Tháng 11, 3 con giáp vận mệnh tỏa sáng, buôn 1 bán 10, tiền chật két


Thứ 2, 02/11/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Tháng 11 là thời điểm vượng khí tụ tài, dễ “hốt vàng hốt bạc” của 3 con giáp có tên dưới đây vì thế hãy biết tận dụng thời cơ.

Tháng 11 là thời điểm vượng khí tụ tài, dễ “hốt vàng hốt bạc” của 3 con giáp có tên dưới đây vì thế hãy biết tận dụng thời cơ.

- Tuổi Thân

Tử vi học có nói, bước sang tháng 11, nhờ được quý nhân che chở nên đường tài lộc của người tuổi Thân vô cùng vượng phát. Với những người làm nghề kinh doanh, việc buôn bán sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ vì được cát tinh trợ giúp.

Tuy nhiên, bạn đừng quá tin tưởng vào những lời mật ngọt của bản thân. Đặc biệt, với chuyện đầu tư tiền bạc là vô cùng quan trọng, luôn luôn phải xem xét, cân nhắc trước sau, nhưng hôm nay bạn lại đưa ra những quyết định quá nhanh đấy.

Đường tài lộc trong cuộc sống của người tuổi Thân cũng gặp nhiều may mắn tiền bạc rủng rỉnh, khiến cho bạn muốn làm gì cũng rễ. Người tuổi Thân cần biết nắm bắt cơ hội để tạo dựng sự nghiệp của mình.

- Tuổi Dậu

Tháng 11 được xem là giai đoạn hoàng kim của người tuổi Dậu trong năm Canh tý 2020. Đây là thời điểm Cát tinh cao chiếu, con giáp này lại gặp được quý nhân. Cục diện thiên thời – địa lợi – nhân hòa, Dậu muốn không giàu cũng khó.

Ngay từ đầu tháng, con giáp này đã nhận tin vui về tài chính. Khoản thanh toán từ dự án cũ, tiền hoa hồng hay “thưởng nóng” sẽ là bước đệm đầu cho người tuổi Dậu. Với những người làm kinh doanh, buôn bán, lợi nhuận trong tháng sẽ vượt xa cả mục tiêu đã đề ra.

- Tuổi Dần

Vận trình công danh của người tuổi Dần trong tháng 11 này khởi sắc đáng kể. Nhờ cụng diện Nhị Hợp che chở, công việc của con giáp này thuận lợi, làm tới đâu gặt hái kết quả tốt tới đó. Đây chính là động lực cho người tuổi Dần cố gắng để đạt được nhiều thành công hơn.

Không chỉ có vậy, đường tình duyên của bạn khoảng thời gian này cũng êm đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, một vài xung đột nhỏ càng làm cho 2 bạn yêu thương nhau hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-11-3-con-giap-van-menh-toa-sang-buon-1-ban-10-tien-chat-ket-a344642.html