+Aa-
    Zalo

    Thâm nhập đường dây hotboy phục vụ quý bà và dân đồng tính

    • DSPL
    ĐS&PL Với mức giá đi khách từ 2 đến 4 triệu đồng/lượt, những thanh niên lười làm, thích hưởng thụ sẽ chấp nhận lao thân vào con đường bán dâm, dù biết đó là tệ nạn…

    Với mức giá đi khách từ 2 đến 4 triệu đồng/lượt, những thanh niên lười làm, thích hưởng thụ sẽ chấp nhận lao thân vào con đường bán dâm, dù biết đó là tệ nạn…

    Nhiều năm trở lại đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng… hoạt động mại dâm nam diễn ra ngày càng tinh vi và trá hình dưới nhiều hình thức khác nhau. “Thị trường trai bao" không chỉ bao gồm các dịch vụ phục vụ quý bà mà còn “cung ứng” cho những người đồng tính thuộc “thế giới thứ 3”.

    Mới đây ngày 29/11, cục Cảnh sát hình sự, bộ Công an (C45) đã triệt phá đường dây “trai bao” chuyên phục vụ cho các quý bà và dân đồng tính. “Tú ông” của đường dây này là Lê Hồng Hòa (32 tuổi, ở Thanh Hóa).

    Bước đầu cơ quan điều tra xác định, trung bình mỗi ngày đường dây này phục vụ hàng chục lượt khách, gồm cả nam lẫn nữ. Hòa tuyển toàn những thanh niên đẹp trai, tuổi từ 18 đến 30, cao ít nhất từ 1m7 trở lên, ưu tiên khoảng 1m8, body chuẩn như người mẫu, thậm chí phải biết cách “khêu gợi”.

    Trung bình mỗi lần mua dâm, khách phải trả từ 2 đến 6 triệu đồng/lượt. Những khách có nhu cầu “qua đêm” thì phải trả 6 triệu đồng/đêm. Đồng thời, nếu các quý bà muốn thêm nhiều “dịch vụ” khác thì sẽ phải trả thêm tiền.

    Hai "mỹ nam" và hai quý bà bị bắt quả tang có hành vi mua bán dâm.

    Trước một loại tệ nạn đang có xu hướng diễn biến phức tạp như mại dâm nam, PV báo Người Đưa Tin đã thâm nhập một số đường dây chuyên cung cấp “trai bao” cho các quý bà và những người đồng tính trên khắp các tỉnh thành.

    Vậy những chiêu trò và cách thức hoạt động tinh vi của đội ngũ “chăn dắt trai bao" sẽ diễn ra như thế nào? Tại sao những nam thanh niên sức dài vai rộng lại có thể chấp nhận nhắm mắt đưa chân vào loại tệ nạn xã hội này? Tất cả sẽ được báo Người Đưa Tin tiết lộ qua loạt kỳ phóng sự điều tra.

    Mời quý độc giả đón đọc trên báo Đời sống & Pháp luật (báo giấy - số 148 ra ngày 11/12/2017) và trên báo điện tử Người Đưa Tin (http://www.nguoiduatin.vn/) bắt đầu từ ngày 11/12/2017.

    BBT


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-nhap-duong-day-hotboy-phuc-vu-quy-ba-va-dan-dong-tinh-a212478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan