+Aa-
    Zalo

    Thân thế và quá khứ bất ngờ của cô gái xinh đẹp được tặng 999 đóa hồng

    • DSPL
    ĐS&PL Với vẻ ngoài "mỏng manh" như tiểu thư, thật bất ngờ khi biết cô nàng xinh đẹp được bạn trai cưng chiều như công chúa lại có một quá khứ nhiều sóng gió.

    Với vẻ ngoài "mỏng manh" như tiểu thư, thật bất ngờ khi biết cô nàng xinh đẹp được bạn trai cưng chiều như công chúa lại có một quá khứ nhiều sóng gió.

    Sau màn tặng quà ngày Phụ nữ Việt Nam siêu lãng mạn: lái siêu xe chở 999 đóa hồng đến nhà riêng bạn gái của anh chàng N.A.T (T. Audi) gây ồn ào trên mạng xã hội, danh tính của cô nàng may mắn đã được tiết lộ. Võ Thanh Hiền (Hiền Barbie), hiện đang làm người dẫn chương trình, biên tập viên truyền hình tại Đài truyền hình Hà Nội chính là cô gái được yêu chiều như công chúa. Bất ngờ hơn, cô nàng 9X xinh đẹp này lại có một quá khứ đầy gian truân.

    Gương mặt khả ái của cô nàng được bạn trai cưng như công chúa.

    Tôi đã sống nhiều hơn tuổi 23

    “Khi người ta được cho quá nhiều thứ: nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh... người ta có thể sẽ không có hạnh phúc tròn vẹn. Phần trước cuộc đời em có lẽ là minh chứng cho câu “hồng nhan bạc phận”, nhưng phần sau thì khác, nó đang rực rỡ thêm mỗi ngày nhờ sự nỗ lực của bản thân em” – cô gái 23 tuổi sở hữu gương mặt thanh tú, nước da trắng sứ mở đầu câu chuyện bằng những lời rất “già đời” như thế.

    Có lẽ, cô nàng biên tập viên truyền hình xinh đẹp này không ngoa khi nói, cô đã sống, trải nghiệm nhiều hơn số tuổi của mình. Thanh Hiền từng dại khờ, mê đắm rồi chịu đắng cay khi tình đầu tan vỡ, từng làm mẹ khi tuổi chưa tròn đôi mươi, từng quay cuồng với cuộc mưu sinh để trang trải cuộc sống, từng có trong tay vài trăm triệu và cũng từng sập tiệm… nên có lẽ, so với những cô gái cùng tuổi, cô “già” hơn nhiều.

    Nhớ lại những trải nghiệm đau đớn của mình, Hiền trầm ngâm: “Phụ nữ cũng như hoa, nay tươi mai héo tàn, ai vứt đi lúc nào chẳng biết, thế nên, em trân trọng từng khoảnh khắc tuổi trẻ, khi mình xinh đẹp. Cũng cần nói thêm, em chưa bao giờ dựa vào nhan sắc để cưa cẩm đàn ông, để được đại gia nào đó nuôi mình, mà đã nỗ lực hết sức để thực hiện ước mơ”.

    Từng có một quá khứ sóng gió, Thanh Hiền đã rất vất vả để vượt qua và sống vững vàng, mạnh mẽ.

    Cô gái đến từ vùng đất Bỉm Sơn (Thanh Hóa) chia sẻ, trước khi trở thành người dẫn chương trình, biên tập viên của Đài Truyền hình Hà Nội, cô thậm chí còn không nghĩ rằng, mình sẽ dấn thân vào công việc thú vị này. Từng bị gián đoạn việc học tập tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền do mải cuộc mưu sinh và chuyện cá nhân, Hiền đã nghĩ rằng, sở thích nói, thể hiện mình trước đám đông có lẽ chỉ là một niềm vui trong thời thơ trẻ.

    Thanh Hiền cảm thấy việc lấy vài triệu đồng/tháng tiền chu cấp của bố mẹ quá ít ỏi so với nhu cầu chi tiêu của mình, nên đã nghĩ cách kiếm tiền bằng việc kinh doanh xôi mít, mở quán nhậu, rồi bán mỹ phẩm online trong thời gian đi học. Cô bị cuốn vào công việc với thu nhập 30 – 60 triệu đồng/tháng của cửa hàng trên mạng và ấp ủ ý tưởng kinh doanh lớn, nên đã không hề nghĩ đến chuyện sẽ làm việc liên quan đến ngành học của mình.

    Vậy mà, như một duyên may, cô nàng đột ngột rẽ hướng sau một lần… casting nhầm ở Đài Truyền hình Hà Nội. “Hôm đó, Đài casting tuyển người chơi chương trình Ai trúng số độc đắc, em cứ nghĩ là casting MC cơ, nhưng đã lỡ đăng ký rồi nên… làm tới luôn! (Cười). Em trúng tuyển làm người chơi của chương trình, và được dẫn lên gặp Trưởng Ban Sân chơi, nơi em đang công tác bây giờ để trò chuyện. Và thế là, em được nhận vào làm phụ tá, trợ giúp cho MC của chương trình Đẹp và phong cách” - Hiền hồ hởi kể lại.

    Tạm gác lại công việc kinh doanh thu lời vài chục triệu/tháng, cô nàng đang sống với đam mê làm MC, biên tập viên truyền hình.

    Cô nàng khả ái cho biết, với bản tính hiếu thắng, làm cái gì cũng muốn đến cùng, muốn mình là người xuất sắc và có thành tựu, nên khi nghề đã chọn mình, cô đã nỗ lực để chứng tỏ bản thân. Thời gian đầu, Hiền chỉ là vai phụ, là người dẫn “ké”, nhưng sự hiếu thắng thôi thúc cô luyện tập trước gương, tìm cách gây ấn tượng, tạo điểm nhấn cho mình. “Khi có cơ hội thử sức trong vai trò người dẫn chính, em rất vui vì cuối cùng mình cũng được công nhận năng lực. Và em đã giành được vị trí đó, bằng năng lực và sự cố gắng” – Hiền khoe.

    Cô cũng không ngần ngại tiết lộ, trong 6 tháng công tác tại Đài Truyền hình Hà Nội, có thời gian, vị trí của cô bị lung lay. Đó là lúc Hiền phải tạm ngừng việc xuất hiện trên sóng truyền hình, do những bức ảnh hậu trường khá nhạy cảm trong một buổi chụp nude hồi cô còn sinh viên bị phát tán trên mạng. “Nhà đài yêu cầu em ngừng xuất hiện trong 1 tháng và cử người khác thay thế, nhưng sau 2 tuần, MC kia không đáp ứng được yêu cầu, và em đã trở lại. Đó là lúc em hiểu, mình thực sự thuộc về công việc này” – cô tự hào tâm sự.

    BiêChia sẻ về hành động “ngôn tình” của anh chàng người yêu, Hiền cười khúc khích: “Anh ấy có lẽ muốn thông báo với cả thế giới rằng anh ấy đang yêu em và được em yêu. Có lẽ, nhiều cô gái trẻ đã bị “đốn tim” với hành động ấy, thậm chí thầm ước, mình là cô gái may mắn đó; nhưng em, dù hạnh phúc với món quà, cũng phải thú thực là không bị choáng ngợp lắm. Sau khi nhận hoa của anh, em đã mang ra Bờ Hồ tặng lại cho những người phụ nữ em gặp trên đường, nhất là những người đang vất vả mưu sinh, vì có thể, đã lâu lắm rồi họ chưa được tặng một bông hoa, một món quà nào, trong khi một mình em có quá nhiều”.

    n tập viên xinh đẹp khẳng định: “Làm truyền hình khổ lắm, nhưng bù lại, em được thỏa mãn đam mê, được phát huy năng lực và sống hết mình với tuổi trẻ, vậy là hạnh phúc rồi. Đó là công việc không mang lại nhiều tiền, nhưng làm em cảm thấy mình sinh ra là để dành cho nó”.

    Phụ nữ nên để đàn ông khát thèm, chứ không phải thứ họ có thể mua được bằng tiền

    Rồi cô bỗng nói, giọng chùng xuống đầy tâm tư: “Khi cuộc sống dồn em vào đắng cay, em chẳng còn lựa chọn nào ngoài cách giấu nỗi đau khổ vào trong và chỉ phơi bày trước mọi người vẻ mặt hạnh phúc, sự nhí nhảnh, hồn nhiên. Nhưng em, dù phi thường đến mấy, mạnh mẽ đến mấy, thì thẳm sâu trong trái tim vẫn là một người phụ nữ yếu đuối, nhạy cảm. Thế nên, khi câu chuyện này được nhiều người chú ý, dù cố tránh không đọc, những lời bình luận ác ý về chuyện này cũng ảnh hưởng đến em”.

    "Phụ nữ phải để đàn ông khát thèm, giành giật chứ không nên là thứ họ có thể mua được bằng tiền hay rất nhiều tiền".

    Người phụ nữ từng trải đằng sau gương mặt trẻ thơ  khẳng định, ngoại hình là thế mạnh và cô tự hào rằng mình xinh đẹp, nhưng điều cô thực sự muốn chứng tỏ là trí tuệ của mình. “Em không cần ai tặng mình những bộ váy đắt tiền, những món hàng xa xỉ, không cần làm mình hào nhoáng bằng hàng hiệu, dù nói thật, chỉ cần em yêu cầu, có những người sẵn sàng đáp ứng, vì họ chỉ chờ một cơ hội như vậy. Cái gì cũng có giá của nó. Thứ gì mua được bằng tiền sẽ phải trả giá bằng nhiều thứ khác đắt đỏ hơn tiền.

    Thế nên, em tự kiếm tiền để chi trả cho những nhu cầu của mình. Em may mắn vì có một ngoại hình ưa nhìn, và em coi đó là thế mạnh giúp mình được chú ý và đi lên, khẳng định năng lực, chứ không cần đánh đổi nó lấy những thứ phù phiếm. Phụ nữ phải để đàn ông khát thèm, giành giật chứ không nên là thứ họ có thể mua được bằng tiền hay rất nhiều tiền”.

    Cô tiết lộ thêm, với những trải nghiệm của mình, “em không chọn người đàn ông có túi tiền căng hay xế sang, xe xịn, vì có đầy anh mượn ví của mẹ, mượn xe của bố đi tán gái, mà em thích một người yêu mình lặng lẽ, chỉ cần có tài, có chí tiến thủ và thực sự trân trọng em, vậy là đủ. Nhiều người đàn ông đến với em có những chiếc xe mà phụ nữ nào cũng muốn được ngồi lên một lần, có khối tài sản kếch xù và những lời hứa hẹn đường mật, nhưng em không chọn họ, vì họ, hoặc muốn em là kẻ thứ ba, hoặc không tạo cho em cảm giác an toàn”.

    "Đàn ông chỉ là một màu sắc khiến cuộc sống của phụ nữ hấp dẫn hơn".

    Ngược lại, cô nàng cũng cho rằng, phụ nữ hiện đại có thể sống mà không cần đàn ông. Đàn ông nên có trong cuộc sống của họ, nhưng chỉ đóng vai trò là một màu sắc, một hương vị khiến cuộc sống của họ hấp dẫn, chứ không phải là một phần thiết yếu, nghiễm nhiên phải có.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

     [mecloud]EUPzCPSDqN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-the-va-qua-khu-bat-ngo-cua-co-gai-xinh-dep-duoc-tang-999-doa-hong-a116153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.