+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Mailisa khiến bà con Hà Tĩnh bất ngờ và xúc động khi tận tay trao 969 bình cứu hỏa cho các hộ gia đình khó khăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với mong muốn lan tỏa ý thức Phòng cháy chữa cháy trong cộng đồng, ngày 6/9/2023, vợ chồng doanh nhân chủ hệ thống TMV Mailisa đã mang 969 bình chữa cháy đến tận tay các hộ nghèo thuộc 13 xã tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

    1
    Hàng nghìn bình chữa cháy được chuẩn bị để trao tặng bà con tỉnh Hà Tĩnh

    Tuy công việc kinh doanh vô cùng bận rộn nhưng vợ chồng doanh nhân chủ thẩm mỹ viện Mailisa - chị Phan Thị Mai và anh Hoàng Kim Khánh vẫn quyết định gác lại mọi kế hoạch, dành thời gian tự tay chuẩn bị hàng nghìn phần quà cùng bình chữa cháy để trao tặng cho 969 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại mảnh đất “chôn rau cắt rốn” - huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

    Chia sẻ về lý do chị hưởng ứng phong trào này ý nghĩa này, chị Phan Thị Mai cho biết: “Vợ chồng tôi đều xuất thân từ gia đình nghèo nên rất thấu hiểu và đồng cảm với những vất vả, nhọc nhằn của bà con. Tuổi thơ tôi đã từng chứng kiến những hỏa hoạn khủng khiếp khi ngọn lửa thiêu đốt những ngôi nhà tại quê. Lúc đó, khi ngôi nhà cháy lớn ở quê không có bất kỳ thiết bị chữa cháy nào. Kiến thức về phòng cháy chữa cháy còn rất xa lạ. Khi lửa bùng bà con góp sức dùng ca, lấy xô nước ở dưới giếng để dập lửa. Nhưng phương tiện chống cháy thô sơ không khả thi nên nhiều vụ chữa cháy gây thiệt hại về sức khỏe và tài sản làm ảnh hưởng đến tinh thần bà con”.

    2

    Doanh nhân Phan Thị Mai - chủ thẩm mỹ viện Mailisa trò chuyện cùng bà còn

    Thấu hiểu được tầm quan trọng về biện pháp phòng cháy, chữa cháy ảnh hưởng mật thiết đến tính mạng và tài sản của tất cả mọi người, nên khi được UBND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh kêu gọi tài trợ bình chữa cháy cho các bà con, anh Khánh chị Mai đã không hề do dự mà đồng ngay để góp phần cùng Đảng và Nhà Nước lan tỏa ý thức phòng cháy chữa cháy trong cộng đồng.

    Đồng thời Tết Trung thu cận kề nên anh Khánh, chị Mai còn trao tặng thêm gần 1000 phần quà bao gồm bột ngọt và bánh trung thu cho các bà con.

    Từ sáng sớm, chị Mai, anh Khánh cùng đội ngũ nhân viên thẩm mỹ viện Mailisa và các chiến sĩ công an tại Trụ sở Công An huyện Đức Thọ đã tất bật kiểm tra, hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng đón bà con đến và trao tặng phần quà hết sức ý nghĩa này.

    3
    Hàng nghìn hộ dân vui mừng xếp hàng để nhận bình chống cháy

    Từ 8 giờ sáng, hàng nghìn hộ dân đã đến đông đủ, phấn khởi xếp hàng tại địa điểm phát quà của chương trình “Lan tỏa ý thức phòng cháy chữa cháy trong cộng đồng”.

    Nở nụ cười rạng rỡ sau khi nhận được phần quà ý nghĩa và thiết thực, ông Văn (66 tuổi, ngụ huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) xúc động nói: “Phần quà này sẽ giúp gia đình tôi an tâm phần nào trong cuộc sống vì cuộc sống này không có chuyện gì nói trước được. Tôi thật sự rất vui mừng và cảm kích với tấm lòng của cô Mai, cậu Khánh. Mong vợ chồng cô cậu sẽ luôn gặp may mắn, thành công để có thể tiếp tục giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn khác.”

    Không chỉ ông Văn, đông đảo bà con có mặt tại buổi phát quà cũng đã bày tỏ sự biết ơn với tấm lòng quan tâm, sẻ chia ấm áp của vợ chồng TGĐ thẩm mỹ viện Mailisa.

    Ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Đại diện UBND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh bày tỏ: “Không chỉ mỗi lần phát từ thiện này mà vào các dịp Lễ, Tết hằng năm, chị Mai và anh Khánh cũng luôn dành tặng hàng nghìn suất quà để san sẻ gánh nặng mưu sinh với các hộ dân. Ngoài ra, anh chị còn tạo công ăn việc làm cho hàng trăm bà con, giúp họ có được nguồn thu nhập tốt để chăm lo cho cuộc sống của bản thân và gia đình. Đây thật sự là một điều rất đáng quý.”

    4
    Dưới sự hỗ trợ từ các chiến sĩ công an và ban lãnh đạo huyện Đức Thọ, 969 bình chữa cháy đã được thẩm mỹ viện Mailisa trao thành công tận tay bà con

    Có thể nói, với sứ mệnh làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời, vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai - chủ thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ là tấm gương tiên phong trong các hoạt động đầy tính nhân văn, ý nghĩa với cộng đồng mà anh chị còn đóng góp rất nhiều công tác an sinh xã hội. Từ đó góp phần thúc đẩy phát triển vững mạnh của đất nước.

    5
    Doanh nhân Hoàng Kim Khánh trao tận tay từng chiếc bình chữa cháy cho bà con

    Trong chặng đường thiện nguyện của anh chị, không thể không kể đến các dự án đóng góp lớn như: xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo trị giá gần 1 tỷ đồng tại tỉnh Hà Tĩnh & Cần Thơ; tặng 2 máy chạy thận trị giá gần 600 triệu đồng hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; trao tặng 3 tấn gạo và 300 phần quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê hương; trao 3680 phần quà trị giá 1 tỷ 396 triệu đồng cho các hộ nghèo tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh & huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, tài trợ 240 triệu chi phí mổ tim các các bệnh nhi tại bệnh viện Nhi Đồng 2. Anh chị còn thường xuyên chăm lo và tặng quà cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật,...

    Với tấm lòng của một người con xa quê, mong muốn giúp đỡ những mảnh đời còn nhiều khó khăn, vợ chồng doanh nhân chủ hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa đã góp phần nâng cao ý thức về Phòng cháy chữa cháy giúp cuộc sống này, xã hội này trở nên thịnh vượng nhân văn tươi đẹp hơn nhiều hộ gia đình. Đồng thời phát huy tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-mailisa-khien-ba-con-ha-tinh-bat-ngo-va-xuc-dong-khi-tan-tay-trao-969-binh-cuu-hoa-cho-cac-ho-gia-dinh-kho-khan-a589889.html
    Thẩm mỹ viện Mailisa tạo nên uy tín chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi

    Thẩm mỹ viện Mailisa tạo nên uy tín chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi

    Thẩm mỹ viện Mailisa là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Ngoài 15 tòa nhà thẩm mỹ to nguy nga, lộng lẫy cùng với cơ sở hạ tầng sang trọng đảm bảo 2 từ thẩm mỹ, trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại thì đội ngũ chuyên viên với tay nghề giỏi, chuyên môn cao chính là yếu tố tiên quyết tạo nên uy tín chất lượng của Thẩm mỹ viện Mailisa.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thẩm mỹ viện Mailisa tạo nên uy tín chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi

    Thẩm mỹ viện Mailisa tạo nên uy tín chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi

    Thẩm mỹ viện Mailisa là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Ngoài 15 tòa nhà thẩm mỹ to nguy nga, lộng lẫy cùng với cơ sở hạ tầng sang trọng đảm bảo 2 từ thẩm mỹ, trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại thì đội ngũ chuyên viên với tay nghề giỏi, chuyên môn cao chính là yếu tố tiên quyết tạo nên uy tín chất lượng của Thẩm mỹ viện Mailisa.