+Aa-
    Zalo

    Tháng 5 Âm lịch, 3 con giáp sau cẩn thận đi làm ăn xa kẻo rước họa vào thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tử vi học có nói, trong tháng 5 Âm này những con giáp sau chớ đi làm ăn xa kẻo rước thị phi, họa mất tiền bủa vây

    Tử vi học có nói, trong tháng 5 Âm này những con giáp sau chớ đi làm ăn xa kẻo rước thị phi, họa mất tiền bủa vây

    - Tuổi Dậu

    Tháng 5 Âm này người tuổi Dậu rất có thể được cử đi công tác. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là nên tìm lý do thoái thác. Có thể nói khó với cấp trên để không phải đi xa trong thời gian này nhé. Công việc có thể làm được ở nhà thì nên duy trì. Việc đi lại xe cộ trong tháng này cũng phải hết sức cẩn thận kẻo va chạm, đền bù thiệt hại lớn về tiền bạc.

    Với những người làm kinh doanh thì không nên đầu tư, cứ làm công việc hiện tại, kiếm thêm thu nhập, tận hưởng cảm giác thư thái là đủ.

    - Tuổi Sửu

    Tử vi học có nói, tháng 5 Âm lịch, người tuổi Sửu gặp vận đen trong chuyện đi lại. Chính vì thế nếu có phải đi làm ăn xa thì bạn nên kiêng tuyệt đối. Tốt nhất hãy lùi lịch công tác vào tháng sau, đợi mọi việc ôm xuôi hơn.

    Bên cạnh đó, khoảng thời gian này bạn cũng nên chú ý không nên đầu tư làm ăn kẻo mất mát tiền của, hao hụt tài sản. Việc tin người quá cũng là sai lầm của bạn, đừng có nhẹ dạ để đến lúc bị lừa.

    - Tuổi Mùi

    Do tình hình tài chính đang có chút hao hụt nên người tuổi Mùi rất háo hức cống hiến, đi làm ăn xa để có thêm thu nhập. Tuy nhiên, bạn không nên làm việc đó vào tháng 5 Âm lịch. Dù là công việc gì cũng nên làm gần, tạo điều kiện cho bản thân phát triển cũng như bảo vệ sự an toàn của chính mình.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe. Nếu bạn tiếp tục làm việc quá vất vả thì cơ thể sẽ bị kiệt quệ đấy.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-5-am-lich-3-con-giap-sau-can-than-di-lam-an-xa-keo-ruoc-hoa-vao-than-a328441.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan