+Aa-
    Zalo

    Thảm sát Las Vegas: Nghi phạm gửi 2,3 tỷ đồng về quê hương bạn gái ở Philippines

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi thực hiện của thảm sát đẫm máu ở Las Vegas, nghi phạm Stephen Paddock đã gửi một khoản tiền lớn tới 1 tài khoản ở Philippine, quê hương người bạn gái của hắn.

    Trước khi thực hiện của thảm sát đẫm máu ở Las Vegas, nghi phạm Stephen Paddock đã gửi một khoản tiền lớn tới 1 tài khoản ở Philippine, quê hương người bạn gái của hắn ta.

    Theo DailyMail, sau khi xảy ra vụ xả súng, cảnh sát đã truy lùng bạn gái của nghi phạm là bà Marilou Danley, 62 tuổi. Tuy nhiên, giới chức sau đó xác nhận rằng họ đã liên lạc với người phụ nữ này và bà ta không có mặt ở Mỹ vào thời điểm xả súng.

    Được biết đây là vụ xả súng hàng loạt tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ, với ít nhất 59 người thiệt mạng và hơn 500 người bị thương.

    Tay súng được xác định là Stephen Paddock, 64 tuổi, hắn đã tự tử sau khi bắn ồ ạt vào khán giả đêm nhạc từ tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay gần đó. Cảnh sát tìm thấy 23 khẩu súng tại căn phòng mà ông ta thuê tại khách sạn này.

    Ông Stephen Paddock và bạn gái Marilou Danley. Ảnh: Reuters

    Theo Telegraph, bà Danley - bạn gái của Stephen Paddock hiện đang ở Philippines. Bà Danley được xác nhận là không liên quan đến vụ xả súng vừa qua khiến 59 người thiệt mạng và hơn 527 người bị thương.

    Vài ngày trước khi thực hiện vụ tấn công, ông Paddock đã chuyển một khoản tiền 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) tới một tài khoản ở Philippines, quê hương của bạn gái ông ta. Hiện chưa rõ số tiền này dành cho bà Danley hay vì mục đích nào khác.

    Giới chức cũng cho biết nghi phạm Stephen Paddock đã sử dụng giấy tờ của bà Danley để làm thủ tục nhận phòng ở khách sạn Mandalay vài ngày trước khi thực hiện vụ khủng bố.

    Mặc dù bà Danley được xác định là không liên quan đến vụ xả súng nhưng các nhà chức trách sẽ thẩm vấn bà để tìm hiểu thêm thông tin.

    Thu Hằng(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-sat-las-vegas-nghi-pham-gui-23-ty-dong-ve-que-huong-ban-gai-o-philippines-a204134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan