+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh khuyến mãi “khủng”

    • DSPL
    ĐS&PL Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh ưu đãi lên đến 30% phí sửa mũi Sline cấu trúc cùng với chương trình khuyến mại đặc biệt với chủ đề Tết đến xuân về - Tràn trề ưu đãi.

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh ưu đãi lên đến 30% phí sửa mũi Sline cấu trúc cùng với chương trình khuyến mại đặc biệt với chủ đề "Tết đến xuân về - Tràn trề ưu đãi". Quà tặng lì xì tết 2 triệu.

    Chương trình ưu đãi được áp dụng từ ngày 01/01/2019 đến hết 02/02/2019 (Nhằm ngày 28/12 Âm lịch).

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín đã và đang  được nhiều quý khách hàng tin tưởng và tìm đến hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình.

    Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ tiếp tân và chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hệ thống máy móc và cơ sở vật chất hiện đại

    Một trong số những dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh được nhiều khách hàng ưa chuộng là phẫu thuật sửa mũi Sline cấu trúc. Đây là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân theo tỷ lệ sụn nhân tạo chiếm 2/3 từ gốc đến đầu mũi, còn 1/3 đầu mũi thì ghép sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn).

    Chất liệu sụn nhân tạo dùng để nâng sống mũi có độ tương thích với cơ thể, chống nhiễm trùng, không gây dị ứng hay bị biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi. Riêng sụn tự thân được dùng tạo hình đầu mũi có độ bền vững cao, không bị bào mòn theo thời gian, bảo vệ vĩnh viễn.

    Khi sửa mũi Sline cấu trúc, bác sĩ sẽ tạo hình toàn bộ đầu mũi theo một cấu trúc, giúp thon gọn, cao, dài ra vừa vặn với gương mặt, khắc phục hoàn toàn tình trạng đầu mũi ngắn, hếch, quặp, sống mũi lộ, lệch, vẹo do sửa hư.

    Phẫu thuật được thực hiện dưới hình thức tiền mê, ngủ nhẹ nên không gây đau đớn. Sau phẫu thuật, khách hàng nghỉ lại bệnh viện hai đêm, được chăm sóc hoàn toàn miễn phí, 5 ngày sau tháo băng, sau 7 ngày cắt chỉ và mũi đẹp tự nhiên sau một đến 3 tháng.

    Nhân dịp tết đến, TMV Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh xin dành tặng chương trình khuyến mại đặc biệt với chủ đề ""Tết đến xuân về - Tràn trề ưu đãi". Quà tặng lì xì tết 2 triệu và cơ hội thẩm mỹ với giá ƯU ĐÃI lên đến 30% chỉ dành cho những khách hàng đăng ký sớm nhất.

    Nâng mũi Hàn Quốc : 6 triệu (Giá gốc: 12 triệu)

    Nâng mũi bọc sụn: 11 triệu 600k (Giá gốc: 18 triệu)

    Nâng mũi Sline cấu trúc sụn tai: 22 triệu 500k (Giá gốc: 35 triệu)

    Mắt 2 mí: 6 triệu 200k (Giá gốc: 8 triệu)

    Lấy da, mỡ ở mí trên hoặc mí dưới: 6 triệu 200k (Giá gốc: 8 triệu)

    Nâng cung mày: 6 triệu (Giá gốc: 10 triệu)

    Phi Yến

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-bac-si-nguyen-the-thanh-khuyen-mai-khung-a259174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan