+Aa-
    Zalo

    Tháng 11 Âm lịch, 3 con giáp sau cẩn thận kẻo lãnh họa đủ đường

    ĐS&PL Tử vi học có nói, tháng 11 Âm lịch, 3 con giáp có tên dưới đây không nên vướng vào chuyện không phải của mình, kẻo hối không kịp.

    Tử vi học có nói, tháng 11 Âm lịch, 3 con giáp có tên dưới đây không nên vướng vào chuyện không phải của mình, kẻo hối không kịp.

    - Tuổi Tý

    Trong năm Canh Tý 2020, người tuổi Tý là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn, thế nhưng tháng 11 Âm lịch lại là ngoại lệ. Công việc trì trệ, làm cật lực vẫn chẳng dư được đồng nào, bị kẻ xấu ném đá giấu tay nên Tý lao đao lắm bận, mệt mỏi vô cùng.

    Chính vì thế, để giảm thiểu thiệt hại, người tuổi Tý cần bình tĩnh trước mọi điều, đừng vì một phút bốc đồng mà đưa ra những quyết định khiến bản thân phải hối hận. Chỉ cần vượt qua được tháng xui xẻo này, người tuổi Tý sẽ lại may mắn hanh thông, hút cạn lộc trời.

    - Tuổi Tỵ

    Tử vi học có nói, trong tháng 11 Âm lịch, thị phi ầm ầm kéo đến khiến người tuổi Tỵ khiến con giáp này dễ bị hiểu lầm, mang tiếng xấu. Lúc này, bạn hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết chứ đừng nên hành động bốc đồng kẻo gây họa. Bên cạnh đó, những chú Rắn cũng nên thận trọng để không bị tiểu nhân lợi dụng cơ hội hãm hại trong thời gian này.

    Khoảng thời gian này, chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ cũng không được suôn sẻ. Do bản tính nóng giận nên dễ khiến cho đối phương cảm thấy bí bách, tạo áp lực làm cả hai người ngày càng cách xa nhau.

    - Tuổi Sửu

    Tháng 11 Âm lịch, việc kiếm tiền của người tuổi Sửu khá khó khăn, thu nhập chỉ đủ chi tiêu chứ không tiết kiệm được là bao.

    Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc. Tốt nhất, trong thời gian này những người tuổi Sửu hãy thận trọng trong những quyết định liên quan đến tài chính, chớ tin người quá dễ dàng. Nếu muốn làm ăn kinh doanh, khai trương một cơ sở mới người tuổi Sửu nên dời qua tháng sau, bởi đây không phải là thời điểm để bạn bắt đầu làm ăn.

    Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-11-am-lich-3-con-giap-sau-can-than-keo-lanh-hoa-du-duong-a349562.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan