+Aa-
    Zalo

    Tháng 8 Âm lịch, 3 con giáp được thần tài "điểm tên", đỏ cả bạc lẫn tình duyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tử vi học có nói, bước sang tháng 8 Âm lịch, 3 con giáp sau được Thần Tài phù hộ nên liên tiếp gặp may, công việc thuận lợi, tiền đầy túi.

    Tử vi học có nói, bước sang tháng 8 Âm lịch, 3 con giáp sau được Thần Tài phù hộ nên liên tiếp gặp may, công việc thuận lợi, tiền đầy túi.

    - Tuổi Sửu

    Từ tháng 8 Âm lịch, mọi việc của người tuổi Sửu bắt đầu khởi sắc. Đây sẽ là một tháng đầy ngọt ngào, xinh đẹp tràn ngập niềm vui đối với những người tuổi Sửu. Tình cảm của bạn sẽ thăng hoa, bạn sẽ cùng người thương của mình đi qua những cung bậc cảm xúc ngọt ngào, dường như hai bạn sẽ cảm thấy không thể nào sống thiếu nhau.

    Xem tử vi nhận thấy rằng, do cung mệnh xuất hiện cát tinh, lại thêm vận chính tài vô cùng vượng phát, nên có thể coi đây là thời điểm “Phúc Lộc song toàn” của người tuổi Sửu.

    - Tuổi Tỵ

    Tháng 8 Âm lịch, người tuổi Tỵ vượng phát, gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc.

    Theo đó, người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều có cơ hội gia tăng thu nhập của mình. Với người làm kinh doanh, các mối quan hệ làm ăn, hợp tác trở nên thuận lợi hơn, khó khăn trước đây dần được tháo gỡ. Bản mệnh gặp được quý nhân, những người đi trước với đầy kinh nghiệm sẵn sàng giúp đỡ, chỉ dạy.

    Với người làm công ăn lương, nhờ làm việc hiệu quả mà thành tích đạt được khiến cấp trên và đồng nghiệp không thể không ghi nhận. Chính vì thế, người tuổi Tỵ có thể nhận được khoản tiền thưởng trong tháng 8 này.

    - Tuổi Tý

    Vận may về tình cảm của người tuổi Tý trong tháng này được cải thiện rất nhiều, có thể bạn sẽ gặp được tình yêu đích thực của đời mình.

    Không những thế, cuối tháng con giáp này sẽ có được vô số cơ hội phát tài từ đó thu về những khoản tiền không nhỏ làm đầy thêm những khoản tích lũy của bản thân. Có thể nói đây là thời gian may mắn của người tuổi Tý bởi “tiền và tình đều đong đầy”.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-8-am-lich-3-con-giap-duoc-than-tai-diem-ten-do-ca-bac-lan-tinh-duyen-a339097.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan