+Aa-
    Zalo

    Tháng 11 có khả năng xuất hiện 1 cơn bão

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo dự báo, trong tháng 11/2014 có khả năng xuất hiện 1 cơn bão hoặc áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông và có thể ảnh hưởng đến đất liên nước ta.

    (ĐSPL) - Theo dự báo, trong tháng 11/2014 có khả năng xuất hiện 1 cơn bão hoặc áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông và có thể ảnh hưởng đến đất liên nước ta.

    Tháng 11 có khả năng xuất hiện 1 cơn bão
    Ảnh minh họa.

    Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong tháng 11/2014, có khả năng xuất hiện 1 cơn bão hoặc áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông và có thể ảnh hưởng đến đất liên nước ta.

    Cũng theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, tháng 11 là thời kỳ của mùa mưa ở khu vực Trung và Nam Trung Bộ, tuy lượng mưa được dự báo là thấp hơn so với trung bình nhưng vẫn tiềm ẩn các đợt mưa lớn trong thời đoạn ngắn, vì vậy cần đề phòng lũ lên nhanh trên các sông suối, lũ quét và sạt lở đất đá, đặc biệt tại các khu vực vùng núi nơi có địa hình dốc.

    Dự báo nhiệt độ trung bình tháng phổ biến ở Bắc Bộ ở mức xấp xỉ trên so với trung bình nhiều năm (TBNN) trong cùng thời kỳ, với chuẩn sai nhiệt độ trung bình tháng cao hơn từ 0.5 đến 1.0oC so với TBNN.

    Đối với các tỉnh Trung Bộ, nhiệt độ phổ biến ở mức xấp xỉ trên so với TBNN, với chuẩn sai nhiệt độ trung bình tháng cao hơn từ 0.5 đến 1.0oC so với TBNN.

    Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ, nhiệt độ phổ biến ở mức xấp xỉ trên so với TBNN, với chuẩn sai nhiệt độ trung bình tháng cao hơn từ 0.5 đến 1.0oC so với TBNN.

    Về lượng mưa trong tháng 11/2014, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo, lượng mưa ở Bắc Bộ phổ biến ở mức xấp xỉ dưới so với TBNN, với chuẩn sai lượng mưa tháng cao hơn từ -10 đến 40\%.

    Lượng mưa tại các tỉnh Trung Bộ phổ biến ở mức xấp xỉ dưới so với TBNN cùng thời kỳ, với lượng mưa thấp hơn từ 10\% đến 40\% so với TBNN.

    Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ, lượng mưa phổ biến ở mức xấp xỉ dưới so với TBNN cùng thời kỳ, với lượng mưa thấp hơn từ 10\% đến 40\% so với TBNN. Riêng một số nơi miền đông Nam Bộ có khả năng ở mức xấp xỉ với TBNN, với lượng mưa dao động trong khoảng từ -20\% đến 20\% so với TBNN cùng thời kỳ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-11-co-kha-nang-xuat-hien-1-con-bao-a67186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan