+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Green Tara – “Địa chỉ vàng” của các tín đồ làm đẹp.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng với sự phát triển của đời sống thì yếu tố ngoại hình ngày càng trở nên quan trọng.

    Cùng với sự phát triển của đời sống thì  yếu tố ngoại hình ngày càng trở nên quan trọng. Không thể phủ nhận rằng nếu có một vẻ bề ngoài bắt mắt bạn sẽ có thể dễ dàng và chủ động hơn trong cuộc sống.
    Nếu như trước đây nhan sắc là chuyện “trời cho” thì bây giờ cùng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp nói chung và nghành Phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, việc sở hữu một nhan sắc chuẩn hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.
    Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng phẫu thuật thẩm mỹ được đánh giá là một ngành tiềm năng và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Tại thời điểm này, thẩm mỹ viện Green Tara đã ra đời với sứ mệnh mang lại cho mọi người một vẻ đẹp hoàn thiện, “cứu cánh” những mặc cảm ngoại hình. Với mục tiêu trở thành Trung tâm số 1 tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ và sản phẩm làm đẹp, ban lãnh đạo của Thẩm mỹ viện Green Tara đã lựa chọn thiết kế hạ tầng thẩm mỹ tới từng chi tiết theo phong cách Châu Âu hiện đại, tiện nghi theo đúng  tiêu chuẩn của Bộ y tế tại Việt Nam.
    (Thẩm mỹ viện Green Tara là TMV được Bộ y tế cấp phép hoạt động)
    Mặt khác, tại Green Tara được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến hiện nay như: Công nghệ trẻ hóa da HIFU Ultraformer của Hoa kỳ, công nghệ triệt lông Diode Laser với bước đột phá trong sử dụng bước sóng dài, công nghệ trị mụn Elos Light kết hợp 2 trong 1 giúpvừa tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn vừa cung cấp oxy tươi giúp da mịn màng, tươi trẻ, công nghệ trị nám Dual Laser…được các tổ chức uy tín trên thế giới chứng nhận. Tất cả các công nghệ đều được chuyển giao theo đúng quy trình, tiêu chuẩn quốc tế.
    Thẩm mỹ viện Green Tara – “Địa chỉ vàng” của các tín đồ làm đẹp.
    (CN trẻ hóa da HIFU Ultraformer hiện đại nhất trên thế giới được áp dụng duy nhất tại TMV Green Tara)
    Bên cạnh những công nghệ tiên tiến, Green Tara còn là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ uy tín, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cơ sở thẩm mỹ được đánh giá cao về chất lượng an toàn của dịch vụ khi liên tiếp nhận được sự khen ngợi từ các chuyên gia nước ngoài khi là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên hoạt động theo mô hình hoàn toàn mới với sự chuyên hóa trong mỗi lĩnh vực. Mỗi bác sĩ sẽ đảm nhận một kỹ thuật chuyên biệt để đạt được kết quả tốt nhất.
    (TMV Green Tara  sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất qua những lễ chuyển giao theo đúng các tiêu chuẩn quốc tế)
    Hội đồng bác sĩ của Green Tara gồm những chuyêngia, bác sĩ uy tín của Việt Nam như: Tiến sĩ – bác sĩ Trần Quốc Hùng (Chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và laser thẩm mỹ 198); Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Bích Hồng (Chuyên khoa da liễu, laser thẩm mỹ bệnh viện 19-8);Phó giáo sư – Tiến sĩ Hoàng Thu Vân (Thành viên Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương)…và 20 cố vấn cao cấp từ các bệnh viện trong và ngoài nước. Mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.
    \_MG\_8076
    (Hội đồng các bác sĩ uy tín tay nghề chuyên sâu tại Thẩm mỹ viện Green Tara)
    Chế độ bảo hành được cam kết rõ ràng bằng thẻ bảo hành cùng các chính sách chăm sóc khách hàng trước và sau khi thực hiện thẩm mỹ giúp mang lại cho quý khách sự hài lòng tối ưu nhất. Với tất cả những gì đã và đang làm được, thẩm mỹ viện Green Tara  trở thành một “địa chỉ vàng” trong sổ tay làm đẹp của chị em. Đáp ứng đầy đủ ba tiêu chuẩn: Đẹp – An toàn – Dịch vụ hoàn hảo chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Green Tara – Sức khỏe và sắc đẹp bắt nguồn từ đây!
    Thẩm mỹ viện Green Tara – “Địa chỉ vàng” của các tín đồ làm đẹp.
    (TMV Green Tara – Địa chỉ vàng của các tín đồ làm đẹp)
    Xem thêm về chi tiết về thẩm mỹ viện Green Tara tại đây.
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
    Thẩm mỹ viện Green Tara
    Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
    Tel: 0437. 833.344
    Hotline: 0975. 151. 151/ 0916. 142.142
    Website: http://thammyviengreentara.com/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-green-tara-dia-chi-vang-cua-cac-tin-do-lam-dep-a67047.html
    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Vào độ tuổi trung niên, ngoài vấn đề sức khỏe thì làn da cũng là điều khiến chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, đặc biệt là “cơn ác mộng” nám da sau sinh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Vào độ tuổi trung niên, ngoài vấn đề sức khỏe thì làn da cũng là điều khiến chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, đặc biệt là “cơn ác mộng” nám da sau sinh.

    Thẩm mỹ vùng kín”: Nên chăng?

    Thẩm mỹ vùng kín”: Nên chăng?

    Thông thường chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 30 – 35 sẽ có nhu cầu thẩm mỹ tầng sinh môn để tìm lại cảm giác yêu đương trong chuyện “quan hệ vợ chồng”.