện xóa xăm tốt nhất cho khách hàng. 

    Với trình độ và kinh nghiệm trong nghề nhiều năm, các chuyên viên tại Rio có kỹ năng phân tích các chất mực gốc than, gốc dầu. Từ đó, họ mới đưa ra liệu trình xóa xăm phù hợp với từng khách hàng.

    Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế về xóa xăm và làm đẹp

    Cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến là một trong những tiêu chuẩn thiết yếu không kém phần quan trọng. Cơ sở vật chất hiện đại mới có thể đảm bảo mang lại kết quả dịch vụ tốt nhất.

    3. Đối tượng nên thực hiện xóa xăm tại Thẩm mỹ Rio

    Những đối tượng nên xóa xăm thẩm mỹ bao gồm:

    - Người muốn xóa hoặc thay đổi hình xăm trên cơ thể.

    - Người muốn xóa xăm lông mày, môi, mí.

    - Do mực xăm phai màu, loang lổ hoặc trổ xanh trổ đỏ.

    Đối với các vị trí nhạy cảm, dễ bị tổn thương như mày, môi, mí, Rio cam kết không đau, không rát và không để lại sẹo. Bởi Rio sử dụng công nghệ xóa xăm hiện đại, trang thiết bị dụng cụ an toàn, bảo vệ tối đa bộ phận mày, mí, môi cho bạn. Các kỹ thuật viên có tay nghề cao thực hiện xóa xăm sẽ không làm mất sắc tố, không chảy máu nên bạn hoàn toàn yên tâm.

    mm

    Xóa xăm môi mày mí tại Rio cam kết không mất sắc tố, không chảy máu

    4. Thẩm mỹ Rio - Địa chỉ xóa xăm uy tín số 1 tại Hà Nội

    Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, Thẩm mỹ Rio đã xóa xăm thành công cho hơn 10.000 khách hàng trong suốt thời gian qua.

    Công nghệ xóa xăm bằng Laser Picosure 990 với năng lượng chiếu trực tiếp ở hai bước sóng 532nm và 1064nm vào sắc tố mực xăm. Giúp phá hủy các phân tử mực xăm, khiến chúng vỡ ra thành hàng nghìn mảnh nhỏ.

    Những mảnh này có kích thước siêu nhỏ và được đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên mà không gây tổn thương da, không để lại sẹo dù là nhỏ nhất. Công nghệ này có thể xóa hoàn toàn những màu mực khó xóa nhất như xanh, đỏ, tím, vàng - điều mà các công nghệ khác không làm được.

    hh

    Công nghệ xóa xăm hiện đại Picosure 990 tại Thẩm mỹ Rio.

    5. Những điểm nổi bật của công nghệ xóa xăm Laser Picosure 990

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công nghệ xóa xăm bằng laser. Nhưng không phải dòng công nghệ laser nào cũng mang lại hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

    Bạn vẫn nên cẩn thận hơn với các phương pháp điều trị xóa xăm bằng laser. Vì với những đường laser cũ có thể gây nguy hiểm cho làn da của bạn. Khi các mức năng lượng tác động mạnh vào da sẽ khiến vùng xóa xăm bị tổn thương và bỏng rát. Ngoài chọn địa chỉ xóa xăm uy tín, công nghệ xóa xăm cũng là điều bạn cần lưu ý.

    Cơ chế xóa xăm của công nghệ Laser Picosure

    Công nghệ xóa xăm Picosure được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Công nghệ này có tính năng tích hợp nhiều bước sóng laser phù hợp với từng màu mực xăm, tác động trực tiếp lên các phân tử mực xăm. Giúp phân hủy thành các hạt nhỏ li ti và đưa chúng ra ngoài cơ thể theo đường bài tiết. Trả lại cho bạn làn da đều màu và mịn màng hơn bao giờ hết.

    Ưu điểm vượt trội của Laser Picosure 990

    Công nghệ xóa xăm Laser Picosure giúp xóa xăm hiệu quả, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của dòng laser cũ:

    - Tia laser chỉ tác động vào gốc mực xăm, hoàn toàn không tác động đến vùng da cần xóa, không gây bong tróc, bỏng rát và để lại sẹo.

    - Có thể xử lý 90-99% mọi gốc mực, kể cả những màu mực khó xóa nhất như xanh đỏ, vàng, cam, xanh nước biển… mà không phá vỡ cấu trúc da.

    - Thích hợp xóa hình xăm kích thước lớn, không làm loang lổ trên da.

    - Xử lý tận gốc mực ở tầng sâu nhất nên liệu trình điều trị rút ngắn từ 2 - 3 lần so với công nghệ cũ.

    - Sau khi xóa không cần kiêng khem, có thể sinh hoạt như bình thường.

    Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết mà bạn cần biết về địa chỉ xóa xăm uy tín và công nghệ xóa xăm bằng Laser Picosure. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Thẩm mỹ Rio - địa chỉ xóa xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

    THẨM MỸ RIO - Địa chỉ xóa xăm uy tín:

    Số 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Số 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

    Hotline: 0966941999 - 0963246533

    Website: https://thammyrio.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Rio.beauty.spa

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCiHv9fC4MNbWOyuz-36QpRQ?sub_confirmation=1

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-rio-dia-chi-xoa-xam-uy-tin-tai-ha-noi-a534367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu uy tín tại Hà Nội

    Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu uy tín tại Hà Nội

    Hiện nay, ngành phun xăm được đánh giá là ngành nghề có tiềm năng lớn và thu hút giới trẻ. Bởi ngày càng có nhiều nhu cầu sở hữu cái đẹp và tìm đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Vậy nên, cơ hội việc làm của ngành nghề này là rất lớn. Có rất nhiều bạn trẻ đã chuyển hướng sang lựa chọn con đường sự nghiệp này. Việc lựa chọn địa chỉ đào tạo nghề uy tín khiến nhiều người đau đầu. Hãy tham khảo bài viết sau đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhé!