+Aa-
    Zalo

    Thần số học: Tìm hiểu về những ưu khuyết điểm của bạn thông qua ngày tháng năm sinh

    ĐS&PL Thần số học là một chuyên ngành nghiên cứu những ý nghĩa, biểu tượng của các con số, những ảnh hưởng của nó đối với đời sống con người. Khi có được tên và ngày sinh, chúng ta có thể tính toán các con số và cho ra những kết quả về những ưu và nhược điểm trong tính cách, từ đó giúp bạn hoàn thiện những phần còn thiếu sót.

    Để khám phá những ưu điểm và nhược điểm của bản thân thông qua ngày tháng năm sinh, bạn chỉ cần cộng từng số trong ngày tháng năm sinh của mình lại và quy về số có một chữ số.

    Ví dụ: Bạn sinh ngày 05/04/2001 bạn sẽ tính như sau: 5+4+2+0+0+1 = 12. Tiếp theo bạn quy số 12 về một chữ số bằng cách lấy: 1+2= 3.

    Như vậy, con số đường đời của bạn sẽ là 3.

    Khi bạn khám phá ra con số sinh mệnh của mình thì hãy xem con số đó phản ánh về ưu điểm và nhược điểm gì trong tính cách của bạn nhé!

    so1

    Số 1 – Người có tham vọng lớn

    Theo Thần số học, Số 1 con số thường được coi là số đứng đầu, làm chủ trong mọi tình huống do đó những người có con số 1 thường là người có tham vọng mạnh mẽ, ưa sự thử thách, mạo hiểm. Ưu điểm của họ là người có trách nhiệm, thông minh, trung thành, dí dỏm, độc lập và sâu sắc. Tuy nhiên vì bản tính độc lập, cạnh tranh cao nên đôi khi người số 1 sẽ khá cứng đầu, bướng bỉnh, độc đoán trong công việc và luôn coi mình là trung tâm.

    Số 2 – Đại diện cho sự nhạy cảm và trực giác

    Số 2 đại diện cho sự nhạy cảm và trực giác. Con số này cũng mang ý nghĩa về chủ nghĩa lý tưởng, tư duy rộng mở, khiêm tốn và hòa nhã. Bạn thường tạo cảm giác rung động ấm áp, thân thiện, khiêm tốn cho người khác. Tuy nhiên, điểm yếu của bạn có thể là thiếu quyết đoán, quá nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi những lời nói hoặc sự chỉ trích tiêu cực.

    Số 3- Người lạc quan, truyền cảm hứng cho mọi người

    so2

    Đặc điểm của những người có Thần số học số 3 là họ thường lạc quan, vui vẻ, yêu đời, họ có khiếu hài hước nên dễ dàng tạo cảm giác thoải mái cho người xung quanh. Nhưng nhược điểm của họ là khó tập trung, bồng bột và nhanh chán. Đôi khi những người này có thể sống khá buông thả, vô trách nhiệm và luôn hoài nghi về mọi thứ.

    Số 4- Đại diện cho sự cứng cỏi, có trách nhiệm

    Những người có Số đường đời là 4 thường là người cứng cỏi, đáng tin cậy, trung thực, kiên nhẫn và có trách nhiệm. Họ là người sống có logic, có tổ chức, luôn cẩn thận trong công việc. Họ cũng là người sống khá thực tế và luôn tin tưởng vào bản thân mình.

    Có lẽ vì sự cứng rắn trong tính cách nên đôi khi người có số 4 thường cứng nhắc và khá bướng bỉnh, thiếu lòng khoan dung.

    so3

    Số 5 – Những người linh hoạt trong cuộc sống

    Người có số đường đời 5 được cho là người lạc quan, lôi cuốn, dí dỏm và luôn truyền cảm hứng tích cực cho mọi người xung quanh. Họ cũng là người năng động, ưa mạo hiểm, thích khám phá và có tinh thần tự do. Tuy nhiên, đôi khi người có số 5 đường đời lại là người thiếu trách nhiệm, dễ buồn chán, có thể bị kích động quá mức.

    Số 6 – Mang tính cách hài hòa, dễ gần

    Người có số 6 thường đại diện cho sự từ bi, ấm áp, hài hòa và hi sinh. Họ luôn biết cách quan tâm, chăm sóc người khác, là người sống tình cảm, dễ gần. Thế nhưng chính từ sự quan tâm, bảo vệ nhiều khi quá mức khiến mọi người xung quanh họ cảm thấy ngột ngạt. Người số 6 cũng có xu hướng trở nên ích kỉ, bất mãn nếu sự quan tâm, yêu thương của mình không được trân trọng.

    Số 7- Bạn là người bí ẩn, độc lập

    Người có con số đường đời 7 là người mang trong mình năng lượng xa cách, họ khôn ngoan, luôn tò mò với thế giới xung quanh, thích khám phá ra nhiều điều mới mẻ. Đây là người luôn đi tìm kiếm và thu nạp kiến thức mới. Những nhược điểm của người số 7, đó là họ quá đa nghi, có phần kiêu ngạo, luôn tỏ ra xa cách với mọi người xung quanh.

    Số 8 – Bạn sinh ra để làm người lãnh đạo

    Đây là con số đại diện cho tham vọng, sự tập trung và sự thúc đẩy. Năng lượng từ con số 8 thường mạnh mẽ nên những người có số 8 họ có xu hướng lãnh đạo, làm việc hiệu quả, tự tin và thực tế, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính.

    so4

    Khuyết điểm của những người mang số đường đời 8 là đôi khi hơi độc đoán và khắt khe. Mặc dù là người mạnh mẽ, nhiệt tình nhưng cũng có lúc lại quá tự tin, ích kỷ và tham lam.

    Số 9 – Bạn là người hào phóng

    Những người có số đường đời là 9, bạn là người có tầm nhìn xa rộng và có ý thức về mặt xã hội. Mang trong mình tấm lòng nhân ái và quan tâm sâu sắc đến người xung quanh. Người có số đường đời 9 thường sẵn sàng hi sinh tiền bạc, thời gian và năng lượng cho một thế giới tốt đẹp hơn. Tuy vậy, khuyết điểm của những người số 9 là đôi khi hơi tự cao, kiêng căng, tự phụ.

    Bạn hãy vào đây để Tra cứu thần số học

    *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-so-hoc-tim-hieu-ve-nhung-uu-khuyet-diem-cua-ban-thong-qua-ngay-thang-nam-sinh-a503897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.