+Aa-
    Zalo

    Thắng 3 - 0, Real nhẹ nhàng đè bẹp Las Palmas trên sân nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng Ronaldo đã góp 1 đường kiến tạo giúp Real giành chiến thắng 3-0 trước Las Palmastrên sân nhà Santiago Bernabeu.

    Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng Ronaldo đã góp 1 đường kiến tạo giúp Real giành chiến thắng 3-0 trước Las Palmastrên sân nhà Santiago Bernabeu.

    Bước vào trận đấu, Real chịu áp lực không nhỏ sau trận thua Tottenham hồi giữa tuần. Vì vậy, các cầu thủ áo trắng nhập cuộc không thật sự mạch lạc. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặp trúc trắc, bỏ lỡ nhiều cơ hội và cũng nhiều lần đối diện các tình huống sóng gió.

    Chỉ đến cuối hiệp 1, Real mới khai thông được thế bế tắc từ một tình huống đá phạt góc với cú đánh đầu nối của Casemiro. Cầu thủ mới đã kịp thời tỏa sáng, đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số cho “Kền kền trắng”. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

    Bước sang hiệp 2, thế trận trở nên dễ dàng hơn với đội chủ nhà. Tuy nhiên, Ronaldo tiếp tục thể hiện sự vô duyên trước khung gỗ. Suốt 90 phút anh tung ra 7 cú dứt điểm nhưng không một lần thành công.

    ket qua video clip real 3 0 las palmas vong 11 la liga hinh 1

    Casemiro ăn mừng bàn thắng mở tỉ số cùng các đồng đội (Ảnh: Getty).

    Phút 56, Real được hưởng quả phạt, bóng được treo vào vòng cấm, các cầu thủ Las Palmas phá bóng đến tầm chân của Asensio, tiền vệ này tung cú sút xa quyết đoán nâng tỉ số lên 2-0.

    Bị dẫn trước 2 bàn, Las Palmas dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi chưa thể xuyên thủng lưới của Real, đội khách đã nhận thêm trái đắng ở phút 74 với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 của Isco. Đây là pha phản công rất hay, người kiến tạo cho Isco ghi bàn là Ronaldo.

    ket qua video clip real 3 0 las palmas vong 11 la liga hinh 2

    Real giành chiến thắng thuyết phục trước Las Palmas (Ảnh: Getty).

    Thời gian cuối trận, hai đội thi đấu cởi mở và có nhiều cơ hội để ghi bàn thắng, nhưng không tận dụng thành công. Chung cuộc, Real giành chiến thắng 3-0 trước Las Palmas.

    Với 3 điểm có được ở trận đấu này, Real vẫn xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 23 điểm, kém đội đầu bảng Barca 8 điểm. Trong khi đó, Las Palmas vẫn xếp vị trí thứ 19 với 6 điểm sau 11 vòng đấu.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-3---0-real-nhe-nhang-de-bep-las-palmas-tren-san-nha-a208137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan