+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Phương Thúy - Nơi phái đẹp gửi trọn niềm tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm làm đẹp tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Phương Thúy từ lâu đã trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng mọi lứa tuổi

    Là thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm làm đẹp tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Phương Thúy từ lâu đã trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng mọi lứa tuổi trong hành trình gìn giữ, nâng niu và chăm chút cho vẻ đẹp của mình.

    Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín đất Hà thành

    Không phải vô cớ mà Phương Thúy – từ một cơ sở làm đẹp không tên tuổi đã vươn lên hàng “top” những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được người dân Hà thành tin tưởng và chọn lựa. Xuất phát với sự thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của khách hàng, thẩm mĩ viện Phương Thúy đã không ngừng tìm tòi những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất, đáp ứng không chỉ nhu cầu làm đẹp, nhu cầu cầu chăm sóc sức khỏe mà còn tư vấn cho khách hàng những phương án giữ gìn sắc vóc luôn tươi trẻ và tự tin.

    Qua nhiều năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã nhận được nhiều giải thưởng lớn trong ngành thẩm mỹ như: Bông hồng vàng chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cộng đồng; Bàn tay vàng; Thương hiệu vàng Thăng Long Đất Việt”… Những giá trị vàng – giá trị của niềm tin, uy tín và chất lượng được vun đắp mỗi ngành trong nỗ lực đem đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

    Sự hoàn hảo đó đến từ đội ngũ nhân viên y tế có trình độ cao, đạo đức tốt và tinh thần tôn trọng, chu đáo với khách hàng. Cụ thể: 100% đội ngũ bác sĩ làm việc tại Thẩm mỹ viện Phương Thúy đều được đào tạo và tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến như: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp… và hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội; 100% chuyên viên tại Thẩm mỹ viện đều được đào tạo bài bản về trình độ tay nghề và chuyên môn tại Thái Lan và Hàn Quốc với các khóa học dài hạn;100% các kỹ thuật viên đều được các chuyên gia thẩm mỹ kiểm tra tay nghề và kinh nghiệm trước khi thực hiện các dịch vụ cho khách hàng tại Phương Thúy. 

    Đáng chú ý, Phương Thúy luôn là đơn vị thẩm mỹ tiên phong ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới tại Hà Nội, luôn song hành cùng cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp Á Đông hoàn hảo, tôn vinh sắc đẹp Việt trên trường quốc tế. Các trang thiết bị cùng những công nghệ làm đẹp tại Phương Thúy đều được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mĩ phát triển cao như Hàn Quốc, Đức, Pháp… mang lại sự an toàn và an tâm tuyệt đối cho mỗi khách hàng.

    Sức hút từ những dịch vụ chất lượng cao

    Tọa lạc ở những khu đất vàng ở thủ đô, thẩm mỹ viện Phương Thúy còn gây ấn tượng với không gian nội thất tiện nghi, sang trọng. Hệ thống phòng ốc, phòng spa được thiết kế đẳng cấp và tinh tế, khiến khách hàng cảm nhận được trọn vẹn sự thư giãn, thoải mái như lạc chân vào một chốn nghỉ dưỡng thiên đường. Nhờ vậy, khách hàng có thể cởi bỏ mọi áp lực cuộc sống để thực sự trở về với bản thể của mình: vừa chăm sóc cơ thể vừa chăm sóc nội tâm trọn vẹn.

    Nhắc đến làm đẹp, thẩm mĩ tại Hà Nội, trong suy nghĩ của nhiều người, Phương Thúy được định vị là một trong những thẩm mĩ viện công nghệ cao với các gói dịch vụ cao cấp chăm sóc toàn diện cho khách hàng như:

    - Thẩm mỹ không phẫu thuật: Thu gọn mặt V-line, Nâng mũi không phẫu thuật, Tạo môi trái tim, Phun thêu thẩm mĩ…

    - Thẩm mỹ phẫu thuật: Căng da mặt chỉ vàng toàn phần – từng phần, độn cằm V-line – độn thái dương, Nâng cung mày, tạo má lúm, nâng mũi sline, tạo môi trái tim, cắt mĩ làm đầy má – làm đầy mặt, nhấn mí Dove eye, Thu nhỏ cánh mũi, cấy lông mày, trị hôi nách…

    - Chăm sóc điều trị da: Chăm sóc da, điều trị mụn – sẹo – nám – thâm; chăm sóc da chuyên sâu...

    - Giảm cân chăm sóc body: Giảm béo công nghệ cao, tắm trắng toàn thân, triệt lông công nghệ OPT max, xóa xăm không để lại sẹo…

    Các dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Phương Thúy đáp ứng mọi yêu cầu làm đẹp của khách hàng lưu ý đến cả những mong ước thầm kín nhất, cho đến những nhu cầu chính đáng như làm đẹp không phẫu thuật.

    Nhiều công nghệ làm đẹp tại đây đều là những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới như dịch vụ trẻ hóa làn da, căng da mặt chỉ vàng, điều trị sẹo công nghệ Mela white…. Các dịch vụ này đều được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn  FDA Hoa Kỳ giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Tất cả những điều đó góp phần tọa nên sức hút mạnh mẽ từ Phương Thúy, là lý do Phương Thúy là điểm dừng chân của hàng triệu phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào có mong muốn giữ gìn vẻ đẹp thuần khiết.

    Thúy Lành

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-phuong-thuy---noi-phai-dep-gui-tron-niem-tin-a244580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan