+Aa-
    Zalo

    Thẩm phán vào nhà nghỉ với nữ đương sự bị đề nghị cách chức

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thẩm phán Dương Thanh Tuấn bị đề nghị kỷ luật Đảng. Ngoài ra về mặt chính quyền, ông Tuấn còn bị đề nghị cách chức thẩm phán.

    (ĐSPL) - Thẩm phán Dương Thanh Tuấn bị đề nghị kỷ luật Đảng. Ngoài ra về mặt chính quyền, ông Tuấn còn bị đề nghị cách chức thẩm phán.

    Theo tin tức trên báo Dân Việt, liên quan đến việc thẩm phán Dương Thanh Tuấn bị bắt quả tang khi đang ở chung phòng với nữ đương sự xin ly hôn, ngày 20/3 ông Nguyễn Thành Lập - Chánh án TAND huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau - cho biết: “Sau khi làm việc với ông Tuấn, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đầm Dơi đã đề nghị kỷ luật Đảng đối với ông Tuấn. Ngoài ra về mặt chính quyền, ông Tuấn còn bị đề nghị cách chức thẩm phán”.

    Còn theo báo Tiền Phong, Ông Trương Văn Bình, Chánh án TAND tỉnh Cà Mau, tham gia các cuộc họp kiểm điểm ông Dương Thanh Tuấn tại TAND huyện Đầm Dơi nói: “Cơ quan chủ quản ông Dương Thanh Tuấn đã họp kiểm điểm, biểu quyết như vậy nhưng phải làm các thủ tục tiếp theo.

    Chi bộ TAND huyện Đầm Dơi sẽ báo cáo với Ủy ban kiểm tra Huyện ủy để ra quyết định kỷ luật. Hội đồng khen thưởng- kỷ luật TAND tỉnh Cà Mau sẽ đề nghị với Hội đồng tuyển chọn thẩm phán và báo cáo Chánh án TANDTC quyết định cách chức thẩm phán”.

    Một cán bộ tham gia cuộc họp nhận định, ông Dương Thanh Tuấn có thái độ thành khẩn, thừa nhận khuyết điểm, quan hệ nam nữ không trong sáng, gây dư luận xấu cho bản thân và cơ quan tòa án.

    Nhà trọ- karaoke-massage VIP Hùng Thúy xảy ra vụ thẩm phán ở chung phòng trọ với đương sự nữ đang xin ly hôn chồng.

    Như đã thông tin, ông Tuấn bị Công an thị trấn Đầm Dơi lập biên bản vì ở chung phòng với nữ đương sự là bà Trần Mỹ L (39 tuổi, ngụ ấp Hòa Phong, xã Định Thành A, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) tại Nhà trọ - karaoke - massage VIP H.T (thị trấn Đầm Dơi) vào ngày 26/2.

    Vụ việc được phanh phui, ông Tuấn cung cấp cho báo chí tờ tường trình của bà L nói rõ bà L người chủ động rủ ông Tuấn đi hát karaoke, nhưng vì chưa hát nên vào phòng nghỉ trước. Tuy nhiên, sau đó bà L đã lên tiếng khẳng định chính ông Tuấn là người chủ động rủ bà vào nhà nghỉ.

    “Ngày 23/12/2014 tôi gửi đơn đến TAND huyện Đầm Dơi xin ly hôn với chồng là ông Nguyễn Trung P (ngụ phường 5, TP.Cà Mau). Ông Tuấn hứa giúp tôi trong việc phân chia tài sản với chồng nên khi ông Tuấn rủ vào nhà nghỉ tôi mới đi” - bà L phân trần.

    Theo bà L, khi báo chí thông tin, ông Tuấn chạy xe lên Bạc Liêu nhờ bà ký vào tờ tường trình có nội dung sẵn, bà không đọc kỹ, sau này mới biết đó là tờ tường trình có lợi cho ông Tuấn.

    Ông Lập cho biết thêm: “Quá trình làm việc với với lãnh đạo, ông Tuấn cũng thừa nhận bỏ nhiệm sở đi thuê phòng trọ trong giờ làm việc”.

    "Mua" tin tố giác tham nhũng đến 10 triệu đồng

    Kim Thành(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-phan-vao-nha-nghi-voi-nu-duong-su-bi-de-nghi-cach-chuc-a88073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan