+Aa-
    Zalo

    Tham vấn tâm lý qua video call tại ThanhBinhPsy – giải pháp chăm sóc tâm lý mùa dịch

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Bạn gặp khó khăn về tinh thần trong cuộc sống, bạn không thể kiểm soát được cảm xúc của mình, bạn gặp áp lực trong công việc, gia đình và các mối quan hệ.

    (ĐS&PL) Bạn gặp khó khăn về tinh thần trong cuộc sống, bạn không thể kiểm soát được cảm xúc của mình, bạn gặp áp lực trong công việc, gia đình và các mối quan hệ. Bạn nghi ngờ mình đang gặp phải những hội chứng tâm lý hay rối loạn cảm xúc, khủng hoảng tinh thần.

    Bạn không biết phải làm sao để cân bằng cuộc sống, kiểm soát khủng hoảng tinh thần và giải quyết những khó khăn của bản thân. Bạn muốn gặp nhà tâm lý lâm sàng để được trợ giúp. Nhưng tình hình dịch Covid 19 đang có diễn biến vô cùng phức tạp.

    Hãy để chuyên gia tâm lý của ThanhBinhPsy hỗ trợ cho bạn bằng dịch vụ tham vấn tâm lý qua video call nhé.

    Vì sao nên chọn tham vấn tâm lý qua video call của ThanhBinhPsy

    Ra đời vào năm 2017, ThanhBinhPsy là một trong những trung tâm tham vấn tâm lý còn non trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, khác với nhiều trung tâm khác, ThanhBinhPsy khai thác và cung cấp đến khách hàng 2 dịch vụ chính bao gồm tham vấn tại nhà và tham vấn tâm lý online trong đó mũi nhọn là tham vấn tâm lý qua video call.

    Nhận thấy nhu cầu cần tham vấn tâm lý của người Việt ngày càng cao, tuy nhiên do công việc quá bận rộn, hoặc thân chủ cảm thấy thiếu thoải mái khi làm việc tại các văn phòng tâm lý. Vì lẽ đó ThanhBinhPsy mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tham vấn tâm lý online nói chung và qua video call vừa tiện lợi vừa thoải mái.

    Bạn chỉ cần mở laptop hoặc điện thoại lên, vậy là bạn có thể kết nối với nhà tâm lý tại bất cứ nơi đâu mà bạn cảm thấy thoải mái. Quá tiện lợi phải không nào.

    Khám phá dịch vụ tham vấn tâm lý qua Video call của ThanhBinhPsy

    Video call là hình thức tham vấn tâm lý được nhiều khách hàng của ThanhBinhPsy yêu thích sử dụng từ những ngày đầu thành lập. Tham vấn tâm lý thông qua video call giúp thân chủ tiết kiệm thời gian di chuyển, tiết kiệm chi phí tham vấn mà vẫn có thể đạt được kết quả tham vấn tốt nhất.

    Tham vấn tâm lý thông qua video call chỉ khác tham vấn trực tiếp ở duy nhất một điểm đó chính là bạn không trực tiếp gặp mặt mà thôi. Thông qua video call thân chủ vẫn có thể nhìn thấy nhà tham vấn của mình, hai người sẽ tương tác với nhau giống như ở một cuộc tham vấn ngay tại văn phòng mà không hề có bất cứ yếu tố nào gây cản trở.

    Những cuộc đối thoại mặt đối mặt luôn là lựa chọn tối ưu trong mọi cuộc giao tiếp nói chung và Tham vấn tâm lý nói riêng. Gọi video Call sẽ giúp Thân chủ tiết kiệm thời gian, không gian mà vẫn cảm thấy thoải mái và dễ dàng đạt được các mục tiêu tham vấn, trị liệu ban đầu một cách tối ưu nhất.

    Ngoài ra, nếu như bạn tiêu tốn khoảng 2 triệu đồng cho 1 phiên tham vấn tâm lý tại nhà thì với tham vấn tâm lý qua video call của ThanhBinhPsy bạn đã có thể dễ dàng tiết kiệm được 50% chi phí rồi đấy.

    Ngoài ra, bạn có thể trao đổi thông tin với các chuyên gia tâm lý của ThanhBinhPsy thông qua nhiều kênh khác:

    - Tham vấn tâm lý qua Zalo chat

    - Tham vấn tâm lý qua Email

    - Tham vấn tâm lý qua Facebook Chat

    Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực tham vấn và trị liệu tâm lý. Cùng với kim chỉ nam là uy tín – bảo mật – hiệu quả ThanhBinhPsy tự hào là người mang niềm tin – trao giá trị đối với các thân chủ của mình. Dịch vụ tham vấn tâm lý qua video call của ThanhBinhPsy là một trong những giải pháp cho thân chủ đang gặp khó khăn về tâm lý tối ưu nhất hiện nay được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

    Thông tin liên hệ Thanh Bình Psy

    Hotline: 0372 951 520

    Email: [email protected]

    Website: https://thanhbinhpsy.com/

    Địa chỉ: 551 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/thamvantamlythanhbinhpsy/

    Hạ Vy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-van-tam-ly-qua-video-call-tai-thanhbinhpsy-giai-phap-cham-soc-tam-ly-mua-dich-a317658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.