+Aa-
    Zalo

    Thảm sát 6 người Bình Phước: 2 nghi phạm không bị tâm thần

    • DSPL
    ĐS&PL Kết quả giám định cho thấy, cả Dương và Tiến đều khỏe mạnh, bình thường, không có biểu hiện về tâm thần.

    Việc giám định tâm thần được các đơn vị có chuyện môn, nghiệp vụ thực hiện nhiều lần. Kết quả giám định cho thấy, cả Dương và Tiến đều khỏe mạnh, bình thường, không có biểu hiện về tâm thần.

    Ngày 8/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước, cho biết: Đã có kết quả giám định tâm thần đối với hai bị can gồm, Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, ngụ huyện Bù Gia Mập, Bình Phước). Kết quả giám định cho thấy, cả Dương và Tiến đều khỏe mạnh, bình thường, không có biểu hiện về tâm thần.


    Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

    Theo các luật sư được chỉ định tham gia bào chữa cho hai bị can Dương và Tiến, giám định tâm thần đối với các bị can nhằm đảm bảo đúng quy trình pháp luật, đảm bảo khách quan trong quá trình điều tra vụ trọng án này. Việc giám định tâm thần được các đơn vị có chuyện môn, nghiệp vụ thực hiện nhiều lần.

    Như Báo CAND đã đưa tin, ngày 7/7, người giúp việc đến nhà ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) để làm như mọi ngày thì hoảng hốt phát hiện vụ thảm sát khiến 6 người tử vong.

    Ngay sau đó, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Tổng Cục Cảnh sát nhanh chóng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khác thuộc Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước khẩn trương điều tra, truy bắt thủ phạm gây ra vụ thảm án.

    Đến ngày 10/7, cơ quan Công an đã bắt giữ Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến. Ngày 13/7, Cơ quan tố tụng tỉnh Bình Phước đã khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với hai nghi can về hành vi giết người, cướp tài sản.

    Theo Công an nhân dân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-sat-6-nguoi-binh-phuoc-2-nghi-pham-khong-bi-tam-than-a105410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.