+Aa-
    Zalo

    Thán phục trước tài năng của ảo thuật gia không ngón tay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc dù có đôi bàn tay không lành lặn, nhưng Magician Dean Lahan lại có tài ảo thuật rất siêu đỉnh và còn được mệnh danh là ảo thuật gia thiếu ngón.

    (ĐSPL) - Mặc dù có đôi bàn tay không lành lặn, nhưng Magician Dean Lahan lại có tài ảo thuật rất siêu đỉnh và còn được mệnh danh là ảo thuật gia thiếu ngón.

    Dean Lahan đến từ thành phố Stockport, Greater Manchester đã trở thành một hiện tượng mạng xã hội khi thực hiện video về cảnh anh đang biến hóa những con bài trên bàn tay cụt gần hết ngón của mình. Đôi tay của Lahan vô cùng khéo léo và nhanh nhạy trong màn ảo thuật khiến người xem bấn loạn, không thể tin vào mắt mình. Đoạn video sau khi đưa lên trang cá nhân đã thu hút hơn 65000 lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

    Xem video:

    [mecloud]f5KUi9TVdw[/mecloud]

    Được biết, từ khi còn nhỏ, Dean đã bị viêm màng não ở trẻ nhỏ khiến cậu bị mất gần hết bốn ngón tay. Tuy nhiên chính sự khiếm khuyết đó đã tạo động lực khiến anh muốn trở thành một nhà ảo thuật.


    Tôi thậm chí còn không thể giữ một thẻ bài nhưng chính điều đó đã thôi thúc tôi học ảo thuật. Tôi đã dành hai năm liên tục tập luyện và chuẩn bị tốt hơn cho tương lai. "

    Giờ đây, anh có thể tự tin biểu diễn tài năng của mình trước hàng trăm người tại một lễ hội ma thuật ở Bồ Đào Nha, không kể đến việc thường xuyên biểu diễn trong các quán rượu quanh Manchester và tại các hội nghị ảo thuật làm ngất ngây khán giả của mình với close up magic và thủ thuật đồng xu.

    Dean nói thêm: "Tôi không bao giờ muốn từ bỏ, tôi luôn nghĩ về nó. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng và học thêm để khẳng định bản thân”.


    Theo Dean, có lẽ, việc thiếu ngón tay chưa bao giờ là điều quá thiệt thòi với anh, nó khiến anh thể hiện theo một cách khác để có lợi cho bản thân.

    "Một số màn ảo thuật yêu cầu bạn phải cầm được thẻ bài, nhưng vì tôi không thể làm điều đó nên tôi lại làm theo một cách thức mới mà nhiều ảo thuật gia không thể làm được và làm tốt như tôi”, Dean nói.

    Dean còn cho biết, ngoài việc trở thành một ảo thuật gia, anh còn có ước mơ trở thành một họa sĩ minh họa hoặc giảng dạy về nghệ thuật cho trẻ.

    Ông nói thêm: "Tôi đã không bao giờ để việc tôi không có ngón tay kìm chế tôi, tôi luôn luôn theo đuổi và học tập mọi thứ..."

    Cậu thanh niên được biết đến với danh hiệu The Fingerless Magician (Tạm dịch là Ảo thuật gia thiếu ngón) nhưng những gì mà cậu đã và đang thể hiện không phải một người bình thường nào cũng làm được.

    MẠC NHIÊN (Theo manchestereveningnews)

    Xem thêm video:

     [mecloud]gHKjHi4MKj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-phuc-truoc-tai-nang-cua-ao-thuat-gia-khong-ngon-tay-a116058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.