Thăng cấp bậc hàm cho 2 chiến sĩ công an Đà Nẵng hy sinh khi truy bắt đua xe


Thứ 7, 04/04/2020 | 00:46


Cùng sự kiện

Lãnh đạo Bộ Công an và Công an Đà Nẵng vừa quyết định thăng cấp bậc hàm cho 2 cảnh sát hy sinh khi truy bắt nhóm đua xe trái phép.

Lãnh đạo bộ Công an và Công an Đà Nẵng vừa quyết định thăng cấp bậc hàm cho 2 chiến sĩ cảnh sát hy sinh khi truy bắt nhóm đua xe.

Thiếu tá Đặng Thanh Tuấn và Thượng sĩ Võ Văn Toàn - Ảnh: Bộ Công an

Ngày 3/4, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng bộ Công an đã ký Quyết định thăng cấp bậc hàm từ Đại úy lên Thiếu tá đối với đồng chí Đặng Thanh Tuấn kể từ ngày 2/4.

Đồng chí Đặng Thanh Tuấn (SN 1979, quê Hội An, Quảng Nam) là cán bộ Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Cùng ngày, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cũng đã ký Quyết định thăng cấp bậc hàm cho đồng chí Võ Văn Toàn từ Trung sĩ lên Thượng sĩ kể từ ngày 2/4.

Đồng chí Võ Văn Toàn (SN 1997, quê ở Duy Xuyên, Quảng Nam) là hạ sĩ quan nghĩa vụ Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Trước đó, như đã đưa tin, tối 2/4, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an thành phố Đà Nẵng nhận được tin báo của nhân dân có nhóm đối tượng đua xe và cướp giật.

Đơn vị đã chỉ đạo cho Công an quận Sơn Trà triển khai lực lượng truy đuổi nhóm đối tượng nêu trên.

Trong quá trình truy đuổi đến đoạn đường gần cầu Mân Quang (đường Lê Đức Thọ, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) thì 2 cán bộ, chiến sĩ của Đội cảnh sát giao thông - trật tự thuộc Công an quận Sơn Trà đã không may hy sinh. Ngoài ra còn có một người dân đi đường bị thương.

Tiểu Phương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-cap-bac-ham-cho-2-chien-si-cong-an-da-nang-hy-sinh-khi-truy-bat-dua-xe-a318208.html