+Aa-
    Zalo

    Thân thế "khủng" của người mẫu Thái Thiên Phượng trước khi bị sát hại

    ĐS&PL Thái Thiên Phượng sinh ra trong gia đình giàu có, cô sẵn sàng chu cấp cho nhà chồng cũ sau khi ly hôn, song bị vẫn sát hại dã man.

    Ngày 24/2, thông tin cựu người mẫu Thái Thiên Phượng bị gia đình chồng cũ sát hại dã man gây xôn xao dư luận. Cảnh sát Hong Kong cho biết, thi thể cô được tìm thấy trong tình trạng không còn nguyên vẹn, bị chặt thành nhiều mảnh và vứt bỏ nhiều nơi khác nhau.

    Hiện 3 người bao gồm bố mẹ, anh trai của chồng cũ đã bị bắt giữ, riêng người chồng cũ đã bỏ trốn và đang bị truy nã. Cảnh sát nghi ngờ gia đình chồng cũ sát hại Thái Thiên Phượng vì vấn đề tiền bạc. Người đẹp và chồng cũ có chung 2 người con, sau khi ly hôn cô vẫn chu cấp cho các con. 

    Cụ thể, gia đình chồng cũ bị nghi ngờ là muốn chiếm đoạt tài sản của Thái Thiên Phượng. Một số thông tin cho rằng gần đây cô có ý định bán biệt thự, đồng thời hứa sẽ trợ cấp thêm tiền để hỗ trợ cho gia đình chồng cũ, tuy nhiên, không ngờ nhà chồng cũ lại vì vậy mà sinh lòng tham. 

    Được biết, nếu cô chết thì tài sản thừa kế sẽ được chia cho 2 đứa con chung với chồng cũ - người đang giữ quyền nuôi dưỡng, từ đó gián tiếp có được tài sản của cô.

    than the 22khung22 cua nguoi mau thai thien phuong truoc khi bi sat hai1
    Vụ án của Thái Thiên Phượng gây xôn xao dư luận.

    Thân thế "khủng"

    Bên cạnh đó, trước khi bị sát hại trong lòng tham vô đáy của nhà chồng cũ, Thái Thiên Phượng còn được biết đến bởi xuất thân trong gia thế "khủng", lại còn làm dâu nhà hào môn.

    Thái Thiên Phượng, hay còn gọi là Abby Choi, 28 tuổi, là vợ của “thái tử gia Chris” của thương hiệu chuỗi nhà hàng nổi tiếng Hong Kong "Bún Đàm Tử Vân Nam", tức là thiếu phu nhân của tập đoàn Đàm Tử trị giá hàng tỷ NDT.

    Tuy nhiên, về phía Thái Thiên Phượng, cô xuất thân trong gia đình cũng không hề tầm thường. Từ nhỏ, Thái Thiên Phượng theo cha mẹ đến Hong Kong, sau đó dấn thân vào làng người mẫu. Cha mẹ cô đã làm kinh doanh và có tài sản hàng trăm triệu NDT ở Trung Quốc đại lục.

    than the 22khung22 cua nguoi mau thai thien phuong truoc khi bi sat hai2
    Thái Thiên Phượng (Abby Choi).

    Ngoài ra, Thái Thiên Phượng sở hữu tài sản đầu tư bất động sản lên đến hàng trăm triệu NDT. Sau khi tái hôn, Thái Thiên Phượng không chung hộ khẩu với chồng hiện tại, hai người độc lập tài chính và cô hoàn toàn không phụ thuộc vào nhà chồng. 

    Mặc dù không sáp nhập hộ khẩu, tức là không được chia tài sản với chồng hiện tại nhưng Thái Thiên Phượng vẫn sở hữu cuộc sống giàu sang, đó cũng chính là lý do cô tự tin để "bao trọn gói" kinh tế cho gia đình chồng cũ.

    Được biết, trước đó để có thể dễ dàng thăm con, Thái Thiên Phượng đã mua nhà mới cho gia đình chồng cũ có giá đắt nhất ở Kadoorie Hill (khu Lưu Đức Hoa ở). Một căn bình thường nhất ở khu đắt đỏ này cũng tầm 100 tỷ đồng/căn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-the-khung-cua-nguoi-mau-thai-thien-phuong-truoc-khi-bi-sat-hai-a567123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan