+Aa-
    Zalo

    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ Trị Nám Uy Tín Tại Cần Thơ

    ĐS&PL Công Nghệ Trị Nám Số 1 Hiện Nay Multi Picosure. Tại Sao Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ Lại Là Địa Chỉ Uy Tín Trị Nám Ở Cần Thơ? Tìm Hiểu Về Nám Da Và Giải Pháp Điều Trị Tận Gốc Nám Da Tại Thẩm Mỹ Viện Quốc tế Bắc Mỹ.

    Được đánh giá là một trong những công nghệ trị nám an toàn và hiệu quả cao nhất hiện nay. Multi Picosure đã chứng minh khi được áp dụng và điều trị thành công hơn 20.000 khách hàng tại viện thẩm mỹ quốc tế Bắc Mỹ.

    a

    Viện thẩm mỹ quốc tế Bắc Mỹ - Là thẩm mỹ viện trị nám uy tín tự hào khi là 1 trong những số ít đơn vị mang được công nghệ trị nám tốt nhất hiện nay về Việt Nam. Công nghệ sở hữu bước sóng 755nm cùng xung độ cực ngắn tạo ra hiệu ứng quang cơ, bước sóng này sẽ tự động dò tìm và phá hủy các hắc sắc tố, đào sâu tận gốc rễ chân nám mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

    Công nghệ này đã được kiểm định và chứng nhận độ hiệu quả và an toàn bở cục FDA Hoa Kì.

    s

    Tại Sao Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ Lại Là Địa Chỉ Uy Tín Trị Nám Ở Cần Thơ?

    Hơn một thập kỷ không ngừng nỗ lực phát triển và cống hiến hết sức mình cho ngành thẩm mỹ, Bắc Mỹ vinh dự trở thành Thương hiệu thẩm mỹ uy tín nhất Châu Á với đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam.

    Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam sở hữu hệ sinh thái thẩm mỹ gồm: 4 Thẩm mỹ viện, 1 Viện Phẩu thuật, 1 Học viện, 1 Công ty Máy thẩm mỹ, 1 Công ty Mỹ phẩm Quốc tế.

    Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Mỹ được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam cung cấp hơn 120 dịch vụ làm đẹp, trong đó điều trị da và Hệ thống thẩm mỹ giữ vai trò chủ đạo.

    d

    Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ luôn là một trong những thẩm mỹ viện đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ hiện đại hiện nay. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và giàu thành tích. 100% Bác sĩ, chuyên gia của Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Mỹ đều có bằng từ Đại học trở lên, có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn với quy trình làm việc bài bản và khoa học sẽ giúp quý khách hàng được chăm sóc, làm đẹp một cách chuyên nghiệp nhất.

    Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ tự hào là hệ thống thẩm mỹ uy tín Trị Nám Ở Cần Thơ, mang đến trải nghiệm và vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho khách hàng.

    f

    Tìm Hiểu Về Nám Da Và Giải Pháp Điều Trị Tận Gốc Nám Da Tại Thẩm Mỹ Viện Quốc tế Bắc Mỹ.

    Tình trạng nám da mặc dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ ở các chị em khiến các chị em tự ti về ngoại hình, trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày của mình.

    Nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám da

    • Di truyền
    • Quá trình mang thai, thay đổi nội tiết tố
    • Áp lực kéo dài, căng thẳng
    • Da tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời
    • Thức khuya
    • Sử dụng những loại mỹ phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng hoặc sử dụng sai cách
    g

    Liệu có thể điều trị tận gốc nám da hay không?

    Điều trị nám có thể điều trị tận gốc được hay không là một trong những câu hỏi mà các chị em luôn quan tâm nhất khi tiến hành trị nám. Nám da có thể hoàn toàn điều trị tận gốc nếu được điều trị đúng cách và sớm nhất. Bạn cũng có thể hạn chế sự phát triển của trình trạng nám dựa theo những yếu tố sau:

    • Thoa kem chống nắng ngay cả khi bạn ở trong nhà
    • Tập thói quen ngủ sớm, hạn chế thức khuya và căng thẳng
    • Ăn nhiều hoa quả, rau xanh, bổ sung những loại vitamin cần thiết cho cơ thể
    • Ngưng sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.
    • Điều trị tận gốc nám da tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ

    Điều trị nám bằng công nghệ trị nám số 1 hiện nay cùng với đó là đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất trong ngành hiện nay, nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm mang lại trải nghiệm và những thông tin tư vấn bổ ích và tốt nhất cho khách hàng.

    h

    Viện thẩm mỹ quốc tế Bắc Mỹ - Là thẩm mỹ viện trị nám uy tín tự hào khi là một trong số ít đơn vị mang được công nghệ trị nám tốt nhất hiện nay về Việt Nam. Khi khách hàng điều trị nám tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Bắc Mỹ, khách hàng sẽ được các Bác sĩ, Chuyên gia Da liễu thăm khám, soi da và tiến hành lên phác đồ điều trị khoa học, lộ trình rõ ràng. Bên cạnh đó khách hàng còn nhận được cam kết và bảo hành bằng văn bản. Chỉ sau 1 liệu trình từ 7 đến 10 buổi, làn da hoàn toàn sạch nám, căng bóng và khỏe mạnh.

    Phương pháp điều trị nám an toàn, lấy lại sự tự tin cho khách hàng khi điều trị tại đây.

    j
    Chú thích ảnh

    Hệ thống thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ đã và đang điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng, và tự hào khi là một trong những địa chỉ uy tín Trị Nám Ở Cần Thơ.

    HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BẮC MỸ

     Hotline: 098 570 20 86-0335853856

    Website: https://thammyvienquoctebacmy.com/

    Cơ sở 1 : 86B Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam

    Cơ sở 2 : 164 Đường Phạm Ngọc Thạch - Phường Hiệp Thành - Tp Thủ Dầu Một- Tỉnh Bình Dương

    Cơ sở 3 : 286 Nguyễn Văn Cừ- Vinh- Nghệ An

    Cơ sở 4 : 70 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy- Hà Nội

    Cơ sở 5 : 285, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-quoc-te-bac-my-tri-nam-uy-tin-tai-can-tho-a546863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.