+Aa-
    Zalo

    Nữ trợ lý vướng bê bối tình ái với Bộ trưởng Y tế Anh: Đôi bạn thân hơn 20 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu Bộ trưởng Y tế Matt Hancock đã phải từ chức sau khi bị lộ chuyện ngoại tình với nữ trợ lý, vốn là bạn thân hơn 20 năm của ông, Gina Coladangelo.

    Mới đây, dư luận Anh đã lên tiếng chỉ trích và yêu cầu cựu Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock từ chức sau khi bức hình ông ôm hôn nữ trợ lý thân thiết Gina Coladangelo bị lộ. Theo đó, ông Hancock đã bị cáo buộc ngoại tình và vi phạm quy định giãn cách xã hội trong thời điểm Anh đang phòng chống dịch bệnh COVID-19.

    Quan hệ thân thiết hơn 20 năm 

    Được biết, trước khi trở thành trợ lý riêng cho ông Matt Hancock, bà Gina Coladangelo đã có quan hệ thân thiết với ông trong hơn 20 năm. Theo đó, hồi năm ngoái khi ông Hancock quyết định thuê người bạn thân này làm việc cho mình, dư luận Anh cũng từng bày tỏ sự phản đối.

    Ban đầu, bà từng đảm nhận vị trí cố vấn không lương cho Bộ Y tế hồi tháng 3/2020 trong 6 tháng rồi sau đó, bà đã được bổ nhiệm thành giám đốc không điều hành. Tuy nhiên, truyền thông cho biết, hồi tháng 11/2020, ông Hancock đã không thông báo về quyết định bổ nhiệm bà Coladangelo vào vị trí có mức lương 15.000 bảng Anh của Bộ Y tế. 

    Quan hệ giữa cựu bộ trưởng Y tế Anh và bà Coladangelo thân thiết đến mức một nguồn tin từng nhận xét như sau: "Trước khi Bộ trưởng Matt muốn làm một điều gì lớn lao, ông ấy đều hỏi ý kiến bà Gina trước. Bà ấy biết mọi thứ".

    nu tro ly vuong ve boi tinh ai voi bo truong y te 1
    Bà Gina Coladangelo và ông Matt Hancock có quan hệ thân thiết trong hơn 20 năm qua. Ảnh: Today UK news

    Được biết, cả 2 đã trở thành bạn thân từ khi họ cùng theo học tại Đại học Oxford. Hồi tháng 4/2020, tham gia chương trình trên đài phát danh BBC Radio 4, bà Gina Coladangelo đã chia sẻ về những kỷ niệm với ông Hancock thời còn là sinh viên.

    Trong đó, bà cho biết cựu bộ trưởng Y tế từng muốn theo đuổi đam mê làm phóng viên thể thao nhưng không thành công. 

    Nhận xét về người bạn thân hơn 20 năm, bà Coladangelo phát biểu: "Ông ấy là một người rất quyết tâm, ông ấy luôn đặt cho mình những mục tiêu đầy tham vọng và theo đuổi chúng. Chúng tôi lần đầu gặp nhau tại phòng thu chương trình phát thanh cho sinh viên trường. Khi ấy, tôi đọc các tin tức thời sự còn ông Matt dẫn mục thể thao".

    nu tro ly vuong ve boi tinh ai voi bo truong y te
    Ông Matt Hancock và bà Gina Coladangelo. Ảnh: Sky News

    Bà nói thêm: "Tôi thường trêu Matt rằng ông ấy làm thể thao vì ông ấy không đủ khả năng làm tin thời sự. Nhưng tôi nghĩ rằng điều này có lẽ đã giúp ông ấy nhận ra và biết cách đương đầu với những câu hỏi hóc búa đến từ phóng viên".

    Không những thế bà Coladangelo cũng không ít lần thể hiện mình là một trong những người hiểu ông Hancock nhất. Trong một chương trình phát thanh khác, bà đã kể về cuộc sống cựu bộ trưởng Y tế thời còn trẻ. Bà cho biết cha mẹ ông Hancock chia tay khi ông còn nhỏ và người có ảnh hưởng đặc biệt nhất tới ông chính là mẹ ông.

    Thân thế của bà Colagangelo

    Bà Gina Coladangelo đã kết hôn với nhà sáng lập thương hiệu thời trang Oliver Bonas, cặp đôi được cho là đã có với nhau 3 người con. Trong hồ sơ kinh nghiệm của mình, bên cạnh việc từng tốt nghiệp Đại học Oxford danh giá, bà Colagangelo cho biết bà có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh, tiếp thị và truyền thông.

    Trong đó, bà từng đảm nhận vị trí giám đốc tiếp thị và truyền thông tại công ty của chồng bà Oliver Bonas. Bên cạnh đó, bà còn là chủ sở hữu và giám đốc của Luther Pendragon, được mô tả là một trong những tổ chức tư vấn truyền thông độc lập lớn nhất ở London, từ năm 2002 đến năm 2014.

    Hồ sơ của bà trên trang web của Bộ Y tế cho biết bà có kinh nghiệm "rộng rãi" trong lĩnh vực truyền thông chăm sóc sức khỏe và là giám đốc của hai trường đặc biệt độc lập dành cho trẻ tự kỷ.

    Minh Hạnh (Theo Sky News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-the-nu-tro-ly-vuong-be-boi-tinh-ai-cung-bo-truong-y-te-anh-a505205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan