+Aa-
    Zalo

    "Thần tiên tỷ tỷ" Midu khoe ảnh mặc bikini 10 năm trước nhưng dân tình chỉ chú ý đến điều này

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây nhất, Midu đã gây sốt mạng xã hội khi tung ảnh diện bikini với vòng một căng đầy được chụp cách đây 10 năm.

    Mới đây nhất, Midu đã gây sốt mạng xã hội khi tung ảnh diện bikini với vòng một căng đầy được chụp cách đây 10 năm.

    Midu khoe ảnh mặc bikini 10 năm trước.

    Trên trang cá nhân, Midu chia sẻ lại bức ảnh gợi cảm chụp ở biển. Cô chú thích: "10 năm trước đi biển chụp tấm hình. 10 năm sau đợi đủ tuổi rồi mới dám đăng".

    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của cô nàng không thay đổi quá nhiều. Ở thì hiện tại Midu trông nhuận sắc và trẻ trung hơn hẳn nhờ biết cách ăn diện.

    Trong khi người hâm mộ rần rần mong Midu chăm khoe body. Midu lại thẳng thắn tiết lộ lí do quyết kín bưng suốt thời gian qua: "Khổ lắm, lâu lâu mặc hở tí là có người lại bảo mới đi bơm vá. Nên thôi mặc kín cho lành". Hoá ra đây chính là nguyên nhân khiến "thần thiên tỷ tỷ" theo đuổi hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch và hạn chế khoe body là do sợ bị công chúng soi và bình phẩm. Ngoài ra, chỉ qua một bình luận thế này, Midu đã chứng minh sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà không cần can thiệp "dao kéo".

    Chia sẻ với Zing, Midu tâm sự từng e ngại vẻ ngoài sẽ thay đổi do thời gian: "Hồi 18 tuổi, tôi không bao giờ nghĩ rằng ở tuổi 30 mình vẫn như thế này. Tôi sợ, tôi sẽ già và xấu đi. Nhưng khi đi nhiều nơi, gặp nhiều người, tôi mới nhận ra vẻ đẹp thần thái mới quan trọng. 18 tuổi đẹp kiểu khác, ngưỡng 30 tuổi lại đẹp kiểu khác".

    Nhan sắc của Midu ngày càng mặn mà theo thời gian.

    Midu tên đầy đủ là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô nổi tiếng là một trong những hot girl đời đầu của giới trẻ. Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc, hiện là giảng viên tại một trường đại học.

    "Tôi yêu thích công việc làm giảng viên và luôn mong muốn được truyền tải những kiến thức về thời trang đến các sinh viên của mình", cô nói với Zing.

    Midu được coi là một trong những người đẹp sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp, trình độ học vấn cao. Cô không chỉ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật mà còn thành công khi lấn sân sang kinh doanh.

    Sau mối tình tan vỡ với Phan Thành, tới hiện tại, người đẹp 8X vẫn chưa công khai bạn trai mới. "Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa chỉ là xếp sau. Điều mình cần là một người thật thà, chung thủy", Midu nói về quan điểm chọn bạn trai.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-tien-ty-ty-midu-khoe-anh-mac-bikini-10-nam-truoc-nhung-dan-tinh-chi-chu-y-den-dieu-nay-a328978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan