+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Quốc Tế Bắc Âu trị nám 1 lần duy nhất - đánh bay nám xua tan tàn nhang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Laser Picosure 2019 là công nghệ đặc trị nám với nguyên lý sử dụng tia sáng cực nhỏ tác động sâu nhất vào vùng dưới da

    (ĐS&PL) Laser Picosure 2019 là công nghệ đặc trị nám với nguyên lý sử dụng tia sáng cực nhỏ tác động sâu nhất vào vùng dưới da, với mức năng lượng nhất quán phá hủy có chọn lọc melanin, kích thích sản sinh collagen một cách tự nhiên, đồng thời loại bỏ triệt để tình trạng nám tàn nhang và rối loạn hắc sắc tố, bên cạnh đó còn giúp se khít lỗ chân lông, bề mặt da trắng sáng và mịn màng hơn.

    Nám da là vấn đề không còn quá xa lạ đối với phụ nữ, đó là tình trạng da xuất hiện những đám màu nâu hoặc màu xám nâu trên da. Nám da mặt là loại nám da hay gặp nhất, sự thay đổi sắc tố da có thể xảy ra trên da mặt, môi, trán, cằm, sóng mũi. Ngoài ra, bệnh cũng có thể gặp ở những vị trí khác nhau trên cơ thể, đặc biệt là vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như da vùng cánh tay hay cổ.

    Sạch nám 1 lần duy nhất bằng công nghệ Laser Picosure tại Bắc Âu

    Nám da thường gặp nhất ở phụ nữ 20-50 tuổi (phụ nữ trong độ tuổi sinh sản), trong đó nám da ở phụ nữ có thai và nám da sau sinh khá phổ biến. Nam giới ít khi bị nám da hơn nữ giới. Bệnh cũng liên quan đến đến địa lý, chủng tộc, màu da khi mà phụ nữ châu Á, da màu có tỷ lệ nám da cao hơn so với phụ nữ da trắng.

    Nguyên nhân gây nám da có thể được giải thích do rối loạn sắc tố thứ phát. Điều này có thể đến từ nguyên nhân nội sinh, ngoại sinh hoặc đôi khi là sự kết hợp của cả hai.

    Nguyên nhân nội sinh

    - Sự lão hóa là một quá trình tất yếu của da.

    - Sự thay đổi nội tiết tố: Nám da có thể xảy ra ở phụ nữ có thai hoặc phụ nữ sau sinh; những người sử dụng thuốc tránh thai hay nội tiết thay thế, nám da cũng có thể gặp ở bệnh nhân mắc các bệnh lý nội tiết tại tuyến giáp, buồng trứng.

    - Stress kéo dài.

    - Nhiễm độc thủy ngân, chì, corticoid,... có trong các loại mỹ phẩm.

    - Cơ địa.

    Nguyên nhân ngoại sinh

    - Tiếp xúc ánh nắng mặt trời gay gắt: các tia bức xạ UVA, UVB có trong ánh nắng kích thích tế bào hắc tố, đặc biệt là trên nền da có tiềm ẩn dị ứng do hóa chất, sẽ trực tiếp gây ra rối loạn sắc tố da, đồng thời thúc đẩy lão hóa da, ung thư da và gián tiếp gây nám da.

    - Bệnh lý viêm, nhiễm trùng nhiễm độc.

    - Dị ứng da tại chỗ.

    - Dinh dưỡng không hợp lý: thiếu hoa quả tươi, thiếu các loại Vitamin thiết yếu.

    Phụ nữ bị nám sau tuổi 30, do nhiều yếu tố tác động nội sinh và ngoại

    Nám da có triệu chứng như thế nào?

    Rối loạn tăng sắc tố da xảy ra ở từng mảng da, làm cho da có màu sẫm hơn bình thường. Các vị trí hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như mặt, cổ, cánh tay... là các vị trí thường hay bị nám da. Đặc biệt là nám da trên mặt thường đối xứng hai bên.

    Laser Picosure có khả năng trị sạch nám chỉ 1 lần duy nhất thay vì nhiều lần như các loại laser truyền thống khác, loại bỏ đến 99% thâm nám cho chị em.Sau trị nám bằng Laser Picosure, vấn đề thâm nám của bạn sẽ được loại bỏ tận gốc – không tái phát trở lại. Điều quan trọng là bạn phải bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời trước và sau điều trị.

    Laser Picosure giúp bạn trị nám toàn diện như thế nào?

    Giải quyết mọi loại nám

    Trị nám Laser Picosure được cục FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và an toàn trong điều trị hắc sắc tố, giải pháp cho mọi loại nám: nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp. 

    Tác động chính xác – hiệu quả – an toàn:

    Với hệ thống đầu dò thông minh, Laser Picosure tác động chính xác vào những vùng da có sắc tố gây nám, không xâm lấn. Với bước sóng 755nm với độ rộng xung cực ngắn được tính bằng pico giây (1/1000 tỉ của giây), Laser Picosure phá tan hắc sắc tố gây nám thành hàng nghìn mảnh nhỏ li ti, từ đó cơ thể tự đào thải ra ngoài. 

    Rút ngắn thời gian điều trị

    Chỉ sau 1 lần điều trị nám với Laser Picosure, bạn sẽ có làn da sáng mịn, đều màu, hết nám thay vì công nghệ Laser cũ tốn quá nhiều thời gian đi lại nhiều lần.

    Thời điểm nào điều trị nám da có hiệu quả tốt nhất?

    Mùa đông được xem là “thời điểm vàng” để hỗ trợ điều trị nám, tạo điều kiện thuận lợi cho chị em phụ nữ nhanh chóng giải quyết tình trạng nám da. Vào mùa đông thời tiết ít nắng nên bạn không cần mất nhiều thời gian và công sức che chắn cũng như bảo vệ da như mùa hè. Đồng thời, mùa đông không khí còn mát mẻ hạn chế được việc tiết mồ hôi và dầu thừa nên khả năng bị viêm nhiễm và kích ứng thấp hơn.

    Kết quả điều trị nám 1 lần duy nhất bằng công nghệ laser picosure tại thẩm mỹ viện Bắc Âu

    Mặc dù vậy, bạn vẫn cần hỗ trợ điều trị nám càng sớm càng tốt, nếu để nám da quá lâu chân nám sẽ ăn sâu vào bề mặt da, lan rộng và sậm màu khiến việc loại bỏ sẽ khó khăn, gây tốn kém tiền bạc, công sức lẫn thời gian.

    Chi tiết liên hệ:

    Hotline: 0981879289- 0984166289

    THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BẮC ÂU 

    Địa chỉ: 289 Tây Sơn Đống Đa Hà Nội

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-quoc-te-bac-au-tri-nam-1-lan-duy-nhat---danh-bay-nam-xua-tan-tan-nhang-a298749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.