+Aa-
    Zalo

    Thần Ẩn tập 23 - 24 Preview: A Âm cố thanh minh cho Hồng Dịch về chuyện núi Đại Trạch, Nguyên Khải nói gì?

    (ĐS&PL) - Trong Thần Ẩn tập 23 - 24, Â Âm (Triệu Lộ Tư) cố gắng thuyết phục Nguyên Khải (Vương An Vũ) rằng Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) không phải người gây ra chuyện ở núi Đại Trạch.

    Trong Thần Ẩn tập 21 - 22, để luyện đan Hóa Thần cứu A Âm (Triệu Lộ Tư), Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ) đã lên Thiên cung xin Huyền Trì Thần Lộ và mượn bảo vật Mũ lông Khổng tước của đảo Bách Điểu.

    Trở lại núi Đại Trạch, Nguyên Khải sững sờ khi thấy mái tóc của A Âm đã chuyển sang màu trắng, vội đưa cô đến căn nhà gỗ ở Cấm Cốc mà hai người ở lúc trước. Sau đó, Nguyên Khải dùng máu hỗn độn của mình giúp A Âm tỉnh lại. Cô muốn về núi Ngưng Vân tĩnh dưỡng nhưng Nguyên Khải ngăn cản.

    than an tap 23 24 preview a am co thanh minh cho hong dich nguyen khai noi gi1
    Nguyên Khải bất chấp nguy hiểm để tìm thuốc dẫn cứu A Âm.

    Cùng lúc đó, Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) về Hồ tộc lấy thánh vật Cỏ Chích hồn để giúp luyện đan Hóa Thần. Gặp mặt tại Hồ tộc, Hồ Vương Hồng Nhã (Dĩnh Nhi), thực chất hiện tại là Thanh Lâm của Ma giới, đoạn tuyệt quan hệ cô cháu với Hồng Dịch, yêu cầu anh trả lại vòng đàn hương để đổi Cỏ Chích hồn.

    Sau khi lấy lại được cả Tịch Diệt Luân của cha, Hồng Dịch rời đi mà không biết Hồ Vương Hồng Nhã, thực chất hiện là Thanh Lâm, đã truyền một nửa ma khí vào người anh, muốn lợi dụng lúc anh thăng cấp để phá hủy đèn Cửu Tinh.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 21 - 22 Preview: A Âm mê man trên giường, toàn bộ tóc chuyển màu trắng

    Ở một cảnh khác, Lan Phong đế quân - người tạm cai quản Tiên giới bất ngờ qua đời ngay trong ngày đại hôn với Công chúa tộc Khổng tước Hoa Thù (Tào Phỉ Nhiên), khiến tất cả đều bàng hoàng.

    Gương Quan Thế cho thấy người sát hại Lan Phong đế quân là cửu vĩ hồ. Thấy vậy, Hoa Thù kiểm tra lại vết thương của Lan Phong đế quân, xác định do Tịch Diệt Luân của Hồ tộc gây ra nên kết luận Hồ Vương Hồng Nhã là hung thủ.

    than an tap 23 24 preview a am co thanh minh cho hong dich nguyen khai noi gi 1
    Nguyên Khải ôm lấy A Âm, không nén nổi nước mắt khi thấy cô khỏe lại.

    Quá trình truy tìm dấu vết hung thủ sau đó lại dẫn Hoa Thù và các tiên tôn đến núi Đại Trạch. Nguyên Khải khẳng định núi Đại Trạch có cửu vĩ hồ, chính là Hồng Dịch - con trai cựu Hồ Vương nhưng khẳng định anh không phải hung thủ sát hại Lan Phong đế quân.

    Trong lúc đau buồn, Hoa Thù không nghe lời giải thích, dùng bán thần khí ô Già Thiên với quyết tâm phải bắt được Hồng Dịch nhưng Nguyên Khải dùng kiếm Nguyên Thần ngăn cản.

    Khi Nguyên Khải và Hoa Thù đang căng thẳng với nhau, Nhàn Thiện sư huynh của núi Đại Trạch xuất hiện, đảm bảo Hồng Dịch không phải hung thủ. Trước tình hình đó, Khổng Tước Vương đứng ra giải thích và ngăn Hoa Thù lại.

    Được sự chấp thuận của Nhàn Thiện, các tiên tôn kiểm tra và xác định Hồng Dịch thực sự có tư chất hạ quân, ngoài ra không phát hiện điều bất thường nào ở núi Đại Trạch. Nhàn Thiện sau đó giao lại quyền quản lý núi Đại Trạch cho Nguyên Khải, dặn anh không được để thiên lôi đánh vào điện Diên Thiên - nơi đang thắp đèn Cửu Tinh.

    than an tap 23 24 preview a am co thanh minh cho hong dich nguyen khai noi gi4
    Cấm chế trên Ngọc Hỏa Hoàng biến mất, chứng tỏ núi Đại Trạch đã gặp chuyện.

    Đúng lúc này, A Âm đột nhiên ngất xỉu, Nguyên Khải vội sử dụng đan Hóa Thần vừa luyện xong để cứu cô nhưng viên đan lại vỡ đôi. Cho rằng Bích Đa lừa mình, Nguyên Khải đến núi Tử Nguyệt để hỏi rõ, còn Yến Sảng cùng nhóm Thanh Y giúp Hồng Dịch thăng cấp, bảo vệ điện Diên Thiên.

    Ở cảnh sau đó, Bích Đa cuối cùng nói ra bí mật rằng để luyện được đan Hóa Thần cần phải có cả Ma tủy Cửu Uyên trong nhụy hoa của hoa Thí Thần vua. Nguyên Khải bất chấp nguy hiểm, một lần nữa vào Cửu Uyên Sát Ngục để tìm vị thuốc dẫn này.

    than an tap 23 24 preview a am co thanh minh cho hong dich nguyen khai noi gi5
    Hồng Dịch bị Tiên giới bắt giam.

    Trong một diễn biến khác, khi Yến Sảng và các đồ đệ của núi Đại Trạch đang cố hết sức ngăn ngăn thiên lôi, Hồ Vương Hồng Nhã, thực chất là Thanh Lâm, âm thầm thúc đẩy hạt giống hoa Thí Thần ở tiên mạnh núi Đại Trạch phát triển.

    Hồng Dịch lúc này cũng bị ma khí của Thanh Lâm khống chế và tấn công núi Đại Trạch, phá hủy đèn Cửu Tinh bảo vệ núi. Đứng trước nguy cơ núi Đại Trạch diệt vong, Nhàn Thiện đề nghị Yến Sảng đưa đồ đệ nhỏ tuổi nhất là Thanh Y rời khỏi đó.

    than an tap 23 24 preview a am co thanh minh cho hong dich nguyen khai noi gi6
    A Âm cố gắng thanh minh cho Hồng Dịch nhưng Nguyên Khải không tin.

    Trong Thần Ẩn tập 23 - 24, sau khi trải qua nhiều nguy hiểm, Nguyên Khải thành công cứu sống A Âm, giúp cô kéo dài tuổi thọ. Ngay lúc đó, anh phát hiện Ngọc Hỏa Hoàng mất đi cấm chế, đại biểu cho việc núi Đại Trạch đã gặp chuyện.

    Ở diễn biến sau đó, Hồng Dịch đã bị Tiên giới bắt lại. “Các người đã sát hại người trong tộc ta. Có gì thì các người nhắm vào ta đây này”, anh nói với các tiên tôn. Câu đáp lại của các tiên tôn khiến Hồng Dịch vô cùng tức giận, cố hết sức để thoát khỏi dây trói.

    Thần Ẩn tập 23 - 24 tiếp tuc với cảnh  Âm cố gắng thuyết phục Nguyên Khải rằng Hồng Dịch không phải người gây ra chuyện ở núi Đại Trạch nhưng anh nhất quyết không tin.

    Nguyên Khải nói: “Bây giờ không phải vấn đề ta có tin muội hay không. Ta có tin muội hay không không quan trọng”.

    than an tap 23 24 preview a am co thanh minh cho hong dich nguyen khai noi gi8
    A Âm đau lòng khi nghe Nguyên Khải nói chuyện anh có tin cô hay không không quan trọng.

    “Đừng bao giờ gọi ta là A Tấn nữa. Cái tên A Tấn này đã biến mất cùng núi Đại Trạch rồi. Có lẽ không nhặt được quả trứng thú Thủy Ngưng ở Cấm cốc núi Đại Trạch thì kết cục sẽ khác đi”, anh nói tiếp.

    A Âm nghe vậy liền hỏi lại: “Huynh hối hận rồi sao?". Do dự một lúc, Nguyên Khải trả lời anh từng hối hận, rồi rời đi.

    than an tap 23 24 preview a am co thanh minh cho hong dich nguyen khai noi gi7
    Nguyên Khải cho rằng nếu không nhặt được quả trứng thú Thủy Ngưng ở Cấm cốc núi Đại Trạch thì kết cục có thể sẽ khác đi.
    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, Thần Ẩn là bộ phim cổ trang có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-an-tap-23-24-preview-a-am-co-thanh-minh-cho-hong-dich-ve-chuyen-nui-dai-trach-nguyen-khai-noi-gi-a604967.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan