+Aa-
    Zalo

    Thẩm phán rơi nước mắt trước cảnh bé gái bị cha mẹ nuôi ngược đãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có những vụ ngược đãi trẻ em khiến những người như thẩm phán ở tòa án, tưởng chừng như chai sạn bởi nhân tình thế thái do đã chứng kiến quá nhiều, vẫn phải rơi nước mắt.

    Có những vụ ngược đãi trẻ em khiến những người như thẩm phán ở tòa án, tưởng chừng như chai sạn bởi nhân tình thế thái do đã chứng kiến quá nhiều, vẫn phải rơi nước mắt.

    Thẩm phán Denis Watson.

    Thẩm phán Denis Watson, đã khóc và kể lại quá trình ông chủ trì phiên tòa xét cử một cặp vợ chồng lạm dụng tình dục và thể chất của 2 cô gái con nuôi một cách dã man.

    [poll3]1489[/poll3]

    Khi các em còn nhỏ, dưới 8 tuổi, gặp vấn đề về ăn uống và bị nôn mửa, chúng thường buộc các em tự ăn các bãi nôn của nhau.

    Cặp đôi phát rồ vô nhân tính Michael Miszczak và Sandra Jones.

    Công tố viên Michael Scholes nói rằng các nạn nhân, giờ đã trưởng thành, đã "bị chấn thương tâm lý trầm trọng bởi những hành động trong quá khứ của các bị cáo.”

    Có lần, Jones còn đánh mạnh vào vùng kín của các cô bé trong khi chồng ả cưỡng hiếp chúng. Cặp vợ chồng này cuối cùng đã thừa nhận rằng các cô gái phải chịu sự ngẫu hứng của chúng đồng thời chấp nhận tất cả những lời cáo buộc.

    Miszczak, kẻ độc ác vô cảm, đã bị định 10 tội, trong đó có hiếp dâm trẻ em, hành hung ác liệt và tàn ác với trẻ em... Hắn bị kết án 25 năm tù giam. Jones thì bị định bốn tội bao gồm cả trợ giúp và tiếp tay cho hãm hiếp, tấn công gây tổn hại cơ thể người khác và tàn ác với trẻ em và sự tàn ác với trẻ em. Ả đã bị kết án 14 năm tù giam.

    Theo Thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-phan-roi-nuoc-mat-truoc-canh-be-gai-bi-cha-me-nuoi-nguoc-dai-a182802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan