+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Đông Á - Giải mã lý do đây là địa chỉ "được lòng" phái đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phẫu thuật thẩm mỹ có thể nói là một xu hướng mà các chị em hiện đại theo đuổi. Có cầu, ắt có cung và hàng loạt các thẩm mỹ viện đã ra đời.

    Phẫu thuật thẩm mỹ có thể nói là một xu hướng mà các chị em hiện đại theo đuổi. Có cầu, ắt có cung, hàng loạt các thẩm mỹ viện ra đời, khiến cho khách hàng như rơi vào một mê cung trong hành trình tân trang nhan sắc. Trước thực tại đó, TMV Đông Á bằng sự uy tín, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đã chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng, loại bỏ những thông tin bịa đặt về thẩm mỹ viện Đông Á lừa đảo. Khách hàng đến thực hiện dịch vụ tại Đông Á nửa đầu năm 2018 tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm 2017.

    Đâu là lý do khiến cho Thẩm mỹ viện Đông Á được lòng chị em đến thế? Hãy khám phá xem!

    Thẩm mỹ viện Đông Á không ngừng nâng cao chất lượng, đạt Top 5 Thương hiệu làm đẹp hàng đầu

    TMV Đông Á không ngừng nâng cao chất lượng, đi tiên phong trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp, với những dịch vụ mũi nhọn như nâng mũi, cắt mí, nâng ngực, trẻ hóa da, trị sẹo, trị mụn... Với mong muốn tạo dựng giá trị thông qua việc Tái sinh diện mạo, tân trang vẻ đẹp hoàn hảo của chính khách hàng, TMV Đông Á không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ mới, tạo niềm tin bằng phong cách và chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

    Thẩm mỹ viện Đông Á hoạt động đúng quy định của Bộ Y tế, được sự ghi nhận của khách hàng cũng như sự khen tặng của các cơ quan ban ngành.
    Từ top 100 Thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam năm 2014, đến năm 2018, chuỗi hệ thống thẩm mỹ Đông Á Beauty đã được chứng nhận là Top 5 Thương hiệu làm đẹp hàng đầu.

    Quy tụ đội ngũ bác sĩ - chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành

    Đội ngũ bác sĩ là yếu tố đóng vai trò rất quan trọng trong một ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Thẩm mỹ viện Đông Á quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm. Cố vấn chuyên môn là Tiến sĩ – Bác sĩ Park Hyo Jin – chuyên gia 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PTTM, làm việc tại các Bệnh viện thẩm mỹ lớn của Hoa Kỳ, Hàn Quốc.

    Tại đây, khách hàng được tư vấn cũng như phẫu thuật thẩm mỹ theo mô hình 1 khách hàng - 1 bác sĩ. Bác sĩ thực hiện phẫu thuật sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp cho khách hàng nhằm đáp ứng nguyện vọng cũng như đem lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Ngoài việc thăm khám, thực hiện phẫu thuật thì đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cũng đem lại sự yên tâm cho khách hàng trong việc xử trí những sự cố tốt nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng.   

    Trang thiết bị hiện đại

    Trong PTTM, các trang thiết bị đóng một vai trò quan trọng. Một ca phẫu thuật đảm bảo an toàn cần phải đầy đủ các bước như khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm máu, kiểm tra phản ứng khi gây tê, gây mê... Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, các thiết bị như máy đo nhịp tim, máy thở oxy, máy đo huyết áp, máy móc thiết bị thực hiện phẫu thuật... hoàn toàn đáp ứng đầy đủ.

    Hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại tiên tiến. Từ tiểu phẫu như cắt mí, nâng mũi… đến các cuộc đại phẫu như nâng ngực, đều được thực hiện ở phòng mổ vô khuẩn một chiều, đầy đủ ánh sáng, giường nằm, thiết kế phòng phù hợp cho ca phẫu thuật, không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái.

    Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến tại TMV Đông Á.

    Nơi tái sinh diện mạo, cuộc đời cho nhiều số phận

    Đông Á là nơi đã tái sinh diện mạo cho hàng ngàn khách hàng. Cao Oanh - cô nàng “Thị Nở”, “3 môi”; Hà Ny “mắt lươn”, Phượng “tô răng hô”, Đào Văn Tuấn “Ota” - “làm bạn” cùng với khẩu trang 24/24, Ngọc Anh - cô nàng mang diện mạo của một chàng trai, khát khao thay đổi, khao khát xinh đẹp hơn cả sinh mệnh... tất cả đã được tái sinh, tìm lại chính mình tại Đông Á, tươi tắn, thành công, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình.

    Nơi “Tái sinh” diện mạo, thay đổi cuộc đời cho hàng ngàn khách hàng.
    Màn thay đổi kỳ diệu của Thị Nở xứ Kinh Bắc: Cao Thị Oanh.

    Quy tụ đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ luôn được cập nhật mới, đã thực hiện hàng ngàn khách hàng đẹp xuất sắc... đó là câu trả lời rõ nhất cho băn khoăn: Thẩm mỹ viện Đông Á có tốt không?, thẩm mỹ viện Đông Á lừa đảo hay không?

    Đông Á Beauty luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

    Nguyễn Nhàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-dong-a---giai-ma-ly-do-day-la-dia-chi-duoc-long-phai-dep-a244455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan