+Aa-
    Zalo

    Thần Y Tập 1: Đại tướng quân Lee Min Ho tới hiện đại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thần Y đã phát sóng tập đầu tiên trên VTV3 tối qua với những tình tiết xuyên không thú vị và hấp dẫn.

    (ĐSPL) – Bộ phim "Thần Y" đã phát sóng tập đầu tiên trên VTV3 tối qua với những tình tiết xuyên không thú vị và hấp dẫn.

    Khi xem "Thần Y" tập 1, khán giả sẽ thấy Lee Min Ho vào vai đại tướng quân Choi Young uy dũng, lạnh lùng của quân đội Woo Dal Chi. Dưới sự chỉ huy của Choi Young, đội quân tháp tùng Hoàng đế Gong Min (Ryu Deok Hwan) của Goryeo và vương phi của người, công chúa triều Nguyên - No Gook (Park Se Young đóng) về kinh thành. Trong đoàn còn có ngự y Jang Bin và tể tướng đại nhân.

    Thần Y Tập 1:

    Vua Gong Min là một vị vua lưu lạc, bị giam lỏng tại triều Nguyên suốt 10 năm, hôn sự với công chúa No Gook cũng là một cuộc hôn nhân chính trị, một cách để nhà Nguyên thao túng đất nước Goryeo nhỏ bé.

    Bởi điều kiện thời tiết và phương tiện không cho phép cuộc hành trình được suôn sẻ, cả đoàn phải nghỉ đêm ở một nhà trọ. Tại đây, đức vua bị một đám người bịt mặt tấn công. Dù quân đội Woo Dal Chi thiện chiến và có tổ chức cùng với tướng quân Choi Young dũng mãnh, kiên cường nhưng do quân địch quá đông, cuối cùng vương phi No Gook bị chém vào cổ, rơi vào tình trạng nguy kịch.

    Đã được ngự y hết lòng chạy chữa, cộng với tướng quân Choi Young truyền nội công nhưng bệnh trạng của vương phi cũng không thể khá hơn. Nếu để vương phi chết trong khi có sự bảo vệ của quân đội Goryeo, triều Nguyên sẽ lấy cớ đó để chiếm Goryeo, vấn đề cấp bách hiện tại là phải tìm một người có y thuật cao minh như Hoa Đà thời xưa để cứu vương phi.

    Trước tình cảnh đó, Choi Young được đức vua cử đến cánh cổng mà Hoa Đà đã đi lên trời trong truyền thuyết để tìm được người về trị bệnh. Bước vào đó, Choi Young đi tới thế giới hiện đại của năm 2012, nhưng anh không hề biết mà cứ ngỡ đây là thiên giới.

    Thần Y Tập 1:

    Sau khi đi vào một hội thảo về y khoa, Choi Young gặp nữ chính Yoo Eun Soo (Kim Hee Sun đóng) khi cô đang thuyết trình về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ.

    Do trang phục tướng quân lại mang theo kiếm, Choi Young đã bị đội bảo vệ của tòa nhà cưỡng chế ra ngoài, tuy nhiên, anh vung kiếm chống lại và làm bị thương ở cổ một người bảo vệ để bắt Eun Soo thể hiện tài y thuật của mình. Sợ hãi khi bị đe dọa và muốn cứu người, cô buộc phải phẫu thuật ngay tại chỗ.

    Thần Y Tập 1:

    Chứng kiến việc đó, Choi Young tin Eun Soo chính là thần y mà anh đang tìm kiếm nên quyết định bắt cô về Goryeo với anh, bất chấp việc cô chống cự và khóc lóc cầu xin.

    Liệu Choi Young có thành công đưa “thần y” mà anh tin tưởng về kịp để cứu vương phi? Chiến thuật đột phá chính diện của đại tướng quân có thành công trước hàng trăm binh lính đang vây quanh tòa nhà? Tập 2 "Thần Y" sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 18h tối nay (14/10).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-y-tap-1-dai-tuong-quan-lee-min-ho-toi-hien-dai-a55613.html
    Sự kiện: Phim Thần Y
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan