+Aa-
    Zalo

    Thân Thúy Hà khuyên Dương Yến Ngọc không nên hành động dại dột

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau bức thư đầy xúc động của Dương Yến Ngọc trên trang cá nhân, diễn viên Thân Thúy Hà đã viết đôi dòng gửi tới bạn mình.

    (ĐSPL) - Sau bức thư đầy xúc động của Dương Yến Ngọc trên trang cá nhân, diễn viên Thân Thúy Hà đã viết đôi dòng gửi tới bạn mình với mong muốn Dương Yến Ngọc giữ được bình tĩnh và không làm điều gì dại dột.

    “Bão” scandal tình ái giữa chồng và Pha Lê khiến Dương Yến Ngọc hoàn toàn suy sụp. Thông tin chị chia sẻ về ý định tự tử vào trưa hôm qua đã thực sự khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè và fan hâm mộ trên trang cá nhân "đứng ngồi không yên" và cảm thấy lo lắng. Rất nhiều bạn bè, fans hâm mộ đã bày tỏ sự đồng cảm với Dương Yến Ngọc và khuyên cô đừng dại dột và cố gắng vượt qua nỗi đau này.

    Thân Thúy Hà khuyên Dương Yến Ngọc đừng dại dột. Đừng vì “ thứ tì

    Dương Yến Ngọc có ý định tự tử sau khi bị Pha Lê thuê giang hồ ép xin lỗi trưa 26/7.

    Trong lúc Dương Yến Ngọc dường như đang rơi vào bế tắc của cuộc đời, thì những lời chia sẻ của Thân Thúy Hà đã được nhận được sự ủng hộ từ phía mọi người. Trên trang cá nhân vào tối qua, Thân Thúy Hà đã viết đôi dòng gửi tới cô bạn Dương Yến Ngọc của mình: "Hãy làm một bà mẹ thông minh, bản lĩnh, mạnh mẽ và biết quý trọng cuộc sống, yêu thương chính mình, biết đương đầu nơi sóng gió cuộc đời, đối diện với khó khăn, xem nhẹ để biến hoá mọi thứ khó kia thành khói bụi...Hãy là niềm tự hào của con khi chúng nói về mình, làm bức tường chắn gió bão che chở, bảo vệ các con và người thân của mình, bạn đừng bao giờ vì những chuyện không ra gì mà hủy hoại cuộc sống, lòng tự trọng, danh dự của bạn. Nên nhớ cha mẹ mới là người tạo ra bạn, bạn tạo ra các con thì bạn phải có trách nhiệm làm cho họ vui và hạnh phúc. Lúc này đây bạn đang tuyệt vọng hãy ôm con vào lòng, nhìn vào gương mặt, ánh mắt, nụ cười của con, bạn biết và cảm nhận động lực, sức sống từ con mạnh mẽ thế nào mà.. Đừng vì mấy thứ tình nhầm lẫn mà dại dột biến mình thành thứ ngu ngốc và nguyên nhân khiến con mình phải xấu hổ khi ai đó nhắc đến mẹ chúng... cầu mong bạn luôn sáng suốt và vượt qua giông bão này...cố lên nha...gửi DYN".

    Thân Thúy Hà khuyên Dương Yến Ngọc đừng dại dột. Đừng vì “ thứ tì

    Thân Thúy Hà khuyên Dương Yến Ngọc đừng dại dột.

    Trước đó, Dương Yến Ngọc tố cáo Pha Lê nhờ giang hồ gọi điện cho cô, yêu cầu xin lỗi trước công chúng. Có lẽ đây chính là lý do cựu người mẫu bất ngờ đăng tải lời xin lỗi chồng và Pha Lê trên trang cá nhân hôm 25/7. Dương Yến Ngọc nói cô đã quay về cầu xin chồng giúp đỡ mình vượt qua giai đoạn trầm cảm, nhưng anh đã đuổi cô đi với lý do "Cô đã hủy hoại danh dự của tôi và Pha Lê thì cô xứng đáng chết". Trong đoạn chia sẻ đầy tâm trạng, Dương Yến Ngọc khẳng định chuyện Pha Lê và chồng cô - Trần Thông - quan hệ bất chính là có thật và cô liên tục bị anh ta đánh đập vì ghen tuông.

    Đến thời điểm này, giới truyền thông vẫn chưa liên lạc được với Dương Yến Ngọc. Trong khi đó, Pha Lê vẫn cho rằng, việc đòi tự tử của cựu người mẫu chỉ là cách "cầu xin" tình thương và gây sự chú ý. Cô cũng viết status trên trang cá nhân đặt ra câu hỏi, chẳng lẽ cô cũng phải tìm đến cái chết để mọi người biết được toàn sự thật ai đúng, ai sai trong scandal này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-thuy-ha-khuyen-duong-yen-ngoc-khong-nen-hanh-dong-dai-dot-a43114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan