+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus hợp tác với GNG Hospital – Bệnh viện Thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 9/2/2019, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus kí thoả thuận hợp tác với GNG Hospital – một trong những Bệnh viện Thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, mang đến cơ hội làm đẹp

    Ngày 9/2/2019, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus kí thoả thuận hợp tác với GNG Hospital – một trong những Bệnh viện Thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, mang đến cơ hội làm đẹp trực tiếp từ các bác sĩ, công nghệ hiện đại hàng đầu Hàn Quốc.

    Giám đốc Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus – ThsBs. Nguyễn Tiến Huy kí kết hợp tác với Tiến sĩ Yong-Hae Seong – Viện trưởng Bệnh viện GNG Hàn Quốc

    Biên bản hợp tác giữa Sài Gòn Venus và GNG Hospital

    Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh, được khách hàng trong nước, kiều bào nước ngoài, diễn viên, ca sĩ, người mẫu, doanh nhân từ khắp nơi tin tưởng lựa chọn để thay đổi diện mạo, vóc dáng.

    Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus hợp tác với GNG Hospital, bệnh viện sở hữu trang thiết bị hiện đại, không gian tiện nghi, cao cấp, các quy trình thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ quy chuẩn khắt khe nhất, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, an toàn, chất lượng cao.

    GNG Hospital toạ lạc ở trung tâm Gangnam Seoul với đội ngũ bác sĩ đông đảo, chuyên môn cao, các dịch vụ thẩm mỹ chuyên sâu về gương mặt

    Với sự hợp tác cùng GNG Hospital, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus sẽ đẩy mạnh lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ trên cơ sở hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ Bệnh viện GNG Hàn Quốc và ứng dụng kỹ thuật hiện đại vào trong lĩnh vực làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm đào tạo, chuyển giao kĩ thuật chăm sóc, phẫu thuật mặt, mũi, mí.

    Bệnh viện GNG với cơ sở hạ tầng hiện đại, chuyên nghiệp

    Hai bên cùng nhau ký thoả thuận hợp tác trong vấn đề hỗ trợ chuyên môn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng của nhau, giới thiệu khách hàng khi khách hàng có nhu cầu đi sang Hàn quốc làm phẫu thuật thẩm mỹ.

    Những khách hàng thực hiện phẫu thuật tại GNG Hospital, khi về Việt Nam sẽ được Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus chăm sóc hậu phẫu theo tiêu chuẩn như bên GNG và xử lý tất cả những vấn đề thắc mắc, tái khám của khách hàng, vì vậy khách hàng sẽ không phải mất thời gian và tiết kiệm chi phí đi qua bên Hàn quốc để tái khám nữa.

    Với sự hợp tác đặc biệt này, Sài Gòn Venus sẽ đem lại nhiều lợi ích và thêm sự lựa chọn cho quý khách hàng thực hiện các dịch vụ làm đẹp.

    Nguyễn Diễm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-sai-gon-venus-hop-tac-voi-gng-hospital-benh-vien-tham-my-hang-dau-han-quoc-a268125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan