+Aa-
    Zalo

    Thần thái của Lý Nhược Đồng trong 'Hải đường kinh vũ yên chi thấu' nhận "mưa lời khen"

    • DSPL
    ĐS&PL Lý Nhược Đồng vừa có màn trở lại màn ảnh với bộ phim "Hải đường kinh vũ yên chi thấu", thần thái trong phim của nàng "Tiêu Long Nữ" vẫn khiến khán giả phải choáng ngợp.

    Lý Nhược Đồng vừa có màn trở lại màn ảnh với bộ phim "Hải đường kinh vũ yên chi thấu", thần thái trong phim của nàng "Tiêu Long Nữ" vẫn khiến khán giả phải choáng ngợp.

    Bộ phim "Hải đường kinh vũ yên chi thấu" vừa mới được lên sóng vào ngày 24/10 mới đây trên kênh giải trí Mango của Trung Quốc đang tạo nên sực hút rất lớn không chỉ bởi cặp đôi diễn viên chính Đặng Luân và Lý Nhất Đồng, mà còn bởi sự xuất hiện của "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng.

    Hải đường kinh vũ yên chi thấu là một bộ phim ngôn tình thời dân quốc.

    Trong Phim Lý Nhược Đồng vào vai Hà Xuân Ngôn (Lãng phu nhân) - mẹ của nam chính Lãng Nguyệt Hiên. Tuy chỉ đảm nhận một vai viễn nhỏ nhưng từng cử chỉ, ánh mắt, thần thái cùng với việc khoác lên mình những bộ Kỳ Bào sang trọng, Lý Nhược Đồng thực sự đã lột tả được hình ảnh của một vị phu nhân quyền quý, cao sang. Đông đảo người hâm mộ sau khi xem những tập phim đầu tiên đã không khỏi bị choáng ngợp bởi mỹ nhân 46 tuổi.

    Kể từ năm 2014, Lý Nhược Đồng không còn thường xuyên tham gia vào các tác phẩm truyền hình. Thời gian gần đây, nàng Tiểu Long Nữ chỉ đảm nhận những vai diễn nhỏ trong các tác phẩm "Trần tình lệnh", "Đấu phá thương khung" và mới đây nhất là Hải đường kinh vũ yên chi thấu mới được lên sóng.

    Hình ảnh cao sang, sắc xảo của Lý Nhược Đồng trong Hải đường kinh vũ yên chi thấu.

    Hải đường kinh vũ yên chi thấu là một bộ phim thuộc thể loại ngôn tình dân quốc, cặp đôi chính trong phim do hai diễn viên trẻ Đặng Luân và Lý Nhất Đồng đảm nhận. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Lý Nhược Đồng, Ứng Hạo Minh hay Trương Nhã Trác.

    Hải đường kinh vũ yên chi thấu lấy bối cảnh vùng sông nước Giang Nam vào thời dân quốc, xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa thiếu gia Nguyệt Hiên (Đặng Luân) và nữ tử thần bí Cố Hải Đường (Lý Nhất Đồng). Cố Hải Đường vì tìm người cha bị mất tích mà lưu lạc đến Côn Dương, tại đây cô đã gặp nhị công tử của Lãng gia và chuyện tình oan gia, rối ren của họ bắt đầu.

    Cố Hải Đường sau đó cũng được bố mẹ Lãng Nguyệt Hiên nhắm làm con dâu, nhưng trớ trêu thay chú rể không phải Nguyệt Hiên mà lại là anh cả Nguyệt Minh.

    Người Lãng gia dùng thủ đoạn dựng nên một cuộc hôn nhân giả, Cố Hải Đường biết mình bị gạt, mang hận Nguyệt Hiên lừa dối, đề nghị chữa trị khuôn mặt bị hủy dung của Lãng Nguyệt Minh để đổi về một bức hưu thư.

    Nguyệt Hiên trong lòng thấy hổ thẹn với Hải Đường, một lần nữa đối mặt với tình cảm thật sự của mình và theo đuổi Hải Đường. Hai người cuối cùng đều hiểu ra tình cảm của mình và quay lại với nhau.

    Đúng lúc này, Nguyệt Minh khôi phục dung mạo, lòng sinh thù hận, không chỉ cướp đi quyền kinh doanh La Lý Xuân, còn muốn chia rẽ đôi uyên ương Nguyệt Hiên và Hải Đường. Cùng lúc, thân phận thật sự của Hải Đường cùng với nguyên nhân mất tích của phụ thân được hé lộ, thân thế của Nguyệt Hiên cũng dần được sáng tỏ, Nguyệt Minh hoàn toàn tỉnh ngộ, mọi người đứng trước quốc thù gia hận đoàn kết lại, hợp sức đem La Lý Xuân phát dương quang đại, trở thành giai thoại thời dân quốc.

    Hoa Vũ (Theo ent.china.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-thai-cua-ly-nhuoc-dong-trong-hai-duong-kinh-vu-yen-chi-thau-nhan-mua-loi-khen-a299210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan