+Aa-
    Zalo

    Tháng 11, thị trường ô tô Việt Nam “nóng” cỡ nào?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau 2 tháng 9, 10 sôi động với hàng loạt sự kiện ra mắt từ Rolls-Royce Wraith, Toyota Corolla Altis…Vậy tháng 11 này, thị trường ô tô Việt Nam đón nhận những gì?

    (ĐSPL) - Sau 2 tháng 9, 10 vô cùng sôi động với hàng loạt sự kiện ra mắt từ Rolls-Royce Wraith, Toyota Corolla Altis cho đến Hyundai Sonata, Honda City…Vậy tháng 11 này, thị trường ô tô Việt Nam đón nhận những gì?

    >> Thị trường ô tô Việt "nóng rẫy" cuối năm 2014.

    Mercedes-Benz-C-Class\_2015
    Mercedes-Benz C-Class 2015 sẽ mở màn tháng 11 cực "nóng" của thị trường ô tô Việt Nam.

    Đầu tiên phải kể đến sự kiện Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt chiếc C-Class 2015 đúng vào ngày đầu tiên của tháng 11. Tiếp đó là dòng xe sang Anh quốc Bentley sẽ đổ bộ vào thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng, theo đó những cái tên như Bentley Flying Spur, Continental GTC cho đến “quý ông” Mulsanne sẽ chễm trệ xuất hiện tại Hà Nội.

    bentley-continental-flyling-spur
    Bentley Continental Flying Spur đã sẵn sàng cho ngày khai trương Bentley Hà Nội.

    “Nóng” nhất chắc hẳn là sự kiện triển lãm Việt Nam Motor Show 2014 với khá nhiều điểm chú ý sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Đam mê hội ngộ” từ 19-23/11. Sẽ có tổng cộng 18 đơn vị, trong đó gồm 9 thành viên VAMA (Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vina Star Motors, FUSO) và 9 nhà nhập khẩu chính hãng (Audi, BMW, MINI, Porsche, Nissan, Infiniti, Lexus, Land Rover, Jaguar).

    Tại đây người hâm mộ xe hơi Việt Nam sẽ được thỏa chí với các dòng xe “chất lừ” nơi đây. Đặc biệt sẽ là những cái tên đình đám như Audi TT thậm chí mác xe sang Infiniti cũng góp mặt tại hòn ngọc viễn Đông. Chưa hết, bộ đôi Mitsubishi Attrage và Outlander cũng đang “khởi động” để sẵn sàng cho một cuộc đổ bộ vào Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-11-thi-truong-o-to-viet-nam-nong-co-nao-a66743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan