+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ vùng kín”: Nên chăng?

    • DSPL
    ĐS&PL Thông thường chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 30 – 35 sẽ có nhu cầu thẩm mỹ tầng sinh môn để tìm lại cảm giác yêu đương trong chuyện “quan hệ vợ chồng”.
    Hỏi: “Sau khi trải qua 2 lần sinh nở bằng phương pháp sinh thường, vùng kín của tôi trở nên dãn rộng, hai mép môi thâm xỉn rất mất thẩm mỹ khiến tôi luôn ngại ngùng khi gần gũi chồng và chuyện “quan hệ vợ chồng” cũng không còn được thỏa mãn, nồng nàn như trước. Tôi thực sự rất khổ tâm về vấn đề này. Gần đây tôi có nghe về phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn nhưng bản thân vẫn còn có những băn khoăn. Vậy xin bác sĩ tư vấn giúp tôi về phương pháp này, cảm ơn bác sĩ rất nhiều”. Chị Thúy Anh(Thanh Xuân – Hà Nội).
    (Thẩm mỹ tầng sinh môn  là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ để “tân trang” vùng kín)
    Trả lời: Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Quốc Hùng (Thẩm mỹ viện Green Tara):
    Chào bạn, vấn đề âm đạo rộng, giảm khả năng đàn hồi cũng như thay đổi sắc tố da vùng kín do lão hóa… là nỗi lo chung của hầu hết phụ nữ lớn tuổi đã trải qua quá trình sinh nở. Lão hóa vùng kín làm tăng các nếp nhăn và các sắc tố da, thậm chí còn khiến chị em phải đối mặt với tình trạng rò rỉ nước tiểu, tiểu mất kiểm soát, dễ gây viêm nhiễm… khiến giảm chất lượng sinh hoạt vợ chồng, từ đó gây bất ổn định tâm trạng.
    Thông thường chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 30 – 35 sẽ có nhu cầu thẩm mỹ tầng sinh môn để tìm lại cảm giác yêu đương trong chuyện “quan hệ vợ chồng”, đây cũng được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất để giải quyết tình trạng này.
    Với phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn, đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê để khách hàng không cảm thấy có bất kì đau đớn, khó chịu gì trong suốt quá trình phẫu thuật. Sau đó, chỉ với một tiểu phẫu nhỏ, bác sĩ tiến hành hành thu gọn âm đạo, nối lại các cơ vòng đã đứt, chỉnh sửa lại hai mép môi sao cho cân đối, khiến vùng kín trở nên gọn gàng, cải thiện khả năng co bóp khi giao hợp. Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ Laser Action II trong điều trị trẻ  hóa tầng sinh môn sẽ giúp “thổi bay” những băn khoăn lo ngại của chị em về vấn đề thẩm mỹ  khi vùng kín không được tươi sáng. Các hiệu ứng quang nhiệt  sẽ giúp tăng cường sản sinh collagen khiến vùng kín trở nên hồng hào, săn chắc và khỏe mạnh giúp chị em “đánh tan” những mặc cảm, e dè để luôn tự tin quyến rũ như thời còn con gái.
    (Bác sĩ đang tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ tầng sinh môn tại Green Tara)
    Với thật nhiều lợi ích như vậy nhưng quy trình thực hiện diễn ra hết sức an toàn và nhanh chóng. Chỉ trong khoảng từ từ 30 -35 phút, với quá trình tiểu phẫu  gồm 4 bước đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tối ưu:
    Bước 1: Tư vấn, thăm khám để lựa chọn được phương pháp phù hợp.
    Bước 2: Tiến hành thu nhỏ vùng kín
    Bước 3: Làm trẻ hóa, thẩm mỹ vùng kín
    Bước 4: Hoàn tất quy trình và kiểm tra toàn diện
    (Áp dụng công nghệ Laser Action II trong thẩm mỹ vùng kín)
    Đặc biệt sau khi tiến hành thẩm mỹ tầng sinh môn, chị em hoàn toàn có thể sinh hoạt, làm việc bình thường mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Đối với chuyện sinh hoạt vợ chồng, sẽ chỉ mất từ 1-2 tuần kiêng cữ, tránh hoạt động mạnh để đạt được hiệu quả tốt nhất. Chỉ mất khoảng 20 phút cho một lần điều trị nhưng hiệu quả lại rất bất ngờ, “cô bé” sẽ được thay áo mới một cách hoàn hảo, trở nên trắng hồng toàn diện, các nếp nhăn, tình trạng khô âm đạo cũng đồng thời biến mất, môi âm hộ thu nhỏ và trở nên săn chắc, đàn hồi hơn, “cô bé” nhờ đó cũng nhanh chóng lấy lại phong độ thời son rỗi, trở nên tươi trẻ, trắng hồng và gọn gàng hơn, sự tự tin và hưng phấn trong chuyện gối chăn cũng nhanh chóng phục hồi.
    (Thẩm mỹ tầng sinh môn giúp bạn tìm lại cảm giác “yêu” như thảu ban đầu)
    Hiện nay, trung bình mỗi tháng tại thẩm mỹ viện Green Tara tiếp nhận từ 25-30 ca phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn và đều cho hiệu quả tuyệt đối. Với tính thân thiện và an toàn, hiệu quả cao, phương pháp này đã nhận được sự tin dùng và mang lại sự tự tin cho nhiều chị em trong việc cải thiện chuyện yêu và hâm nóng hạnh phúc gia đình. Hy vọng là những thông tin trên sẽ giúp chị giải tỏa được nỗi lo của hiện tại.
    Đăng kí để trải nghiệm phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn tại đây
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
    Thẩm mỹ viện Green Tara
    Địa chỉ: 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
    Tel: 0437. 833.344
    Hotline: 0975. 151. 151/ 0916. 142.142
    Website: http://thammyviengreentara.com/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vung-kin-nen-chang-a53178.html
    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Vào độ tuổi trung niên, ngoài vấn đề sức khỏe thì làn da cũng là điều khiến chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, đặc biệt là “cơn ác mộng” nám da sau sinh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Vào độ tuổi trung niên, ngoài vấn đề sức khỏe thì làn da cũng là điều khiến chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, đặc biệt là “cơn ác mộng” nám da sau sinh.

    Làm đẹp hiệu quả với trà xanh

    Làm đẹp hiệu quả với trà xanh

    (ĐSPL) – Mọi người vẫn thường nói trà xanh rất bổ ích nhưng ít ai biết được chính xác những công dụng tuyệt vời của chúng. Hãy cùng báo đời sống & pháp luật điểm danh nhữ

    7 công dụng làm đẹp của sữa chua

    7 công dụng làm đẹp của sữa chua

    (ĐSPL) - Sữa chua vốn được biết đến là loại thực phẩn rất hữu ích cho cơ thể và được rất nhiều yêu thích bởi những tác dụng làm đẹp của nó. Tuy nhiên không phải ai cũng