Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh – Địa chỉ làm đẹp được hội chị em truyền tai nhau hot “rần rần” trên mạng


Thứ 2, 06/03/2023 | 17:15


Bên cạnh các kênh truyền thông của Thẩm mỹ viện Linh Anh gồm Website, Facebook và Zalo, thẩm mỹ viện chính thức ra mắt thêm kênh TikTok: Thẩm mỹ viện Linh Anh “@tmv.linh anh”.

Xã hội - Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh – Địa chỉ làm đẹp được hội chị em truyền tai nhau hot “rần rần” trên mạng

Với việc ra mắt thêm kênh kết nối với khách hàng, Thẩm mỹ viện Linh Anh hi vọng có thể đem lại thêm nhiều tiện ích và thông tin tới khách hàng, tạo thuận lợi kết nối tối ưu và hỗ trợ từ xa đa kênh cho tất cả mọi người.

Xã hội - Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh – Địa chỉ làm đẹp được hội chị em truyền tai nhau hot “rần rần” trên mạng (Hình 2).
Kênh Tiktok triệu view của Thẩm mỹ viện Linh Anh

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ viện Linh Anh đã xây dựng được đa kênh tương tác với khách hàng, hỗ trợ kiến thức cơ bản về chăm sóc da, giải đáp thắc mắc về các vấn đề làm đẹp của chị em và hỗ trợ các nhu cầu từ xa cho mọi khách hàng với sự nhiệt huyết nhất.

Xã hội - Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh – Địa chỉ làm đẹp được hội chị em truyền tai nhau hot “rần rần” trên mạng (Hình 3).

Nhắc đến thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam, khách hàng nghĩ ngay đến Thẩm mỹ viện Linh Anh là bởi vì, đây là địa điểm thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả cao cho người thực hiện.

Thẩm mỹ viện Linh Anh, đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề chuyên môn cao đạt thành tích xuất sắc tại các cuộc thi, các khóa huấn luyện. Ngoài đội ngũ cố vấn chuyên môn cao, Linh Anh còn quy tụ nhiều chuyên gia từ nước ngoài. Với kiến thức chuyên môn sâu các chuyên gia sẽ đưa ra cho khách hàng những tư vấn chi tiết cho từng trường hợp. Và không phải ngẫu nhiên mà Thẩm mỹ viện Linh Anh nhận được sự tin yêu và lựa chọn của các tín đồ thẩm mỹ.

Xã hội - Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh – Địa chỉ làm đẹp được hội chị em truyền tai nhau hot “rần rần” trên mạng (Hình 4).
Gương mặt rạng rỡ của chị khách sau khi trải nghiệm liệu trình chăm sóc da bên Thẩm mỹ viện Linh Anh

Nằm trong top bệnh viện – thẩm mỹ viện uy tín nhất hiện nay, Thẩm mỹ viện Linh Anh hoạt động theo cơ chế chuyên biệt hóa, tăng tính chuyên môn trong từng ca thẩm mỹ. Mỗi bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Linh Anh đều được đào tạo chuyên sâu dựa theo năng lực của mình, đảm nhận một chuyên khoa riêng, thực hiện thẩm mỹ đạt chuẩn chất lượng và an toàn.

Xã hội - Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh – Địa chỉ làm đẹp được hội chị em truyền tai nhau hot “rần rần” trên mạng (Hình 5).

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Linh Anh là thương hiệu viện thẩm mỹ uy tín có tiếng trong và ngoài nước nhờ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hiện tại Thẩm mỹ viện Linh Anh có đến 13 chi nhánh thẩm mỹ trải rộng trên toàn quốc,và cơ sở thứ 13 nay tọa lạc tại 189 Đặng Văn Bi - Phường Trường Thọ, Thủ Đức, TP HCM.

Thẩm mỹ viện Linh Anh được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp sở hữu trang thiết bị, cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Với sứ mệnh nâng tầm dịch vụ vì khách hàng, ngoài yếu tố nhân lực Thẩm mỹ viện Linh Anh còn chú trọng tới cơ sở vật chất, nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi có thể trải nghiệm rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau với máy móc hiện đại.

Xã hội - Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh – Địa chỉ làm đẹp được hội chị em truyền tai nhau hot “rần rần” trên mạng (Hình 6).

Thấu hiểu sâu sắc những nỗi lo lắng, băn khoăn của chị em trong hành trình giữ gìn sắc đẹp, Thẩm mỹ viện Linh Anh hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt trên hành trình đó. Và kênh TikTok này chính là một trong những bước đi đầu tiên của Thẩm mỹ viện Linh Anh.

Trong tương lai, Thẩm mỹ viện Linh Anh hy vọng được hỗ trợ nhiều khách hàng trên cả nước. Đồng thời, mang đến cho chị em những thông tin làm đẹp hữu ích thông qua kênh TikTok này. Hãy cùng chia sẻ để nhiều người biết đến là theo dõi kênh tiktok Thẩm mỹ Linh Anh nhé!

 

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-quoc-te-linh-anh-dia-chi-lam-dep-duoc-hoi-chi-em-truyen-tai-nhau-hot-ran-ran-tren-mang-a567905.html