+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Nhật Hàn - Địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các chị em phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Nhân dịp lễ 30/4- 1/5 thẩm mỹ viện Nhật - Hàn dành tặng khách hàng ưu đãi khủng giảm 10-30% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ

    Nhân dịp lễ 30/4- 1/5 thẩm mỹ viện Nhật - Hàn dành tặng khách hàng ưu đãi khủng giảm 10-30% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ ngày 10/04 đến hết ngày 10/05 năm 2019.

    Thời gian qua với sự cố gắng nỗ lực không ngừng, Thẩm mỹ viện Nhật - Hàn tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được khách hàng tin yêu và lựa chọn. Với tất cả các dịch vụ chuyên ngành thẩm mỹ.

    Phun xăm thẩm mỹ- Đây là một trong những dịch vụ mũi nhọn của Thẩm mỹ viện Nhật - Hàn và cũng là dịch vụ được khách hàng ưa chuộng, lựa chọn. Với sự đầu tư hệ thống thiết bị phun xăm tiên tiến, mực xăm chuẩn nhập khẩu 100% từ nước ngoài thẩm mỹ viện Nhật- Hàn đã giúp rất nhiều chị em khắc phục hiệu quả nhược điểm  của hàng mày thưa, đôi môi nhợt nhạt, viền mí xấu trở nên đẹp tự nhiên.

    Trị nám công nghệ cao -Nám da là một trong những biểu hiện bệnh ngoài da phổ biến mà nhiều người gặp phải. Đặc biệt ở những chị em trên 30 tuổi, trong thời gian thai kì…thường dễ bị hơn. Nám khiến làn da khô sạm, thiếu sức sống giảm vẻ thẩm mỹ của làn da. Việc chữa nám không đơn giản, ngay cả áp dụng công nghệ cao cũng nhiều nơi không chữa hiệu quả cho khách hàng được. Song tại Thẩm mỹ viện Nhật- Hàn với công nghệ trị nám tiên tiến, phác đồ điều trị khoa học, chuyên gia giàu kinh nghiệm giúp bạn trị nám sâu hiệu quả, không tái phát và cam kết bảo hành kết quả.

    Điều trị mụn: Với công nghệ hiện đại và kỹ thuật chăm sóc da tiên tiến giúp cho chị em phụ nữ loại bỏ hoàn toàn các loại mụn. Chỉ sau một thời gian ngắn được điều trị ở thẩm mỹ viện Nhật- Hàn khách hàng sẽ tự cảm nhận được sự thay đổi tích cực.

    Làm trắng da:Mùa hè bạn là thời điểm lý tưởng để bạn diện những bộ cánh gợi cảm khoe làn da trắng nuột nà, vóc dáng thon gọn. Song bẩm sinh cũng như những tác động bên ngoài khiến làn da bạn sạm đen, khô sần và bong tróc? Hãy để thẩm mỹ viện Nhật –Hàn giúp bạn chỉ bằng 1 liệu trình chăm sóc dưỡng trắng bằng các phương pháp tắm trắng, bổ xung tinh chất dưỡng thể sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng mịn màng tự nhiên.

    Ngoài ra còn rất nhiều dịch vụ khác như triệt lông, xóa xăm, trị mụn, giảm béo….đang được khuyến mại hấp dẫn. Bạn hãy nhanh tay đăng kí để được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hot với chi phí như mơ nhé!

    Địa chỉ liên hệ:

    Thẩm mỹ viện Nhật- Hàn: Trần Nhân Tông, Thanh Hà, Hải Dương.

    Điện thoại: 0962993336

    Face book:

     https://www.facebook.com/profile.php?id=100006365587225

    P.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-nhat-han---dia-chi-lam-dep-dang-tin-cay-cua-cac-chi-em-phu-nu-a269747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan