+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Rose cầu giấy trị nám 1 lần duy nhất cam kết hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Nếu như nám da là tình trạng phổ biến ở phụ nữ mang thai thì tàn nhang lại dễ nổi rõ lên khi da bạn tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

    (ĐS&PL) Nếu như nám da là tình trạng phổ biến ở phụ nữ mang thai thì tàn nhang lại dễ nổi rõ lên khi da bạn tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Để không phải mất quá nhiều thời gian che giấu những đốm nâu khi make up, bạn có thể tìm cách trị nám da và tàn nhang bằng Laser 1 lần duy nhất tại Thẩm mỹ viện Rose.

    Nám da là tình trạng trên bề mặt da xuất hiện những vết li ti màu đen sậm hoặc nâu vàng. Chúng thường “mọc” tập trung thành từng mảng. Nám da càng để lâu càng khó điều trị và có xu hướng lây lan. Vì thế, nếu có dấu hiệu xuất hiện vết nám các bạn nên điều trị ngay để giữ gìn bảo vệ làn da của mình.

    Laser 2019 là gì?

    Laser 2019 là công nghệ đặc trị nám với nguyên lý sử dụng tia sáng cực nhỏ tác động sâu nhất vào vùng dưới da, với mức năng lượng nhất quán phá hủy có chọn lọc melanin, kích thích sản sinh collagen một cách tự nhiên, đồng thời loại bỏ triệt để tình trạng nám tàn nhang và rối loạn hắc sắc tố, bên cạnh đó còn giúp se khít lỗ chân lông, bề mặt da trắng sáng và mịn màng hơn.

    Laser 2019 là phương pháp điều trị nám cao cấp đến từ Hoa Kỳ. Công nghệ khắc phục mọi nhược điểm của các công nghệ trước đó với ưu điểm vượt trội là rất linh hoạt trong điều trị, dễ dàng tùy chỉnh theo độ nông sâu của nám mảng và độ tối màu từng vùng da mà không ảnh hưởng tới những vùng da xung

    Laser 2019 sử dụng bước sóng cực nhỏ lên đến 1064nm – bước sóng tác động sâu nhất lịch sử laser được sử dụng trong y học, tác động theo cơ chế “tổ ong” siêu phẳng với mức năng lượng nhất quán lên tới 2200 mJ, phá hủy có chọn lọc melanin, kích thích sản sinh collagen một cách tự nhiên, đồng thời loại bỏ triệt để tình trạng nám mảng và hắc sắc tố. Hơn nữa còn giúp se khít lỗ chân lông, bề mặt da mịn màng và trắng sáng hơn.

    Đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ

    - Khách hàng nam và nữ ở mọi lứa tuổi

    - Khách hàng mong muốn điều trị nám da lâu năm, sậm màu, tái phát nhiều lần

    - Khách hàng từng điều trị nám da tại các cơ sở thẩm mỹ khác nhưng không hiệu quả

    Thời điểm nào điều trị nám da có hiệu quả tốt nhất?

    Mùa đông được xem là “thời điểm vàng” để hỗ trợ điều trị nám, tạo điều kiện thuận lợi cho chị em phụ nữ nhanh chóng giải quyết tình trạng nám da. Vào mùa đông thời tiết ít nắng nên bạn không cần mất nhiều thời gian và công sức che chắn cũng như bảo vệ da như mùa hè. Đồng thời, mùa đông không khí còn mát mẻ hạn chế được việc tiết mồ hôi và dầu thừa nên khả năng bị viêm nhiễm và kích ứng thấp hơn.

    Mặc dù vậy, bạn vẫn cần hỗ trợ điều trị nám càng sớm càng tốt, nếu để nám da quá lâu chân nám sẽ ăn sâu vào bề mặt da, lan rộng và sậm màu khiến việc loại bỏ sẽ khó khăn, gây tốn kém tiền bạc, công sức lẫn thời gian.

    Trị nám bằng laser tại Rose cam kết sạch 95% vết nám trên da mặt chỉ sau 1 lần điều trị. Đặc biệt, tại đây còn được bảo hành từ 3 – 5 năm.

    Các chị em cũng thường thắc mắc trị nám bằng tia laser giá bao nhiêu? Các bạn có thể yên tâm là ở Thẩm mỹ viện Rose, trị liệu nám bằng tia laser giá rẻ, bên cạnh đó, sau khi kết thúc liệu trình điều trị, bạn sẽ nhận được một gói dịch vụ hỗ trợ trị thâm để làn da thêm sáng mịn.

    Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm trị nám bằng laser hiệu quả tận gốc, hi vọng các chị em đã có những lựa chọn đúng đắn cho mình trong việc điều trị nám da bằng laser.

    Để tìm hiểu thêm thông tin về liệu trình điều trị nám bằng laser tại Thẩm mỹ viện Rose, mời quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

    Thẩm mỹ viện Rose

    Website: https://thammyvienrose.com

    Hotline: 098.111.3367 – 098.111.3368

    Địa chỉ:  47 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, HN

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-rose-cau-giay-tri-nam-1-lan-duy-nhat-cam-ket-hieu-qua-a299810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.