+Aa-
    Zalo

    Thân thế cực "khủng" của nữ CEO bị nghi là "tiểu tam" phá hoại hôn nhân của Goo Hye Sun

    ĐS&PL Lý lịch "khủng" của nữ CEO đang dính đến tin đồn là "kẻ thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình nữ diễn viên Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã khiến fan trầm trồ.

    Lý lịch "khủng" của nữ CEO đang dính đến tin đồn là "kẻ thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình nữ diễn viên Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã khiến fan trầm trồ.

    Cuộc hôn nhân giữa nữ diễn viên "Vườn sao băng" Goo Hye Sun và chồng trẻ Ahn Jae Hyun đang đi đến bờ vực thẳm khiến giới báo chí tốn nhiều giấy mực.

    Mới đây, tin đồn hôn nhân của "cặp đôi vàng trong làng showbiz" đổ vỡ là do Ahn Jae Hyun đã "cắm sừng" vợ. Và ngay sau đó lại rộ lên tin đồn "tiểu tam" chen vào cuộc hôn nhân này chính là nữ CEO danh tiếng của HB Entertainment, người được cho là bàn bạc sẵn với Ahn Jae Hyun để gài bẫy Goo Hye Sun.

    Vậy CEO của JB - Moon Bomi là ai? Có lẽ profile của nhân vật này có thể khiến fan ngỡ ngàng.

    Xuất thân "không phải dạng vừa"

    Moon Bomi là con gái lớn của Moon Heung Ryul - Chủ tịch Tập đoàn HB điều hành HB Entertainment.

    Theo SBS, Moon Bomi là con gái lớn của Moon Heung Ryul - Chủ tịch Tập đoàn HB điều hành HB Entertainment. Moon Bomi là người phụ nữ vô cùng quyền lực trong giới giải trí Hàn nói chung và làng điện ảnh Hàn nói riêng, là nữ CEO hiếm hoi của một công ty giải trí.

    Cô thành lập và nắm giữ 49,88% cổ phần của HB Entertainment, từng là Phó chủ tịch và hiện đang giữ chức CEO của công ty này. Cô cũng là cựu Phó chủ tịch công ty Hollys Entertainment, nắm giữ chức vụ từ năm 2007-2008.

    Bên cạnh đó, cô còn là cổ đông của các công ty viễn thông, truyền thông lớn tại Trung Quốc như đế chế Tencent và tập đoàn đa quốc gia Huawei.

    Thành tích học tập cực khủng

    Nữ CEO cũng có thành tích học tập vô cùng xuất sắc. Cô tốt nghiệp bằng Thạc sĩ tại trường biểu diễn nghệ thuật The Juilliard School ở New York, sau đó lấy bằng Tiến sĩ tại trường đại học Arizona State University. Ước mơ của Moon Bomi là tạo ra đế chế phim ảnh như Disney.

    Cô được người trong giới giải trí gọi là "Bàn tay vàng Midas" (bàn tay chỉ cần chạm nhẹ là biến mọi thứ thành vàng) của các bộ phim truyền hình xứ Hàn vì tham gia sản xuất toàn bộ phim đình đám, gây bão như "My love from the star (Vì sao đưa anh tới)", "Seoyoung, My Daughter", "Punch", "Yongpal" và mới đây nhất là siêu phẩm gây bão "Sky castle".

    Hiện cô đang quản lý các diễn viên đình đám như Kim Rae Won, Shin Sung Rok, Ahn Jae Hyun, Jung Il Woo, Goo Hye Sun, Cha Ye Ryun, Yoon Jin Lee, Lee Kyung Lee. Moon Bomi từng phát biểu trong quá khứ rằng cô coi các diễn viên của mình như người trong gia đình.

    Nữ CEO của HB Entertainment từng hai lần được trao giải thưởng đặc biệt dành cho nhà sản xuất truyền hình xuất sắc tại Hallyu Awards vào năm 2014 và 2015. Moon Bo Mi cũng nhiều lần xuất hiện trên truyền thông với những lời khen có cánh cho thành tích trong lĩnh vực giải trí

    Tin đồn bắt nguồn từ dòng tin nhắn

    Tình yêu của cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Sáng 18/8, nữ diễn viên Goo Hye Sun tiết lộ cô và Ahn Jae Hyun quyết định ly hôn. Thông tin trên được công ty quản lý xác nhận ngay sau đó. Sự việc khiến người hâm mộ cặp sao xôn xao.

    Một số tin tức trên mạng cho rằng nguyên nhân tan vỡ xuất phát từ việc Ahn Jae Hyun ngoại tình. Nam diễn viên được cho là đã "vụng trộm" với nữ CEO của công ty, đặc biệt là sau khi Goo Hye Sun công bố loạt tin nhắn với chồng. Cô khẳng định chồng thường xuyên nói xấu vợ trước mặt CEO.

    "Tôi nghe kể rằng anh nói với CEO chuyện tôi đọc được tin nhắn hai người đang chửi rủa tôi phải không? Niềm tin của tôi vào cuộc hôn nhân này cũng như công ty vậy là tan tành hết", Goo Hye Sun viết trong tin nhắn gửi chồng.

    Ngoài ra, sau khi tin tức về vụ ly hôn nổ ra, HB Entertainment đã xóa tên Goo Hye Sun khỏi danh sách nghệ sĩ trực thuộc. Điều này đồng nghĩa với việc nữ diễn viên Vườn sao băng đã bị đuổi khỏi công ty quản lý.

    Goo Hye Sun và người chồng kém 3 tuổi kết hôn vào tháng 5/2016. Hai người nên duyên sau hợp tác trong bộ phim Blood. Ahn Jae Hyun từng tuyên bố mục tiêu của cuộc đời là trở thành người chồng tốt của Goo Hye Sun. Khi tham gia các chương trình thực tế khác, nam diễn viên cũng thường xuyên nhắc đến vợ hoặc gọi điện, trò chuyện với vợ.

    Thời gian gần đây, cặp sao vướng tin đồn gặp trục trặc trong hôn nhân. Goo Hye Sun từng xóa toàn bộ ảnh chụp cùng chồng cũng như hình nhẫn cưới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng giải thích về việc này.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-the-cuc-khung-cua-nu-ceo-bi-nghi-la-tieu-tam-pha-hoai-hon-nhan-cua-goo-hye-sun-a289457.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan